1.Jeon JungKook

9.9K 564 115
                                    

Jeon gia là một gia tộc nổi tiếng trong giới thượng lưu với khối tài sản kếch xù chỉ hơn chứ không bớt qua nhiều đời.Đến đời hiện tại ông bà Jeon có hai người con trai là Jeon Wookyung và Jeon JungKook,người anh lớn là Wookyung đang làm giám đốc cho tập đoàn của nhà Jeon với diện mạo có phần xuất chúng và tài trí hơn người,lại còn là Alpha thì có vẻ người anh lớn rất được các quý cô và thiếu gia nhà khác ngưỡng mộ à nha.

Nhưng trái ngược lại với người anh của mình thì cậu út của Jeon gia có phần quậy phá và ăn chơi hơn cả,cậu cũng được thừa hưởng vẻ ngoài xinh đẹp khiến bao người mê mẩn,cậu là một Omega và là con cưng của mọi người trong nhà.

Chính vì được nuông chiều như vậy nên không thể tránh khỏi sự đanh đá và hống hách không coi ai ra gì của cậu,đi học thì đánh nhau với đám alpha suốt nhưng học lực của cậu thì lúc nào cũng thuộc hàng top nên ba mẹ chỉ đành nhắm mắt cho qua.

Thành tích ăn chơi của JungKook cũng được coi là khủng vì được hầu hết các bar club nhớ mặt,cậu ăn chơi phóng túng là thế nhưng trao thân lung tung thì cậu không có.Nên dù cậu có ở đâu đi nữa thì vẫn là con cáo nhỏ ranh mãnh,ngông cuồng không sợ một ai

Tại California - Mỹ

Trong một quán bar nổi tiếng,với những ánh đèn sặc sỡ cùng tiếng nhạc sập sình vang lên không ngớt,nơi vó những con người đang nhảy nhót điên cuồng trong cơn say và những ông lớn giàu có vào đây tìm cái mua vui để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình.

Jeon Jungkook diện trên người chiếc áo sơ mi trắng bung 2 cúc đầu cùng với chiếc quần da bó sắt cặp mông căng tròn của cậu.

Đôi mắt to tròn,chiếc mũi cao thẳng tấp cùng với đôi môi nhỏ xinh tạo nên một khuôn mặt khả ái đến mê người.

Cậu sải cặp chân thon dài của mình  tiến vào quán bar rồi đi đến chỗ quen thuộc mà ngồi xuống.Vừa đặt mông xuống đã thấy từ xa một bóng dáng quen thuộc đang chạy tới.

-Ai chà!lâu lắm rồi mới gặp JungKook nhỉ?hôm nay em muốn uống gì đây?

Anri hớn hở chạy lại chào hỏi cậu em lâu ngày không gặp.

-Như cũ ạ

-Em đợi chút nha!

Trong khi cậu đang ngồi đợi chờ đồ uống đến thì đã có một lão già đang tiến đến phía cậu mà nở một nụ cười xấu xí chào hỏi

-Anh có thể ngồi đây uống vài ly với cưng được không?

-Cút!

-Ây da! cưng làm gì nóng nảy thế

-Tao bảo mày cút

- Ngủ với anh một đêm thôi anh sẽ cho cưng tất cả cưng muốn,sao nào?

Lão đưa cái thân mập ú hôi hám đó mà ngồi xuống kế bên cậu,tay lão cũng nhanh chóng choàng qua eo của cậu.

-Eo thon thế!

-ĐM! mày chán sống hả? bỏ cái tay dơ bẩn của mày ra khỏi người tao

-Để xem cưng thì làm được gì anh nào?

Lão đang ngồi đó mà bật cười khoái chí với lời nói của mình thì bị cậu đấm một phát vào mặt mà bất ngờ xém té ra khỏi ghế,lão tức giận mà quát lên.

-ĐM! con điếm mày nghĩ mày là ai mà đòi đánh tao

-Mày không cần biết tao là ai,mày chỉ cần biết mày sắp biến thành phế vật rồi!

Nói tới đây cậu vung tay đấm cho gã thêm một phát nữa,gã bắt đầu phản kháng lại,tính đấm lại cậu thì bị cậu đấm thêm cho một phát bật ngửa ra khỏi ghế,cậu ngồi lên người gã lấy cây dao găm trong túi quần ra găm vào của quý của gã,máu từ đó chảy ra thấm vào áo sơ mi trắng của cậu một mảng to.Cậu đứng lên đi ra khỏi quán bar,nhìn xuống áo của mình cậu thầm than

-Chết tiệt! tại lão già đó mà bẩn hết cả cái áo

Thế là cậu phải chạy xe về nhà để tắm rửa thay đồ mới để tối còn gặp chim lùn của cậu nữa chứ!

Đâu đó trong góc khuất của quán bar có một người đang cong khóe miệng lên rồi nhanh chóng hạ xuống,hắn thốt ra một câu khiến người ngồi kế bên phải rùng mình

-Nhóc con đó đáng yêu nhỉ?

𝕷𝖊𝖙 𝖒𝖊 𝖑𝖔𝖛𝖊 𝖞𝖔𝖚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ