Thời gian thấm thoát trôi qua, cuối cùng cũng đã tới cái ngày định mệnh đó. Trong khi Taehyung vẫn đang bận rộn với việc sắp xếp đồ của cả hai vào vali thì bạn nhỏ lại ngồi bên cạnh uống sữa một cách ngon lành.
Không phải do JungKook lười đâu, mà là do Taehyung bảo cậu cứ việc ngồi yên còn mọi việc cứ giao hết cho hắn, nên giờ bạn nhỏ mới rảnh rang như vậy đấy.
-Kim ơi hết sữa
JungKook uống hết hộp sữa thì đưa lên cho hắn xem, Taehyung thấy vậy cũng dang tay cầm lấy hộp sữa trong tay cậu, tay kia đưa lên xoa xoa đầu nhỏ của JungKook mà cất chất giọng trầm ấm đầy sự cưng chiều.
-Bạn nhỏ muốn uống thêm sữa à?
-Dạ không, bé buồn ngủ..
-Lại đây
Taehyung dang tay ra ôm bạn nhỏ vào lòng mà đi đến giường, nhẹ nhàng đặt cậu xuống. Hắn hôn vào trán của người nhỏ một cái rồi định xoay người rời đi để làm cho xong việc của mình thì cánh tay lại bị người nhỏ nắm lại.
-Không có daddy bé không ngủ được
-Được rồi, bạn nhỏ ngoan nào tôi ôm em ngủ
Taehyung vén tấm chăn ra rồi chui vào bên trong, hắn đưa tay ôm lấy eo người nhỏ kéo về phía mình. JungKook cũng nhanh chóng đưa tay vòng qua thắt lưng hắn, đầu nhỏ vùi vào trong lòng ngực ấm áp mà dụi dụi một lúc.
-Bạn nhỏ đừng nháo nữa, ngủ ngoan nào tôi thương
Nghe hắn nói vậy người nhỏ trong lòng cũng thôi cử động mà nhắm mắt đi ngủ, đợi một hồi lâu cho JungKook ngủ say Taehyung mới chầm chậm rời khỏi giường, trước khi đi còn không quên đem chiếc áo khoác chứa đầy phormone của mình phủ lên người cậu.
Bạn nhỏ này mỗi khi ngủ mà thiếu hơi của hắn một chút lại tỉnh giấc, xong thì sẽ đi tìm hắn mà mè nheo đòi hắn ôm ôm đến tận tối mới thôi. JungKook ngày càng phụ thuộc vào Taehyung nhiều hơn, thiếu hắn một chút cũng không được, chuyện gì cũng phải nhờ đến hắn, từ mang tất, ăn, ngủ, thay đồ và ti tỉ những thứ khác.
Nhiều người nghĩ Taehyung chiều bạn nhỏ này tới hư mất rồi chỉ biết dựa dẫm vào hắn thôi, nhưng thật ra hắn lại cho phép cậu làm vậy, hắn muốn JungKook phải dựa dẫm vào hắn thật nhiều.
Mè nheo, đua đòi, mít ướt, trẻ con, bướng bỉnh, cậu ra sao cũng được hắn không quan tâm, hắn chỉ cần biết dù cho cậu có mè nheo mít ướt hay trẻ con đi chăng nữa thì những hành động đó, lời nói trẻ con, sự bướng bỉnh đó chỉ có mình Kim Taehyung hắn thấy được.
Lần này đưa JungKook về ra mắt chỉ là cho có lệ thôi, ba mẹ hắn khỏi nói đương nhiên là sẽ chấp nhận cho cả hai rồi. Hai ông bà Kim bắt Taehyung đi xem mắt hết lần này đến lần khác cũng chỉ mong hắn nhanh chóng kết hôn mà có cháu để bồng thôi.
Vấn đề cần để tâm ở đây chính là ông bà Jeon. Sẽ ra sao khi họ nhận được tin con mà họ hết mực yêu thương, cưng chiều lại bị một tên alpha nào đó đánh dấu và giờ còn có cả em bé với tên đó nữa, có thể ông bà sẽ sốc đến ngất ra mất.
Nhưng dù sao đi nữa hắn vẫn sẽ đem JungKook gả về cho hắn cho bằng được, nếu ông bà Jeon không đồng ý thì hắn sẽ cướp thế thôi. Nếu thiếu bạn nhỏ hắn sống không nổi mất.