Biết ai đây khum mina =)))
---------------
"Hinata, Shikamaru, Neji!! Ba cậu làm gì ở đó mà thất thần quá vậy?"
Một tiếng gọi lớn kết thúc tâm trạng bất ổn của ba con người. Naruto cười tươi như ánh mặt trời chạy lại. Neji thì còn đang trong tâm trạng sốc, thế quái nào bên thế giới kia cậu lại ngỏm rồi, để lại Tiểu thư Hinata một mình?!
Hinata ánh mắt phức tạp nhìn qua Naruto, thật sự mình phải lấy đầu của cậu ấy và anh Neji mới có thể thoát khỏi đây sao.
Shikamaru đứng khoanh tay dựa vào tường nhíu mày suy tư. Càng nghĩ mặt mày càng nhăn nhó rồi thở dài ra một hơi. Nếu hiện tại Hinata này muốn giết hai người bọn họ không phải là khó, nhưng mà quan trọng là cậu ấy có nỡ ra tay không. Mà làm bạn bè ai lại trơ mắt nhìn đồng đội bị giết chứ, chẳng đáng mặt con trai gì hết.
'Ài, thật phiền phức. Sao mình lại dính phải chuyện phức tạp như vậy chứ...'
"Này Hinata, chiêu lúc nãy cậu dùng là gì vậy, ngầu quá xá! Chỉ cho tớ được không?!"
Naruto không biết lượng sức mà nhờ cô chỉ dạy. Hình như đến cách cầm kiếm sao cho đúng cậu cũng mù tịt luôn thì phải.
"À, cái này..."
Hinata bối rối không biết làm sao, Neji thấy thế liền nhảy vào họng của Naruto mà ngồi:
"Cậu thật sự muốn học à? Nhưng theo tớ biết hình như cậu còn không biết kiếm là cái gì nữa kia..."
"Tên ngốc này! Đừng có mà làm phiền đội họ nghe chưa!!"
Sakura tức giận tiến đến xách tai cậu bảy kéo về, tiếng kêu oai oái vang khắp nơi. Naruto mếu máo, cậu muốn học mà cũng không được là sao chứ?!
Shikamaru đỡ trán nhìn cặp đôi tấu hài trước mắt, nên nói cậu ta ngốc hay ngây thơ đây nhỉ?
Hinata nhìn về phía Naruto đang đùa giỡn với cô nàng tóc hồng mà cười hiền dịu. Neji bên cạnh cũng im lặng không nói gì, chỉ lén quan sát nét mặt bình thản hoài niệm của Tiểu thư nhà mình.
Lựa chọn của cô là gì nhỉ, Hinata.
---
"Phải, theo gợi ý này cậu phải tự tay giết hai người bọn họ mới có thể thoát khỏi đây..."
Trận chiến kết thúc, ánh mặt trời rọi lên làm tan biến đi phần xác thịt bẩn thiểu của loài quỷ đáng nguyền rủa. Tất cả Ninja làng Lá tham gia nhiệm vụ đều được Mizukage biểu dương.Đặc biệt đội ngũ Thất Kiếm còn hứng thú với kiếm thuật của Hinata mà tìm cách níu giữ cô tham gia làng của bọn họ. Tất nhiên cô phải từ chối khéo đi vì bản thân cô là một phần tử của làng Lá, vĩnh viễn không thể tách rời khỏi nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế Giới
Fanfiction"Hinata, em có đồng ý trở thành vợ của tôi không!" "Hể...?!!" "CÁI TÊN ĐẦU LỬA KIA, TRÁNH XA TIỂU THƯ HINATA RA NHANH, TA CHO NGƯƠI ĂN CHƯỞNG BÂY GIỜ!!!"