Hinata nhíu mày nhìn vật thể trước mắt, hình như tên này xuất hiện rất nhiều lần trong tâm trí của nữ quỷ kia thì phải, là đấng cứu thế của nàng ta.
Một tên xấu xa khốn nạn giả tạo luôn ăn thịt phụ nữ, Thượng Huyền Nhị - Douma. Hèn gì xung quanh có nhiều oán khí thế. Khó chịu thật, cô nhìn mà đau mắt luôn.
Ồ~ thế thì cũng nên chọc quê hắn chút nhỉ?
"Ngươi là ai vậy?"
Nhìn thấy vẻ mặt không thể tin nổi của hắn, Hinata không hiểu sao mà thấy hả hê vô cùng. Có lẽ là xuất phát lòng đồng cảm với nữ quỷ bất hạnh kia. Hầy, thế mới nói, yêu đương khổ lắm.
"Ta không nghĩ tới một Sát Quỷ Nhân như cô lại không biết ta cơ đấy, bất ngờ quá ấy nhỉ?"
Douma thu lại dáng vẻ thất thố kia của mình, cả người bày ra một vẻ đạo mạo tiên khí đầy mình. Như hắn ta là Đấng Cứu Thế mà ông trời trao gửi xuống để cứu rỗi thế gian.
Khuôn mặt của Hinata co rút lợi hại, cái tên tự luyến này từ lò đào tạo nào chui ra vậy. Thanh Tĩnh Phong à?
"Ngươi... thật sự ta không hiểu ngươi lòi từ đâu ra để tán tỉnh ta. Nhưng thành thật xin lỗi, ta không có hứng thú với thể loại đồng luyến. Nếu ngươi muốn ta có thể giới thiệu một dàn mỹ nam anh tuấn, phong lưu, hiền lành, kiên trực gì gì đó, thể loại vô cùng phong phú. Đây là danh thiếp của ta, nếu có hứng thú xin hãy liên hệ để ta thuận tiện hơn cho việc tư vấn tình cảm..."
Nếu muốn ứng phó với loại người này, tuyệt đối phải mặt dày hơn hắn.
Nụ cười trên môi Douma chợt tắt khi nhìn thấy tờ giấy nhỏ trong tay Hinata. Này là muốn chọc tức hắn đấy à!
"Hình như cô hiểu lầm chuyện gì đó rồi thì phải, tôi xác thực là nam nhân hàng thật giá thật đấy nhé!"
Nào, có chiêu cà khịa nào tung hết ra đi, bổn Giáo Chủ chấp hết!
"Ano... hình như ngươi cũng hiểu lầm chuyện gì đó rồi, ta đâu có nói ngươi là phụ nữ đâu mà phản bác ghê thế! Ý ta là nhìn ngươi chỗ nào cũng giống Tiểu Thụ yếu đuối hết trơn á, nên ta muốn giới thiệu cho ngươi một anh Công chuẩn men thôi mà..."
Phựt!
"Huyết Quỷ Thuật: Phấn Đông Lạnh • Đông Đàm"
Sợi chỉ lý trí mỏng manh còn lại duy nhất của hắn bị câu nói chế diễu của Hinata làm cho đứt phựt. Douma dùng song phiến tạo ra làn sương làm đóng băng toàn bộ khu vực xung quanh, muốn nhanh chóng kết thúc trận chiến một cách nhanh gọn.
"Huyết Quỷ Thuật: Phấn Đông Lạnh • Kết Tinh Ngự Tử"
Hắn lại tiếp tục sử dụng Huyết Quỷ Thuật, kỹ thuật này tạo ra những phân thân bằng băng để chiến đấu độc lập, các phân thân cũng có thể sử dụng bất kỳ Huyết Quỷ Thuật nào như bản thể gốc, phân thân mạnh ngang chủ thể.Lần này quả thực hắn bị chọc giận rồi, sử dụng liên tiếp hai chiêu nhằm cho Hinata một cái chết đau đớn.
Hinata lập tức phong bế xúc giác để tránh khỏi cái lạnh thấu xương của băng, giọt mồ hôi chảy dài trên mặt rồi rơi xuống đất kết tạo thành những hạt băng lấp lánh như thủy tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế Giới
Fanfic"Hinata, em có đồng ý trở thành vợ của tôi không!" "Hể...?!!" "CÁI TÊN ĐẦU LỬA KIA, TRÁNH XA TIỂU THƯ HINATA RA NHANH, TA CHO NGƯƠI ĂN CHƯỞNG BÂY GIỜ!!!"