Chương 17: Thông Tin Thượng Huyền Nhị

2K 207 18
                                    

"Mày...!!!"

Kochou Shinobu nghiêng người nhìn vẻ mặt tức đến xì khói của Sanemi rồi nhíu mày suy nghĩ. Thực sự cô ấy chỉ là đơn thuần muốn Shinazugawa - san bị dằn mặt thôi sao?

Không có khả năng, mình phải nghĩ rộng hơn nữa...

Phải rồi, nếu Shinazugawa - san mà xin lỗi cô bé quỷ ấy thì chẳng khác nào thừa nhận bản thân mình hay Các Trụ Cột khác từ trước đến nay luôn có suy nghĩ sai lệch về loài quỷ, hơn nữa nếu chuyện này truyền ra ngoài sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến thanh danh của Sanemi nói chung và Sát Quỷ Đoàn nói riêng. Và, còn có thể dựa vào tin đồn để bảo toàn cho hai anh em nhà Kamado.

Ánh mắt Trùng Trụ lóe lên vẻ ngạc nhiên, cô gái mù này tính cũng xa quá ấy nhỉ? Hơn nữa trình độ khẩu nghiệp cùng sức mạnh cũng không tồi, sao mình lại bỏ qua một cơ hội kết thân tốt như vậy chứ!

Hinata cười mỉm nhìn Shinobu đang tự thẩm một mình, có lẽ ngài ấy đã có quyết định của riêng mình rồi.

"Shinazugawa - san, tôi nghĩ anh nên xin lỗi Hyuga đi nhỉ, dẫu sao anh cũng là người sai trước..."

Các Trụ Cột khác bộ não không nhảy nhanh được như Shinobu, họ chỉ đơn thuần nghĩ Hinata chỉ muốn một lời xin lỗi, hay nghĩ cao siêu hơn cũng chỉ là muốn làm Sanemi mất uy tín.

Phong Trụ hậm hực suy tính, một câu xin lỗi để đổi lấy thông tin của một con quỷ cấp cao, xem ra cũng quá lời rồi. Nhưng... con mọe nó mất mặt!

Cả đám Trụ Cột ngoài chị đại Shinobu ra thì không ai giám lên tiếng khuyên ngăn, chứ không thôi Sanemi quạu quọ lên vì tự ái mà xiên cho bọn họ mấy nhát thì khổ.

"Tao... xin lỗi, được chưa?!"

Bé Nezuko ngơ ngác mở to đôi mắt hồng ngọc nhìn Sanemi vò vò đầu tóc trắng. Có lẽ là cô bé còn sợ sệt nên chỉ dám ló nửa cái đầu ra khỏi hộp.

"Này! Con quỷ kia, mày nghe có hiểu tao đang nói cái gì không hả?!!"

Shinazugawa bực tức khi không thấy Nezuko hồi âm, quát ầm lên về phía cô bé. Bé bị dọa sợ đến giật nảy mình, nhang chóng thụt đầu vào cái hộp và thò bàn tay be bé đóng cửa hộp cái cạch rõ to.

"..." Sao tao lại chưa xiên chết mày thế nhể?

"Khụ... phải thành tâm"

Hinata ho khan, lên tiếng nhắc nhở để kiềm chế cảm xúc tức giận đang có dấu hiệu tuôn trào của Phong Trụ. Các Trụ Cột quỳ bên cạnh thì im thin thít, ngay cả Ngài Oyakata đang đứng cách đó không xa cũng im lặng hóng Drama.

"Tao xin lỗi!"

Sanemi cố gắng làm cho giọng nói hung tợn của mình mềm mỏng nhất có thể. Nếu lần này mà còn không được nữa thì đừng trách hắn vô tình.

May mắn thay bé Nezuko đã tha thứ cho hắn, gõ cộc cộc vào thành hộp để tỏ vẻ chấp thuận. Tuy nhiên cô bé vẫn không chịu ló đầu ra vì sợ bản thân sẽ ăn thêm mấy nhát kiếm từ Ngài Phong Trụ.

"Được rồi..."

Hinata lên tiếng cắt đứt sự căng thẳng lan rộng trong không khí, tám vị Trụ Cột còn lại thì đồng loạt thở phào nhẹ nhõm, đặc biệt là Rengoku Kyoujurou. May quá, có lẽ em ấy đã tắt chế độ đồ sát rồi.

"Vậy là được rồi chứ, cô gái trẻ này..."

"Dạ vâng"

Lãnh Chúa Ubuyashiki có vẻ nóng lòng muốn biết thông tin Thượng Huyền. Hinata cũng chẳng làm khó nữa, với tay lấy một cành cây bắt đầu vẽ vài nét trên mặt đất.

"Tên đó tên là Douma, có ngoại hình của một thanh niên ở độ tuổi hai mươi, làn da nhợt nhạt cùng mái tóc dài màu trắng bạc. Đôi mắt của hắn có nhiều màu như cầu vồng, được đánh số bao gồm cấp bậc Thượng Huyền ở mắt trái và thứ hạng Nhị ở mắt phải. Hắn mặc chiếc áo đỏ bên trong chiếc áo choàng màu đen, cùng chếc mũ màu đen và trên tay phải cầm một cây quạt. Huyết Quỷ Thuật hệ Băng thuộc diện đánh tầm xa và ảnh hưởng tới xung quanh rất nhiều, hơn nữa tên đó rất biết giữ khoảng cách..."

Các Trụ Cột chăm chú lắng nghe kĩ càng từng chi tiết từ Hinata, đặc biệt là Kochou Shinobu. Trên miệng cô vẫn giữ nụ cười tươi tắn như thường ngày nhưng trán đã hằn lên gân xanh.

Chị hai, là tên khốn đó phải không?

"... Tôi đã được diện kiến hai nhánh nhỏ trong Huyết Quỷ Thuật của hắn. Đầu tiên là Đông Đàm, tên đó dùng song phiến tạo ra làn sương làm đóng băng toàn bộ khu vực xung quanh, tầm ảnh hưởng vô cùng rộng với cái rét cắt da thịt. Thứ hai là Kết Tinh Ngự Tử, kỹ thuật này tạo ra những phân thân bằng băng để chiến đấu độc lập, các phân thân cũng có thể sử dụng bất kỳ Huyết Quỷ Thuật nào như bản thể gốc, phân thân mạnh ngang chủ thể. A, xong rồi, đây là bản mô phỏng của Thượng Nhị, mặc dù có một số nét không giống lắm..."

Hinata vốn xuất thân từ Đại gia tộc Làng Lá, hơn nữa còn xém làm người kế thừa chức vị Tộc Trưởng đời kế tiếp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hinata vốn xuất thân từ Đại gia tộc Làng Lá, hơn nữa còn xém làm người kế thừa chức vị Tộc Trưởng đời kế tiếp. Điều đó có nghĩa là Cầm, Kì, Thi, Họa đều được dạy từ khi còn rất nhỏ.

"Cảm ơn chị nhiều lắm, nhưng còn bây giờ thì..."

Shinobu không ngờ rằng Hinata lại có thể vẽ được đến như vậy. Rồi đột nhiên nhớ tới vết thương trên bụng Hinata cùng số thương tích khắp người Tanjirou, cô liền vỗ tay hai tiếng kêu gọi hai vị Kakushi.

"Làm phiền hai người hộ tống hai Sát Quỷ Nhân này tới Trang Viên Hồ Điệp nhé!"

"Vâng ạ!"

Hinata buông thõng cho Nữ Kakushi cõng trên lưng, cô đang bị thương mà còn ở đây phơi nắng cả buổi thế kia thì làm thế nào mà còn sức lực để bước về. Đôi mắt trắng hữu ý liếc mắt sang bóng hình Kyoujurou đang quỳ trên nền đất rồi chìm vào một mảng tối vô hạn.

---

Mấy thím nghĩ tôi sẽ tha cho Viêm Trụ sao? Đừng hòng nhé!!

Ai tổn thương bé Hina nhà tôi đều phải trả giá!!!

[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ