"Quạ!! Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou cùng đi làm nhiệm vụ với Tân binh cấp Kỷ tại làng Tsujikuha. Hướng Đông Bắc, quạ!!!"
"Ha ha! Thật nhiệt huyết, đi thôi Kaname!!!"
Rengoku vừa nghe con quạ của mình thông báo xong liền cười lớn. Thật ra lâu rồi mới có một Tân binh đi làm nhiệm vụ cùng anh. Từ lúc lên làm Trụ Cột, Rengoku toàn phải đi một mình hoặc kết hợp với một trụ cột khác để hoàn thành nhiệm vụ.
Nhân cơ hội này anh cũng thử kiểm tra năng lực của tân binh năm nay thế nào, có thể lên được cấp Kỷ chỉ trong vòng một tháng thì thể nào tư chất cũng tốt lắm cho mà xem.
---
"Hầy, ba tiếng rồi mà sao vị trụ cột nọ vẫn chưa tới?"
Hinata thở dài bỏ ly chè đậu đỏ sang một bên trên hàng ghế, đôi mắt bạch ngọc nhìn vào làn mưa đang rơi nặng hạt ngoài hiên.
"Thời tiết hôm nay có vẻ xấu..."
'Đm tên trụ cột, dám để Hinata chờ lâu như vậy'
Matatabi bức xúc nghĩ, tốt nhất tên đó tốt nhất đừng có vác mặt tới đây để Hinata của nó có thời gian nghỉ ngơi. Hơn một tháng nay cậu ấy phải làm nhiệm vụ liên tục do con quạ Taichi chết tiệt kia thông báo, mà Hinata thậm chí còn chẳng thèm phản đối. Thật là tức chết bổn miêu mà!
"Yomoya! Em có phải là Tân Binh cấp Kỷ cùng đi làm nhiệm vụ với tôi không vậy?!!"
"Ối dồi ôi hết cái hồn còn nguyên"
'Thôi nào Matatabi'
Hinata giật mình đối mắt với khuôn mặt phóng đại trước mắt, nhiệt độ mặt không ngừng tăng lên đột ngột.
Gần... Gần quá rồi!
"Dạ... dạ vâng"
Hinata luống cuống xoay cái mặt đỏ của mình đi chỗ khác, thật sự cô rất hay ngại và xấu hổ với người lạ, đặc biệt là mấy trường hợp sát nhau như thế này.
Hinata thiếu điều đã suýt ngất đi do bệnh cũ tái phát.
"A, cho tôi xin lỗi!"
Nhận thấy sự lỗ mãng của bản thân, Rengoku cười ha ha vài tiếng rồi xin lỗi.
Ngay lập tức giữ khoảng cách với cô gái trước mặt.Anh không ngờ một nữ Tân binh tài giỏi như thế này mà lại bị mù, thật đáng tiếc.
Hyuga •Lần thứ N + 1 bị hiểu lầm là người mù mà không biết• Hinata: "..."
Nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc của bản thân, Hinata đưa mắt quan sát vị Trụ Cột bên cạnh. Anh ta có một cái đầu giống như ngọn lửa và một đôi mắt cú.
"Xin tự giới thiệu, tôi là Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou và cũng là người chấp hành nhiệm vụ với em. Em tên gì, cô gái trẻ!"
Rengoku xưng tôi - em ngon ơ với Hinata, vì anh ta cảm thấy cô thấp hơn rất nhiều so với anh, cho nên cũng nhỏ tuổi hơn anh nốt.
Hinata cao trung bình, có thể nói là hơi thấp so với độ tuổi: 1m6
Rengoku •quái vật chân dài• Kyoujurou: 1m77
Logic xác định tuổi tác của Ren thật là... ba trấm :))).
"Dạ vâng, tôi tên Hyuga Hinata thưa Ngài Viêm Trụ"
Hinata ngượng tới mức dùng luôn kính ngữ. Ôi, cái cặp đôi này làm tác giả tôi đây chẳng muốn viết nữa các bạn ạ :))).
"Haha, họ Hyuga sao! Trên đời này quả thật còn có nhiều điều mà tôi chưa biết!! Em nhiệt huyết thật đấy, cô gái trẻ!!!"
Hyuga •bỗng dưng bị gán cho cái danh nhiệt huyết• Hinata: "..."
Nghe quen quen.
---
Làng Tsujikuha
"Cảm ơn, thật sự cảm ơn hai vị rất nhiều!"
Cả nhà cô gái quỳ xuống định cảm tạ hai người mà họ cho là đấng cứu thế. Họ cảm động rơi cả nước mắt, thế là hôm nay con gái của bọn họ không phải đi hiến tế cho Tử Xà đó rồi.
Ngôi làng rộng lớn màu mỡ này bị một con quỷ chiếm làm địa bàn, dựa vào cái tên Hinata có lẽ khá chắc chắn thân hình và Huyết Quỷ Thuật của nó có khả năng tương đồng với tập tính và hoạt động của loài rắn.
Mỗi tháng dân làng phải nộp cho con quỷ đó một cô gái có thân hình cân đối, khuôn mặt xinh đẹp và có khả năng múa. Vì muốn đảm bảo sự bình yên cho ngôi làng mà chính quyền đã ra lệnh mỗi tháng một nhà ai có con gái tròn tuổi trăng tròn thì phải để đứa con gái đó đi hiến tế.
"Này, cô gái Hyuga, em có chắc là có thể dụ được nó ra không thế?!"
Hai người này tới đúng vào thời điểm mà con quỷ đó đòi thức ăn, xem ra vận may còn chưa tận diệt.
"Dạ vâng, em sẽ cố gắng"
---
Tối đến
Rengoku theo kế hoạch đã định trước của Hinata, giả trang thành một trong sáu người khiêng kiệu. Còn Hinata thì tráo đổi thân phận với cô gái bị đem đi hiến tế kia, được người ta trang điểm thay đồ các kiểu rồi được ngồi lên kiệu.
Kiệu có tấm màn che màu đỏ nhìn xuyên thấu, nhưng Hinata còn phải theo yêu cầu của con quỷ mà mặc đồ cưới, cho nên hiện tại Rengoku không có cách nào xác định được cô có ổn hay không.
Trời càng âm u khi tiến lại gần địa bàng của con quỷ, hiện tại tiếng lá cây lạo xạo cũng khiến con người ta sởn gai ốc.
Hinata ngồi trong kiệu cũng hồi hộp không kém. Hôm nay là lần đầu tiên cô khoác lên mình bộ đồ cưới mà mình luôn mơ ước trong hoàn cảnh không phù hợp một chút nào. Hinata cứ ngỡ cả đời này cô cũng chẳng có cơ hội được mặc nó.
Trong phút giây bồi hồi, ngậm ngùi, một luồng gió lạ thổi qua đánh thức Hinata. Hai người đều cùng một ý nghĩa...
Nó đến rồi.
---
Lấy bộ đồ thôi nhé (• 3 ^) ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế Giới
Fanfiction"Hinata, em có đồng ý trở thành vợ của tôi không!" "Hể...?!!" "CÁI TÊN ĐẦU LỬA KIA, TRÁNH XA TIỂU THƯ HINATA RA NHANH, TA CHO NGƯƠI ĂN CHƯỞNG BÂY GIỜ!!!"