"Mẹ ơi! Mua cho con cái này đi!"
Đứa trẻ kéo áo người phụ nữ chỉ tay lên một cây kẹo trông rất đẹp mắt. Người mẹ quay lại cười khì nhìn đứa con đang đưa ánh mắt thèm muốn về phía que kẹo trên sập, nước dãi chảy hết cả ra.
"Được rồi, hôm nay là Ngày Đoàn Viên nên chiều con lần này đấy."
Một trong những truyền thống chỉ làng Sương Mù mới có - Ngày Đoàn Viên, được tổ chức vào ngày trăng tròn cuối năm. Ngày này được Mizukage đệ Nhị lập ra để kỉ niệm cũng như ca ngợi tình thân gia đình, nó còn tượng trưng cho một năm đầy thu hoạch, khép lại năm cũ để chào đón một mùa vụ mới.
Hinata nhìn không chớp mắt vào cặp mẹ con nọ. Đứa trẻ vui mừng cầm trên que kẹo màu sắc mà nó đòi lúc nãy, vừa liếm láp vừa chạy nhảy tung tăng trông vui vẻ lắm. Người phụ nữ đi phía sau lắc đầu thở dài nhìn đứa con đang đùa nghịch, ánh mắt dịu dàng đi hẳn.
Không biết cha và Hanabi ở đây sống có tốt không? Tình hình Tông Gia với Phân Gia đã trở nên tốt hơn chưa nhỉ?
Phải rồi, mình còn cần phải trở về nữa? Cớ sao lại bản thân lại cứ nhớ nhung thế giới ảo ảnh này chứ?
Nói Hinata không quyến luyến nơi này nghĩa là nói dối. Cô không phải kẻ vô tâm hay có ý chí mạnh mẽ như những người đồng đội. Tính cách cô vốn dĩ yếu mềm, nhu nhược trước mọi thứ nhưng bản thân lại cố gắng uốn nắn nó lên để trở thành một con người vững vàng như ngày hôm nay. Dẫu cho là ai thì cũng không thể nào dứt bỏ được lòng mình tâm niệm về nơi mình đã sinh ra. Hinata luyến tiếc đồng đội, gia đình, cả những kỉ niệm mà thế giới Ninja tuyệt vời này đã tạo dựng lên. Cô luyến tiếc một quá khứ tươi đẹp mà vĩnh viễn chẳng thể quay lại được.
"Hinata - chan!"
Tiếng gọi thất thanh kéo Hinata ra khỏi suy nghĩ, cô quay đầu về phía phát ra giọng nói. Naruto, cậu ấy vẫn như vậy, luôn là ánh nắng mặt trời ấm áp luôn tỏa sáng ở khắp nơi.
"Có chuyện gì thế Naruto - kun?"
Naruto ngượng ngùng gãi đầu nhìn cô gái đang cười dịu dàng trước mặt. Hinata nghĩ, tối nay nhất định phải hoàn thành gợi ý để có thể trở về. Còn có rất nhiều người dân đang chờ đợi các Sát Quỷ Nhân đến cứu, cô không thể cứ mắc kẹt mãi ở đây thế được.
Giả vẫn là giả, dù cho ảo ảnh có đẹp đẽ tới đâu cũng vĩnh viễn chẳng thể so sánh được với sự thật tàn khốc. Hiện tại Hinata đã là một Sát Quỷ Nhân trưởng thành đi diệt quỷ cứu người chứ không còn là nữ Kunoichi mới lớn của làng Lá nữa.
Tối hôm nay, cô buộc phải giết chết cậu ta, Uzumaki Naruto.
"À... ừm, không có gì. Chỉ là tớ muốn rủ cậu đi chơi lễ hội thôi ấy mà."
Naruto càng nói càng hạ thấp giọng xuống, đến hai chữ cuối gần như là đã nuốt ngược vào cổ họng. Sakura - chan đã nói rồi, muốn cưa đổ con gái nhà người ta trước tiên phải ga lăng!
Naruto cũng chỉ vừa mới phát hiện tâm tư của bản thân dành cho thiếu nữ trước mắt cách đây không lâu. Vị nữ Ninja tóc hồng trong đội đã thông não cho cậu sau khi đi tắm suối nước nóng. Cô ấy nói: "Nếu cậu không nhanh lên thì Hinata sẽ bị người thiếu niên kia hốt đi mất đấy. Đến khi đám cưới xong rồi thì cậu đừng ngồi đó mà khóc lóc, chẳng ích gì nữa đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế Giới
Fanfiction"Hinata, em có đồng ý trở thành vợ của tôi không!" "Hể...?!!" "CÁI TÊN ĐẦU LỬA KIA, TRÁNH XA TIỂU THƯ HINATA RA NHANH, TA CHO NGƯƠI ĂN CHƯỞNG BÂY GIỜ!!!"