"A, cô gái Hyuga!"
Rengoku vô cùng vui mừng khi gặp lại Hinata trên hành lang Điệp Phủ. Anh kiên trì đến đây hằng ngày mà Aoi chẳng cho gặp cô gì cả. Coi bộ duyên số giữa anh và cô gái Hyuga chưa tận, tạ ông trời.
"Kì lạ, ở đây mà cũng có ruồi à?"
Hự!
"Mình nhớ ở đây khử trùng kĩ lắm mà ta?"
Hự!
"Không lẽ là có tên trộm biến thái?"
Hự!
Hinata lẩm bẩm vài câu rồi đi lướt qua Rengoku, làm như bản thân không hề biết đến sự tồn tại của anh ta. Tinh thần sắt đá của Kyoujurou bị tổn thương nghiêm trọng.
Cảm thấy tình hình không ổn, Rengoku nhanh chóng bắt lấy hai vai của Hinata rồi xoay cô lại đối mặt với mình. Cô không di chuyển tới trước được nữa thì nhíu mày tỏ vẻ không vui. Ngài Viêm Trụ, đây là ngài ép tôi đấy nhé!
"Này..." đừng giận tôi nữa được không?
Rengoku chưa kịp nói hết câu Hinata đã đặt tay của mình lên tay anh, nở một nụ cười dịu dàng. Chưa kịp để Kyoujurou vui mừng thì Hinata đã cho anh một quyền vào vị trí gần cổ tay và dây thanh quản. Bây giờ thì hết thoát nhé!
"Bớ người ta! Ở đây có biến thái, làm ơn cứu tôi với!!!"
Hinata gân cổ mượn chakra để khuếch đại âm thanh, la làng lên làm chim bay tán loạn khắp nơi. Rengoku bị ăn chưởng nên hiện tại đang ôm cổ tay bất động của mình, miệng ú ớ nói gì đó.
Chết rồi, tại sao anh lại nói không được!
Sau đó... à, không có sau đó nữa. Chỉ biết ngày hôm đó ở Trang Viên Hồ Điệp xảy ra một trận gà bay chó sủa, Oyakata - sama theo kiến nghị của mọi người mà cấm túc Viêm Trụ 2 tuần vì cái tội sàm sỡ con gái nhà lành.
Rengoku •biến thái• Kyoujurou: "..." Mình đã làm gì đâu nhỉ?
Thế mới nói, đừng có trêu vào nữ nhân tộc Hyuga. Không những bị người ta đi đường quyền mà còn dính chưởng kết tội oan uổng nữa.
---
"Quạ! Tân binh Hyuga Hinata đi làm nhiệm vụ với Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou - sama tại làng Mikeneko!!! Quạ!!!"
Hinata thắc mắc nhìn con quạ lạ thông báo nhiệm vụ cho mình rồi nhanh chóng tẩu thoát. Kì lạ, Taichi nó đi đâu mấy ngày nay vậy ta?
Trong lòng đầy dấu chấm hỏi nhưng Hinata vẫn rải bước đi. Cô nhíu mày, rõ ràng đây là một âm mưu mà, chắc chắn là có liên quan đến Ngài Viêm Trụ!
Bé quạ thông báo tin tức cho Hinata lúc nãy đang lẩn trốn vào lùm cây. Nó sáng mắt lên khi thấy thiếu nữ đi về phía nhiệm vụ, ngay lập tức rút bộ đàm thông báo về trung tâm chỉ huy.
"Quạ! Kaname - sama, kế hoạch 1 thành công!"
"Làm tốt lắm, ngươi tiếp tục theo dõi kĩ càng nhất cử nhất động của cô gái đó cho ta..."
"Vâng, thưa ngài!!"
Nhận được thông báo từ môn đệ, Kaname che miệng cười thầm, mắt liếc qua con quạ Taichi đang cố gắng thoát khỏi cái lồng. Miệng chửi ỏm tỏi.
Rengoku - sama, tôi chỉ làm được đến đây thôi... Còn lại ngài phải tự cố gắng rồi!!
"Nè Kaname, mọi chuyện ổn thỏa cả chứ!"
"Kanroji à..."
Nhìn vẻ mặt hăng hái đến hơi thở cũng gấp gáp dồn dập của Luyến Trụ Kanroji Mitsuri mà Xà Trụ bên cạnh không khỏ thở dài. Trời ạ, xưa nay cô ấy luôn thích thú với những chuyện như vậy.
"Đã thành công kế hoạch 1, thưa hai Ngài"
Có đến hai Trụ Cột tham gia vào đây, nó méo sợ sẽ bị trách phạt vì lén sửa đổi lịch trình của Tân Binh :))).
---
"Xin chào, ngài Viêm Trụ..."
Rengoku nuốt nước bọt nhìn thiếu nữ trước mắt, xem ra vẫn em ấy vẫn còn giận lắm! Xưng Ngài cơ đấy!!
Hinata lễ phép cúi đầu xuống chào hỏi anh, vẻ mặt vẫn ôn hòa và tươi tắn như thường ngày. Nếu không phải câu nói của cô có điểm mâu thuẫn thì còn lâu anh mới biết Hinata còn tức giận.
"Cho tôi..."
"Hình như theo lịch trình thì còn một vị Tân Binh khác cùng đi làm nhiệm vụ với Ngài và tôi. Xem ra chúng ta phải đợi người đó thêm một lát nữa rồi"
Kyoujurou nhanh chóng muốn bắt chuyện nhưng liền bị Hinata đánh gãy lời nói một cách vô tình, thái độ không muốn nói chuyện rất rõ ràng. Anh liền biết điều mà ngậm cái miệng tem tép của mình lại, tránh làm cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.
Sao con gái lại có thể giận dai thế không biết!?
"Hinata - chan!"
Cả hai đứng đợi một hồi thì nghe loáng thoáng có tiếng gọi, Rengoku chắc kèo vị Tân Binh này có mối quan hệ tốt với Hinata nên mới gọi như vậy! Chắc chắn là thế!
Hinata nhận ra đó là người quen liền quay đầu lại. Một vật thể lạ phóng nhanh như tia chớp ngay lập tức ôm trọn cô vào trong lòng. Hinata thở dài, cô mặc dù không thấy được khuôn mặt nhưng vô cùng chắc chắn cậu chàng đang vui vẻ lắm đây.
Rengoku đỏ mắt khi nhìn cận cảnh crush của mình bị người con trai khác ôm, ngay lập tức dấm chua ủ chưa được bao lâu liền bể. Anh cười gằn rồi dựa vào sức mạnh cơ bắp mà tách gọn cả hai người ra.
Kaigaku có vẻ rất khó chịu khi bị người khác phá hoại hạnh phúc. Đcm, tên đầu lửa này loài ra từ đâu ra vậy? Cái đậu má anh ta là cái thá gì mà dám chia cắt mình với Hinata - chan?!
Hyuga Hinata khóe mắt co giật nhìn hai tên đàn ông đang đấu mắt với nhau mà kẹp bản thân ở giữa. Trường hợp này hình như cô có đọc ở đâu đó rồi thì phải.
---
Tình địch của Rengoku - thanh niên cục súc Kaigaku lên sàn :))).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế Giới
Fanfic"Hinata, em có đồng ý trở thành vợ của tôi không!" "Hể...?!!" "CÁI TÊN ĐẦU LỬA KIA, TRÁNH XA TIỂU THƯ HINATA RA NHANH, TA CHO NGƯƠI ĂN CHƯỞNG BÂY GIỜ!!!"