Chương 24: Vòng Thi Thứ Hai Bắt Đầu. Các Thí Sinh Gặp Nguy

877 90 15
                                    

"Chúc mừng các vị đã vượt qua năm ngày! Và tôi cũng xin nhắc lại một lần nữa, còn có thí sinh nào muốn rút lui nữa không?!"

Vẫn là cái giọng nói to to ồm ồm của vị chủ trì vòng 1 vang lên từ trên đỉnh núi. Đáp lại hắn là một mảng im thin thít từ các thí sinh còn lại. Vị chủ trì cười khinh, thế này đang nghĩ mấy tên Sát Quỷ Nhân quèn đó có thể bảo vệ tụi bây.

Ánh mắt của hắn lóe lên một tia tàn độc nhưng rất nhanh liền biến mất, thay vào đó là khuôn mặt tươi cười ấm áp như gió xuân.

Yên tâm đi, vòng thi này sẽ rất đặc biệt... Rồi các người sẽ hối hận vì quyết định sai lầm của bản thân. Ta thật sự rất muốn thấy vẻ mặt tuyệt vọng của các ngươi lúc ấy.

Tên chủ khảo biến thái liếm môi nghĩ.

"Theo kết quả mà ban tổ chức tổng kết được, đội về nhất vòng thi đầu tiên này là Tổ Đội 1052712!! Xin các bạn hãy cử một người đại diện để lên đây nhận gợi ý vòng 2!!"

Vị chủ trì nói xong liền liếc về phía đội thắng. Hắn cũng chẳng ngạc nhiên lắm khi mấy thanh niên Sát Quỷ Nhân có thể dành được hạng nhất.

Là phụ nữ duy nhất trong đội nên Hinata được ưu tiên hơn cả. Cô bị Kaigaku đẩy lên phía trên để nhận gợi ý, mặc dù trông Hinata khó xử ra mặt.

Thể nào mình cũng sẽ bị các thí sinh còn lại ghim cho mà xem!

Điều gì đến rồi cũng sẽ đến, Hinata phải lên phía trên đỉnh mà trực tiếp nhận gợi ý từ vị chủ khảo. Ngay khi tay cô vừa chạm vào mảnh giấy nhỏ trước mắt liền cảm nhận được nhiều luồng sát khí đang hướng về phía bản thân.

Ôi mẹ ơi, đây chính là lí do mà mình mới không thích đứng trên cao?!

Hinata âm thầm nuốt nước bọt mà đi xuống hội họp với hai người đồng đội của mình. Cả Rengoku trông cũng hứng khởi và phấn khích lắm.

"Nào, Hinata - chan! Mở nó ra đi!!"

Kaigaku hồi hộp hối thúc cô gái bên cạnh, Viêm Trụ đứng túc trực bên phía còn lại cũng cười haha mấy tiếng hưởng ứng. Hinata khó thở âm thầm dùng khuỷu tay đẩy hai con người bên cạnh. Trời đất, làm nhiệm vụ gì mà giống như đi chơi hội vậy?!

Tội nghiệp Hinata, bị hai thằng con trai khỏe như trâu kẹp chặt ở giữa thế mà không nghẹt thở mới là lạ.

[Thứ mà bản thân mơ tưởng hay quý trọng nhất sẽ là điểm yếu chí mạng. Hãy thật khôn ngoan mà lựa chọn chính xác cốt lõi nguồn gốc mọi chuyện mà dũng cảm loại bỏ nó, chỉ có như vậy bản thân mới thật sự là một vật vô giá đúng nghĩa...]

Hinata liếc mắt lẩm bẩm đọc thầm gợi ý mà trong đầu dấu chấm hỏi đã đủ để xây hình tháp lập thể. Cái quái gì thế, gợi ý kiểu này rối não thấy ông cố nội. Hổng hiểu cái quái gì hết trơn hết trọi.

"Đcm, cái qq gì mà rối ghê vậy?!"

Kaigaku bên cạnh cũng chẳng khác gì Hinata, cậu vò đầu tóc rối của mình mà chửi bậy. Rengoku sau khi suy nghĩ gì đó liền cười haha ra vẻ.

"Ngài Viêm Trụ hiểu được câu này sao?"

Hinata hai mắt phát sáng mà quay phắt về phía bên phải. Kaigaku cũng ngạc nhiên không kém, trong lòng âm thầm ghi sổ. Chết tiệt, lần này lại để thua tên này nữa rồi!

[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ