"Chúng tôi muốn đăng kí"
Hinata tiến lại gần địa điểm đông đúc, theo sau là hai thanh niên 'mà ai cũng biết là ai đó'. Rengoku hiện tại còn đang trầm cảm tạm thời, còn Kaigaku đi bên cạnh lại khoanh tay trước ngực mà cười khẩy. Đáng đời lắm!
"Các vị hình như là..."
Hinata tươi cười đón nhận ánh mắt kì lạ của người phụ trách. Dẫu sao lộ cũng lộ rồi, đành chơi trội vậy...
"Được rồi, ba người hợp lại làm một đội đúng không? Tên gì?"
Để tôi xem các người có dám khai tên thật ra không, đến đồng phục cũng không biết thay ra! Lũ Sát Quỷ Nhân ngu ngốc đáng chết dám cả gan làm hại thần thánh!!
Hinata âm trầm quan sát nét mặt cố nén giận của vị đang ngồi trước mắt. Xem ra lần này có vẻ khó khăn rồi đây...
"Hyuga Hinata, còn hai người phía sau tôi lần lượt là Kaigaku và Rengoku Kyoujurou"
Hinata bình tĩnh khai tên và hoàn tất đăng kí trước cái nhìn ngỡ ngàng và thắc mắc của hai thanh niên sau lưng. Vị phụ trách nọ kêu người dẫn họ tới một căn phòng khá rộng tiện nghi đầy đủ, cả ba người khá là thắc mắc với quy định này.
"Trong đêm nay, các thí sinh chung một tổ đội sẽ qua đêm ở nơi này. Đây là quy tắc bắt buộc các thí sinh phải thực hiện, xin các vị đừng thắc mắc. Giờ Dần ngày mai tôi sẽ dẫn ba người đến nơi tổ chức vòng thi đầu tiên"
Nói xong người đó nhanh chóng bước ra khỏi phòng để tiếp tục công việc hướng dẫn của mình. Ngay sau đó, Hinata bị Kaigaku bắt lại hỏi cung.
"Này, Hinata - chan! Cậu điên rồi!! Sao lại khai tên thật của mình cho bọn họ?!!"
Hinata không trả lời ngay mà liếc mắt quan sát căn phòng được trang trí với họa tiết toàn mèo là mèo. Một ý nghĩ điên rồ thoáng qua đầu nhanh chóng bị cô gạt bỏ, không thể nào có chuyện đó được!
"Ngồi xuống đi và phải thật bình tĩnh. Kaigaku - kun, nhất định phải kìm lại cảm xúc tức giận đang muốn bùng nổ trong người cậu, không thôi thì hỏng bét..."
"Bọn họ hình như rất bình thản khi biết tên của chúng ta, gần như là thờ ơ luôn ấy!"
Rengoku nãy giờ đang dựa trên tường, mắt liếc xung quanh, tay chống cằm suy nghĩ gì đó. Hinata ngay lập tức hưởng ứng với ý kiến của anh.
"Chính xác! Kaigaku - kun, họ nghĩ chúng ta không dám nói tên bản thân nên chỉ bịa một cái tên nào đó. Cho nên, có thể con quỷ sẽ bỏ qua mà không để ý cái tên đang hiện diện trên danh sách mà chỉ quan tâm đến hành động. Cho nên thì thà khai tên thật để dễ xưng hô chứ không lẽ rối não để nghĩ và làm quen với cái tên mới..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế Giới
Hayran Kurgu"Hinata, em có đồng ý trở thành vợ của tôi không!" "Hể...?!!" "CÁI TÊN ĐẦU LỬA KIA, TRÁNH XA TIỂU THƯ HINATA RA NHANH, TA CHO NGƯƠI ĂN CHƯỞNG BÂY GIỜ!!!"