Đại khái là Kim Daddy sẽ như thế trong chap này, quá ngon
______________________________________
Sau một hồi ngủ mê mang, vì mùi hương thơm ngon của thức ăn đã đánh thức người nhỏ đang ngủ ngon lành thức dậy, theo thói quen đưa tay lên dụi dụi mắt mình rồi mơ màng nhìn xung quanh tìm kiếm hình bóng quen thuộc.-Ưm daddy
Đặt đôi bàn chân nhỏ xuống mặt sàn lạnh ngắt, người nhỏ lần theo mùi hương đồ ăn mà đi. Vừa vào đến bếp đã bắt gặp bóng lưng to lớn của người kia đang bận rộn nấu ăn, điều quan trọng ở đây là Kim Taehyung không mặc áo!
JungKook nhìn một màn trước mắt mà khẽ nuốt nước bọt, trông hắn bây giờ có khi còn ngon hơn đồ ăn ấy chứ. Chân nhỏ lon ton chạy đến bên cạnh mà ôm người lớn từ phía sau.
-Daddy bé đói~
-Bạn nhỏ ra kia ngồi đợi tôi chút nhé
Taehyung xoay người lại ôm bạn nhỏ vào lòng, đưa tay lên xoa đầu cậu mà ôn nhu cất giọng. JungKook ngước mặt lên nhìn Taehyung, môi nhỏ bĩu ra mè nheo với hắn.
-Không chịu đâu, em muốn Kim ôm ôm em cơ
-Nhưng tôi phải làm đồ ăn mất rồi, bạn nhỏ ngoan lại kia ngồi nhé
Đặt lên môi bạn nhỏ một nụ hôn nhẹ nhàng đầy ý tứ dỗ dàng, JungKook thấy vậy cũng không mè nheo với hắn nữa, nhưng cậu vẫn không muốn rời xa hắn chút nào nên bạn nhỏ đã ngồi lên bàn để đồ ở phía sau mà đung đưa chân nhìn hắn nấu ăn.
Cảm giác hiện tại của Kim Taehyung thế nào khi em người yêu bé nhỏ trên người chỉ mặc vỏn vẹn chiếc áo sơ mi của hắn cùng với một chiếc boxer mà đung đưa chân nhỉ?
Taehyung liếc nhìn bạn nhỏ một cái rồi từ từ đi tới tủ lạnh lấy trong đó ra một hộp sữa, hắn cẩn thận cắm ống hút vào rồi đưa cho cậu.
-Em uống đi cho đỡ đói
-Dạ
JungKook ngoan ngoãn mà nhận lấy sữa từ tay Taehyung, tinh nghịch nhướng người hôn lên môi người kia một cái, nhưng lại bị Taehyung nhanh chóng kéo vào một nụ hôn sâu, môi lưỡi trao nhau vang lên tiếng chùn chụt khiến cho không khí trong bếp càng thêm ái muội.
Taehyung đè bạn nhỏ nằm xuống bàn, tay đỡ lấy đầu của cậu tránh bị va đập, xong lại giở trò biến thái cắn mút khắp người cậu làm cho chỗ nào cũng có dấu hôn của hắn.
-Ưm đáng ghét!
JungKook dùng tay muốn đẩy con gấu lớn đang thèm thịt thỏ này ra khỏi người mình, nhưng mãi không thành JungKook đành viện cớ để hắn buông cậu ra.
-Daddy em đói
-Được rồi, bé con ngoan đợi tôi dọn đồ ăn ra cho em liền đây
Taehyung đưa tay lên xoa xoa mái tóc mềm, hít hà mùi hương hoa thơm ngát trên người cậu thêm một chút nữa mới luyến tiếc rời đi.
Sau khi dọn đồ ăn lên xong hết cả Taehyung mới đi vào lại bếp mà ẵm người nhỏ ra bàn, JungKook được hắn cưng chiều quá nên bây giờ đến đi cũng lười mất rồi. Taehyung chăm cậu như em bé vậy, đánh răng cũng đánh cho, mặc đồ hắn cũng dành mặc cho cậu, đến cả đi lại hắn cũng ôm bạn nhỏ đi cho bạn nhỏ đỡ tốn sức.
-Ngon không?
-Ưm ngon nhắm, Kim của em siu tuyệt dời
JungKook ăn độn đến hai má phồng cả ra, vui vẻ mà đưa ngón cái lên cho hắn một nút like. Taehyung nhìn bạn nhỏ đáng yêu như vậy thì bật cười, đưa tay xoa cặp má phúng của cậu mà ôn nhu cất lời.
-Ngon thì em ăn nhiều chút
-Anh hong ăn ạ?
Thấy nãy giờ Taehyung vẫn chưa chịu động đũa, bạn nhỏ Jeon thắc mắc mà lây lây tay hắn cất giọng hỏi.
-Tôi ăn liền đây
Taehyung lo ngắm người nhỏ mà quên cả ăn, ai bảo JungKook dễ thương quá làm gì, khiến cho hắn si mê đến quên mất bản thân mình luôn rồi.
-Bạn nhỏ
-Dạ
-Tuần sau mình về Hàn Quốc nhé
-Để làm gì ạ?
-Ra mắt ba mẹ tôi
-Khụ...khụ
JungKook đang ăn ngon lành thì nghe hắn nói vậy mà bất ngờ đến sặc cả cơm, Taehyung thấy thế thì vội đưa ly nước cho JungKook, tay kia đưa lên vuốt lưng cậu.
-Th..Thật ạ?!
-Em không muốn sao?
Taehyung vừa nói vừa ủ rũ gục mặt xuống làm JungKook bối rối mà nhanh chóng xua xua tay giải thích.
-Không có c..chỉ là em có hơi bất ngờ thôi mà
JungKook áp tay vào hai bên má hắn mà xoa xoa lấy lòng, Taehyung nghe vậy cũng vui vẻ mà ngẩng mặt lên mỉm cười nhìn cậu.
-Vậy thì bạn nhỏ tính khi nào ra mắt tôi với ba mẹ em đây, hửm?
Hắn đưa tay nhéo nhẹ chóp mũi của cậu mà hỏi.
-Khi nào ra mắt ba mẹ anh xong em sẽ đưa anh về nhà em, nhưng mà...
-Hửm?
-Em sợ ba mắng, anh ơi có khi nào ba đánh em không..
JungKook bày ra khuôn mặt đáng thương vò lấy góc áo của mình làm cho nó nhăn nhúm lại đến đáng thương, Taehyung thấy vậy thì bật cười, bạn nhỏ này sắp làm ba nhỏ rồi nhưng vẫn còn sợ bị ba đánh đòn sao?
-Ông Jeon thương em còn không hết sao lại nỡ đánh em
-Nhưng..
-Nếu có bị đánh thì để tôi chịu thay cho em, như vậy có được chưa bạn nhỏ Jeon
Taehyung hôn lên trán người nhỏ một cái an ủi, JungKook nghe vậy thì cười hì hì ôm lấy cánh tay hắn, daddy của cậu đúng là siêu siêu tuyệt vời luôn.
_______________________________________2 chap luôn nhóoo
Chúc mừng 150fl nhaaa🎉