"Ồ, xem ra hôm nay lại có thêm một tấm da xinh đẹp mới để thay rồi"
Tiếng chuông lục lạc kêu leng keng được buộc bên cổ chân phải, một nữ quỷ xinh đẹp với thân hình nóng bỏng cùng bộ đồ thiếu vải xuất hiện ở bên kia bờ hồ. Ả ta thè cái lưỡi liếm nốt đi số máu còn dính ở chút móng tay.
Liếc đôi mắt phong tình đào hoa lên hình dáng thon thả cả thiếu nữ ngồi trong kiệu, ngoài mặt tươi cười nhưng ả ta đã tức giận tới mức siết bàn tay đến bật máu.
Tại sao... Mới nhìn thấy bóng người thông qua tấm màn che thôi mà ta đã cảm thấy con bé kia sao lại hoàn hảo như thế.
Nhưng không sao, dù sao thì cái lớp vỏ và thịt của nó cuối cùng cũng sẽ thuộc về ta.
Liếm liếm môi, nữ quỷ suy nghĩ, cũng nên kiểm tra mặt hàng chút chứ nhỉ?
"Nào, tiểu nương tử, xuống kiệu và nhảy một điệu đi nào..."
Hả, cái này làm gì có trong kịch bản.
Hinata ở trong kiệu liếc mắt qua Nhật Luân Kiếm bên cạnh, mày hơi nhíu. Thế này thì không thể giấu nó trong lớp áo dày này rồi.
Rengoku đang đứng thứ hai hàng bên trái bỗng đổ mồ hôi hột, nghe nói trước khi ăn thịt thì ả ta sẽ thả người khiêng kiệu đi, như thế thì hai người sẽ có đủ không gian mà đấu trực tiếp với ả.
Không phải Rengoku không có khả năng cứu tất cả người khiêng kiệu, mà là thông tin của các Tân Binh trước khi tử trận để lại thì ả ta có khả năng điều khiển nước. Vì thế mà ả quỷ kia chọn dòng sông vừa dài lại vừa rộng làm địa điểm giao nộp thức ăn, đề phòng các Sát Quỷ Nhân tới giết ả.
Có khá nhiều Tân binh đã chết ở đây, cho nên Chúa Công mới cử một Trụ Cột như anh tới đây.
Hiện tại tình huống như thế này, đúng là nằm ngoài dự đoán của Rengoku.
Hy vọng là cô gái Hyuga sẽ biết nhảy múa gì đó, điệu gì cũng được.
Có điều anh nghe nói nữ quỷ này rất thông minh, có thể phân biệt đâu là người biết múa và không biết múa thông qua độ mềm mại và dẻo dai của cơ thể. Mà những Sát Quỷ Nhân như bọn anh toàn luyện tập để cơ thể cứng cáp và có khả năng chịu đòn cao. Hiếm khi có người dẻo như Mitsuri lắm.
Thế này thì nguy to rồi!
Nữ quỷ âm trầm nhìn bàn tay trắng nõn đang vén lên màng đỏ, tận mắt chứng kiến dung mạo thật của Hinata dưới lớp đồ cưới. Đôi mắt trắng hơi hạ xuống, gần như là đang nhắm mắt. Đôi môi đỏ hồng mềm mại hơi mím lại, thể hiện sự không cam lòng cho số phận nghiệt ngã của bản thân. Khuôn mặt uất ức không thể giãi bày bằng nước mắt.
Không biết thế này đã giống như người sắp chết chưa nhỉ?
"Giống lắm, cậu có tố chất về nghệ thuật sân khấu đó Hinata"
'Cảm ơn nhé!'
Rengoku Kyoujurou bần thần nhìn góc nghiêng khuôn mặt của Hinata, mắt anh mở lớn. Thật may là dường như những người khiêng kiệu kia biểu cảm chẳng khác gì anh, thậm chí còn thất thố hơn mà nhìn chằm chằm cô nên nữ quỷ cũng chẳng để ý gì mấy.
"Nào, nhảy đi"
Theo lời của nữ quỷ, Hinata bắt đầu múa theo điệu mà cô thường luyện tập ở thác nước. Bước đi không vì bộ đồ mà thiếu đi sự tinh tế, đôi tay phỏng theo động tác Nhu Quyền mà mềm mại uyển chuyển như một chú Hồ Điệp đang sải đôi cánh rực rỡ tung bay tự do trên bầu trời của riêng nó.
Ả quỷ kia thèm thuồng đến nuốt nước bọt nhìn chằm chằm vào thân thể đang múa. Chỉ cần có lớp da đó thôi, Douma - sama chắc chắn sẽ để ý đến mình!
"Haha! Tốt lắm, nào đến đây! Trở thành một phần của ta đi!"
Nữ quỷ điên cuồng đến nỗi chỉ để ý mỗi Hinata, không nhận ra những kẻ khiêng kiệu đã biến mất từ lúc nào. Hinata đang múa cũng âm thầm cảm thán, tốc độ làm việc của Ngài Viêm Trụ đáng nể thật đó.
Có điều, ngài ấy đâu rồi?
Hinata nhắm mắt lại vì sợ nữ quỷ sẽ nhìn ra được sự thắc mắc trong đôi mắt. Có điều như vậy cũng tốt, ngài ấy sẽ không thể thấy thái độ lật mặt 180° của mình.
"Huyết Quỷ Thuật: Hàn Thủy!"
Chết cha, quên mất mình để Nhật Luân Kiếm trong kiệu rồi, mà cái kiệu đó còn ở khá xa nữa.
Ả ta điều kiển nước lên cao xông đến siết chặt lấy Hinata, siết chặt. Hinata đau đến mức đổ mồ hôi, tuy nhiên ngoài mặt vẫn cười híp mắt.
"Thế nào, ghen tị với sắc đẹp trời ban này của ta lắm đúng không? Ta nghĩ ngươi cần những thiếu nữ xinh đẹp dẻo dai là vì lớp da giả đó của ngươi chỉ tồn tại trong vòng một tháng do tác dụng phụ của loại Huyết Quỷ Thuật nguy hiểm này, phải không? Thật đáng tiếc khi ngươi lại bất chấp mọi thứ để dành lấy thứ sắc đẹp vay mượn từ người khác, ta khá chắc chắn là ngươi cần nó để đi cua trai..."
Ả quỷ nhìn Hinata bằng vẻ mặt không thể tin nổi, làm thế nào con bé này lại là Sát Quỷ Nhân! Hơn thế nữa...
"Sao ngươi lại biết!!"
"..."
"Hả, để đi cua trai thật à?" Đoán đại thôi mà cũng trúng kìa, sốc vãi mèo!
"Hừ, biết thì sao chứ! Hiện tại ngươi đã nằm trong tay ta rồi. Huyết Quỷ Thuật của ta, ngươi thật ngu ngốc khi lấy bản thân làm con mồi. Ăn ngươi xong ta sẽ xử lũ sâu bọ dưới núi sau"
Hinata thật sự không thể chịu nổi logic của bọn quỷ. Không lẽ tên Kibutsuji cũng ngu như bọn này tới nỗi nói hết kế hoạch của bản thân à.
Ài, đầu năm muốn làm người hiền lành thật không dễ gì mà.
"Xem ra ngươi ngu tới nỗi không nhận thức được vấn đề, ta cứ phấn khích muốn gặp ngươi do lũ dân làng quảng cáo là ngươi thông minh và gian xảo lắm. Quả nhiên không nên tin vào lời đồn mà."
"Ngươi..."
"Học luật là để lách luật. Luật sinh ra là để phá. Chứ nếu tụi quỷ bọn ngươi không phạm luật thì làm méo gì mà xuất hiện một tổ chức cấp cao như Thập Nhị Quỷ Nguyệt. Từ đó suy ra là do ngươi không có não mà nghĩ ra một cái luật đầy lỗ hổng như vậy mà thôi. Ngươi nói với dân làng mỗi tháng chỉ cần nộp một cô gái trẻ đẹp và múa giỏi, chứ ngươi cũng đâu có nói với bọn họ không được nộp Sát Quỷ Nhân đâu."
"..."
Ờ ha. Hình như là ả ngu người rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế Giới
Fanfic"Hinata, em có đồng ý trở thành vợ của tôi không!" "Hể...?!!" "CÁI TÊN ĐẦU LỬA KIA, TRÁNH XA TIỂU THƯ HINATA RA NHANH, TA CHO NGƯƠI ĂN CHƯỞNG BÂY GIỜ!!!"