Chương 34: Drama

1.2K 106 15
                                    

"Cái gì?!"

Naruto rụt cổ sợ hãi không dám hó hé trước tiếng hét thất thanh của cô bạn tóc hồng. Sakura vô cùng bực túc mà xách cổ áo thằng đồng đội ngốc của mình.

"Rồi cậu nghe lời anh ta cút đi luôn phải không!!? Sao cậu không cản bọn họ lại mà hỏi vài câu hả?! Thằng ngốc này! Sao đến chuyện tình cảm cậu cùng mù nốt luôn thế!!!"

Sakura hét ầm vào mặt Naruto, nước dãi văng tứ phía. Cậu nuốt nước bọt: "Sa-Sakura - chan...Tại vì, bọn họ.... Hinata - chan có vẻ không vui khi tớ ở đ-"

"Không vui cái con khỉ?!! Cậu nhát gái quá cho nên biện hộ đúng không?! Hả! Phong thái ngời ngợi không sợ bất kế thứ gì của cậu ngày xưa đâu rồi!!! Bị Thần La Thiên Chinh của tên Pain đánh bay mất rồi à?!!!"

Sakura bức xúc, vô cùng bức xúc. Thằng bạn ngốc này thấy người trong mộng của Hinata thì chạy mất dép. Chứ không phải hằng ngày năng nổ lắm à! Dũng cảm lắm à! Liều lĩnh lắm à! Sao cái tính liều mạng đó lại không áp dụng lên lĩnh vực này chứ!!!

"Ơ..."

"Ơ ơ cái quần đùi!! Nhanh chóng đuổi theo hai người đó nhanh lên!!!"

Naruto đau đớn ăn trọn một đấm của Sakura. Cậu lồm cồm bò dậy định nói thêm gì đó.

Haruno •mặt đen như đít nồi• Sakura: "Hửm?!"

Naruto như gắn tên lửa dưới mông, chạy thẳng một mạch không quay đầu lại. Cậu nuốt nước bọt nghĩ về bóng dáng ma nữ của Sakura mà ớn lạnh.

Nhìn bóng dáng tên đồng đội mặt mèo chạy đi mất, Sakura không khỏi thở dài. Naruto... Cố lên, vì tương lai của cậu.

"Sakura, Naruto có ở đây không?"

"Hả, Neji? Cậu tìm tên ngốc đó làm gì?"

Hyuga Neji có lẽ không yên tâm sau khi nói chuyện đó với Naruto. Với tính cách sốc nổi của cu cậu thì thể nào cũng chạy tuốt đi tìm Tiểu thư Hinata để xác nhận mọi chuyện. Với thái độ liều lĩnh này, Neji cũng bất lực thở dài.

Cậu rất lo lắng cho Naruto, bởi vì rất có khả năng Tiểu thư sẽ ra tay tuyệt tình mà giết chết tên ngốc đó. Hiện tại cậu khá chắc chắn Naruto hoàn toàn không có khả năng đấu thắng Hinata, bởi vì cô ấy đã mạnh lên rất nhiều. Chưa kể đến Nhu Quyền, Tiểu thư còn có một bộ kiếm pháp kì lạ có thể dễ dàng chặt cái đầu cứng hơn đá của cái loài được cô gọi là Quỷ.

Cậu vẫn đi chung với Naruto cho chắc ăn.

"Tìm có việc thôi"

Sakura hắc tuyến chảy dài nhìn thanh niên lạnh lùng trước mắt. Cô vò đầu, đến cái lí do còn không cho người ta biết là muốn người ta tò mò chết à!?

Bất mãn là vậy, nhưng Sakura cũng không làm khó gì mà nói cho Neji: "Cậu ấy à? Đi tìm Hinata rồi"

Cái gì?! Naruto đi tìm Tiểu thư Hinata rồi á?!!

Tính cách nhiều chuyện của lũ con gái lại bộc phát trong người Sakura: "Cậu biết mà đúng không? Tên ngốc đó có lẽ đã trúng tiếng sét ái tình của Tiểu thư nhà cậu rồi. Đáng tiếc..." Cô chậc lưỡi một cái.

[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ