Chương 2: Urokodaki Sankonji

2.7K 240 26
                                    

Tomioka Giyuu tạm thời rời mắt khỏi con quỷ mà nhìn về phía phát ra giọng nói. Hơi nhíu mày, cô ta bị mù sao?

"A... cho tôi xin lỗi... tôi... ừm, nhầm người"

Đón nhận ánh mắt kì lạ hướng về phía mình, Hinata ngượng chín mặt mà cúi gầm mặt xuống đất. Cô nhầm người ta thành Sasuke - kun rồi.

Giyuu tiếp tục quay lại cãi lý với Tanjirou. Nezuko ánh mắt phóng về phía Hinata. Cô bé gầm gừ mấy tiếng rồi chậm rãi tiến lại về phía đó.

"Nguy hiểm!!! Mau tránh ra khỏi con quỷ đó!!!"

"Hả?"

Đó cũng là lúc mà Tanjirou quăng cây rìu vào mặt anh ta. Sau khi đánh ngất Tanjirou và né đi cây rìu làm anh mất mấy sợi tóc. Cảm nhận được sự chuyển động của Nezuko, Tomioka quát lên về phía cô gái mù.

"Nhưng... Nhưng mà... em ấy có làm gì đâu"

Nezuko: *Dụi dụi mặt vào người Hinata*

Quạ... Quạ...

(Ôi con sông quê ê ê)

---

Tanjirou giật mình tỉnh dậy, nhìn ngó xung quanh. Nezuko... Nezuko đâu rồi.

"Tỉnh rồi sao"

Giật mình x 2

"Hãy tìm đến ông lão tên Urokodaki Sankonji ở chân núi sương mù. Nói là Tomioka Giyuu gửi cậu..."

"... Ở đây ánh nắng không chiếu tới nên em gái cậu không sao, đừng để con bé đi dưới nắng. Đem cả chị gái mù của cậu thao nữa"

Nói xong anh ta liền biến mất.

Tanjirou thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy Nezuko đang ở dạng đứa trẻ 3 tuổi đang ngồi trong lòng Hinata chơi rất vui vẻ. Miệng em còn đeo một ống tre cỡ lớn.

---

Hinata di chuyển nhanh, dùng Bạch Nhãn để xác định vị trí của Tanjirou, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

Hinata tranh thủ khi trời còn sáng, đã dặn dò Tanjirou sau đó biến mất để thám thính xung quanh. Cô đâu có ngờ trời lại tối nhanh như vậy chứ.

A, thấy rồi...

Hửm, ai kia.

Tắt đi Bạch Nhãn, Hinata nhanh chóng đáp xuống vị trí cách hơi xa chỗ đó, bắt đầu chạy bộ. Cô vẫn còn nhớ rõ quy tắc của một Ninja.

Khi không rõ đó là bạn hay thù, phải cố gắng che dấu đi năng lực và thân phận Ninja của bản thân.

"Ai đó!"

Cảm nhận được mùi hương khác lạ, Urokodaki thủ thế đề phòng.

"A, chị Hinata!!"

Là người quen sao? Bị mù à?

Thu lại dáng vẻ đề phòng, Urokodaki quay sang hỏi cậu bé tóc đỏ.

[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ