Chương 18: Khóa Huấn Luyện Phục Hồi Chức Năng

2K 196 32
                                    

Trang Viên Hồ Điệp hôm nay có vẻ sinh động hơn hẳn.

"Hầy, sao chị ấy vẫn chưa tỉnh nhỉ?"

Kanzaki Aoi như mọi ngày tới thay băng và kiểm tra tình hình sức khỏe cho Hinata. Cô không khỏi thở dài, chị gái này đã 3 ngày không tỉnh rồi đấy! Toàn phải truyền dịch dinh dưỡng vào để nuôi cơ thể...

"À rế!!"

Aoi kinh ngạc la lên. Ôi mẹ ơi, vết thương trên người chị ấy bay màu hết rồi!!!

Chackra vĩ thú hân hạnh đồng hành cùng chương trình này :))).

Hinata đang bất tỉnh trên giường có lẽ bị tiếng hét của Aoi làm chấn động, mí mắt khẽ rung. Đôi mắt trắng dần mở ra, miệng lẩm bẩm:

"Cái gì vậy nhỉ?" Sao bụng mình lại có chút mát mát.

Aoi nhanh chóng thu lại dáng vẻ thất thố của bản thân mà lật đât đưa tay định đỡ cô ngồi dậy. Hinata thấy có gì đó không đúng bèn đặt lên bụng mình xem xét vết thương, sau đó ngồi bật dậy làm Aoi bên cạnh giật mình.

"Chị gì đó ơi, có sao không vậy?"

Hinata đang cảm thán sự vi diệu của Chackra vĩ thú bỗng nghe tiếng gọi bên tai. Cô di chuyển đôi mắt trắng quan sát cô bé bên cạnh mình, mặt hơi hồng lên, hai ngón trỏ dí sát vào nhau chọt chọt.

"Ano, không sao... Cảm ơn em nhé!"

Aoi kinh ngạc nhìn chị gái trước mắt. Đây có phải là người mình nghe nói là đã dọa cho Các Trụ Cột sợ chết khiếp không vậy? Sao lại dễ thương như thế chứ?! Aoi, không được! Mày phải giữ liêm sĩ!!! Bảo sao ba tên quái dị kia lại lo lắng cho chị ấy như vậy!

Aoi âm thầm gạch bỏ tên của Hinata trong danh sách cần phải phòng bị, theo sau đó là một khối cái tên mới được thêm vào. Đúng rồi, dễ thương như thế này không thể là người xấu được! Chắc chắn lũ Trụ Cột đó muốn bôi nhọ chị ấy nên mới lan tin đồn ra!!

Hinata ngơ ngác nhìn em gái trước mặt ấn xuống giường rồi dặn dò đủ kiểu. Nào là mới tỉnh dậy phải nghỉ ngơi lấy sức, nào là để em ấy đi gọi Trùng Trụ kiểm tra cho...

Hinata cười khổ nhìn Aoi bước ra khỏi phòng, ở đây có vẻ ai cũng nhiệt tình hết ấy nhỉ?

---

"Aoi, chúng ta đang đi đâu vậy?"

Rải bước trên hành lang Điệp Phủ, Hinata vô cùng thắc mắc mà hỏi Aoi đang đi phía trước để dẫn đường. Cô bé quay lưng nở một nụ cười thần bí:

"Rồi chị sẽ biết nhanh thôi, chị Hinata à..."

Nhìn vẻ mặt đang toan tính điều gì đó của Aoi mà Hinata nuốt nước bọt. Ôi mẹ ơi, lại nữa rồi!

Xoạch

"Kanao, có Tân Binh mới tham gia khóa huấn luyện nè!"

Hinata tò mò quan sát xung quanh căng phòng. Có ba tấm nệm cùng với mấy bé dễ thương ở góc bên phải, ở giữa phòng có một cái bàn bên trên toàn đựng những cốc thuốc nóng phả hơi. Cô giật mình nhìn một đám Tân Binh nằm xơ xác ở khoảng trống bên trái căn phòng, sau đó lia mắt tới thân ảnh một cô gái trẻ đang đứng giữa khoảng đó.

[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ