Chương 23: Kết Thúc Vòng 1

934 106 6
                                    

Không gian tối tăm khiến con người phải rợn tóc gáy. Tuy vậy khung cảnh huy hoàng của một tòa cung điện cổ xưa cũng khiến người ta trầm trồ và tưởng niệm về lịch sử huy hoàng của dân tộc mà bản thân luôn tự hào.

"Ây da..."

Nữ quỷ lười biếng nằm dài trên giường, vắt chân hình chữ ngũ, đôi mắt đỏ tùy ý liếc lên xem danh người tham gia vào cuộc thi Miêu Thần.

Cô ta có vẻ ngoài của một cô gái nhỏ nhắn, làn da nhợt nhạt, có hai sọc ngang ở cả hai bên má và một cặp sừng trên trán. Mắt có màu bạc còn màng mắt là màu đỏ sẫm, mắt trái của cô được đánh số Hạ Tứ (下肆). Có có mái tóc trắng dài đến sừng, và một ít phần mái ở giữa hai sừng. Diện một bộ Kimono màu đỏ, cổ áo có bộ lông màu trắng và đen, cột một chiếc nơ tím lớn ở sau hông.

Mép môi Mukago hơi nhếch lên tạo thành một nụ cười khinh bỉ. Đúng như dự đoán, đám người thấp kém này quả nhiên là coi tiền hơn mạng mà ở lại tham gia.

Quả nhiên lần này bọn họ cử đi một Trụ Cột. Phải khó khăn lắm bản thân mới có thể luồn lách khỏi cái định mệnh bị Chúa Quỷ giết chết và xây dựng lên một dự án lớn như vậy. Không thể để đám Sát Quỷ Nhân phá hủy dễ dàng như thế được.

Bằng cách nắm bắt được trước cốt truyện mà tạm thời có thể lấy được lòng tin của Kibutsuji. Nếu Mukago may mắn hơn còn có thể thay đổi vận mệnh của thế giới này, thay đổi kết quả của Trận Chiến Cuối Cùng.

Mukago không mong ước rằng bản thân có thể mạnh một cách vô lý như các main chính trong motip đồng nhân quen thuộc, cũng chẳng cần phải đi thu hút đào hoa và lập ra dàn Harem gì gì đó. Cô chỉ mong muốn một cuộc sống yên bình cho đến lúc ngỏm mà thôi.

Thật sự lúc ban đầu Mukago cũng từng mơ tưởng bản thân mình là thiên tử mà ông trời ưu ái, cho đến lúc mà bị biến thành quỷ thì cô mới thật sự hiểu được địa vị thấp cổ bé họng của mình trong thế giới đầy chết chóc này.

Mukago là một Xuyên Không Giả, cô không phủ nhận điều đó.

Nhưng có một điều mà cô luôn chắc chắn bản thân chẳng thể nào nhịn được sự thèm khát đối với thịt người, một thứ đồ ăn thượng hạng đối với loài quỷ. Mukago thật sự mất niềm tin và khinh bỉ mấy cuốn Fanfic khi mà nữ chính có thể kìm chế được cơn nghiện ngập thịt người, hay còn có thể tự mình hoán đổi từ người thành quỷ và ngược lại. Mặc dù bản thân cô cũng từng u mê thể loại đấy lắm.

Là quỷ, chẳng có ai là có thể kiềm chế bản thân nhai ngấu nghiến miếng thịt người tươi ngon cả.

À nhầm, có bé quỷ Nezuko dễ 'xương' là ngoại lệ :))).

Mukago khẽ khựng lại khi nhìn thấy một cái tên vừa quen vừa lạ.

Hyuga Hinata?

Từ khi nào mà Phu Nhân Hokage Đệ Thất lại bay sang Kimetsu no Yaiba vậy?!! Excuse me???

Haha, chắc chắn là có nhầm lẫn gì đó ở đây rồi. Hoặc là vị Sát Quỷ Nhân đó lại dùng tên giả.

Chờ một chút, để cô lướt lại danh sách cái đã.

Mukago bật nhanh dậy khỏi chiếc giường êm ái, chậm rãi đưa đôi mắt đang trợn ngược săm soi tờ giấy đáng thương đã bị bản thân siết đến nhàu mất một góc. Cô nuốt nước bọt khi thấy tên của Tăng Động Trụ và Tân Thượng Lục tương lai nằm chình ình sau cái tên nọ.

Ôi mẹ ơi, ngay cả hai người này còn khai tên thật thì thế méo nào mà cô gái đó lại khi tên giả!?

Không! Chắc chắn chỉ là trùng hợp. Là trùng hợp mà thui!! Thể nào idol lại có thể ở đây?!!

Hạ Tứ vuốt vuốt ngực tự trấn an tâm trạng bất ổn của bản thân. Hờ, nếu cứ như thế này thì thể nào mình cũng chết sớm vì bệnh tim tái phát.

---

"Hinata - chan, cậu không sao chứ!"

Kaigaku phóng như bay lại gần khu vực bị lửa của 'ai cũng biết là ai đó' làm cháy xém cho một mảng lớn. Cậu túm lây hai vai của Hinata mà quay qua quay lại để xem thử người thương của mình có bị làm sao hay không.

Cậu thở phào nhẹ nhõm khi Hinata chẳng có vết thương chí mạng nào trên người cả. Sau đó lườm sang Viêm Trụ đang đứng khoanh cười vui vẻ bên cạnh, ánh mắt anh hơi liếc qua cậu tỏ vẻ đắc ý. Lần này tôi nhanh hơn rồi nhé!

Trán Kaigaku nổi đầy gân xanh khi nhận ra hàm ý mà Rengoku truyền đạt, hai hàm răng cọ sát vào nhau tạo thành tiếng nghiếng răng ken két thể hiện sự tức giận của cậu.

Hinata cảm thấy có gì đó không ổn sắp phát sinh khi nhìn thấy bản mặt đen sì của thiếu niên trước mắt liền tằng hắng giọng rõ to để ngăn. Hai người này có vẻ không hợp nhau thì phải, người này vui thì người kia giận, còn người này này tức đến nổ phổi thì người kia lại vui như được mùa.

Là do phong thủy không hợp nhau à?

---

"Tập trung!!"

Tiếng thông báo vang lên làm các thí sinh vỡ òa lên vui sướng. Thật tốt quá, ở trong khu rừng đáng sợ này năm ngày cuối cũng cũng được thoát ra rồi.

"Tôi muốn rút lui!"

"A, cả tôi nữa!!!"

Lần này người rút ra khỏi cuộc thi chết chóc này khá nhiều, chẳng mấy chốc mà số thí sinh tham gia chỉ còn lại một nửa. Ban tổ chức cũng vì muốn níu giữ lòng tin của dân làng nên phải đồng ý cho bọn họ thoát ly khỏi.

Những người dân còn lại vì nghĩ bản thân đã có Sát Quỷ Nhân bảo vệ cho nên liều mạng mà ở lại. Thật là một suy nghĩ điện rồ và ngu người nhất mà tôi từng gặp.

Vòng 2, sắp bắt đầu rồi...

[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ