24.Đua xe

2.8K 202 29
                                    

Cậu vừa ra khỏi cửa cũng vừa lúc Liam tới nơi,cậu đội cái mũ hắn đưa cho mình rồi leo lên xe của hắn và rời đi.Nhưng cậu lại không biết có một ánh mắt ghen tị đang dõi theo cậu và hắn trên suốt con đường.

Sau một hồi thì cũng tới nơi,cậu bước xuống xe còn chưa kịp tháo chiếc mũ đang đội trên đầu ra thì từ đâu một đám người đã đi đến chỗ của cậu.

-Ayo!lâu quá mới gặp mày đó

-Ừ

-Ai đây,người yêu mới à?

-Bạn thôi

-Eo thon mông công trông ngon thế!

-Cũng đéo tới lượt mày đâu

Cậu vừa nói vừa cởi chiếc mũ đang đội trên đầu của mình ra,lấy tay xoa nhẹ mái tóc rối của mình rồi liếc mắt sang nhìn gã.

-Đẹp mà nóng tính thế!

-...

-Vậy giờ tôi đua với người đẹp được không nhỉ?

-Cược như nào?

-Nếu anh thắng thì anh hôn cưng một cái được chứ?

-Còn nếu tôi thắng tôi muốn xe của anh được chứ?

-Không thành vấn đề

-Được

Cậu nhìn tên kia đang nhếch môi tự đắt mà thầm cười trong lòng,lấy mũ đội vào rồi dắt xe đi lại vạch đường đua rồi đeo bao tay và cả mũ,xong xui cậu bước lên xe đợi lệnh xuất phát.

-Anh nhường cưng chạy trước một đoạn đó

-Không cần lo cho mày đi

-Được là do cưng chọn đấy nhé!

Hắn dở giọng mà đắt ý nói với cậu,nhưng hắn đâu nào biết con xe yêu dấu của hắn sắp bị cậu lấy mất rồi.

-Xuất phát!!

Tiếng còi cùng với hiệu lệnh vang lên cả hai đều ngay lập tức vặn ga và phóng nhanh về phía trước.

Xe của hắn chạy vượt lên xe cậu mà dẫn đầu,hắn nhếch miệng cười đắt ý,nhưng chỉ vài giây sau thôi xe của hắn đã bị cậu ép sát vào lề mà xém ngã xuống xe.

Hắn thấy không ổn liền chạy nhanh lên mà ép lại cậu vào lề,bánh xe do va chạm với mặt đường mà ánh lên tia lửa nếu cứ như vậy thì cậu sẽ bị hắn ép ngã mất.

Cậu vặn ga phóng lên vượt qua khỏi hắn mà chạy thật nhanh về đích,ở những giây cuối cùng còn cách mấy mét nữa là về tới đích thì từ đâu ra có một cục đá to tướng ném vào trước bánh xe của cậu làm cậu trượt ngã kéo theo xe một đường dài tuy cậu vẫn thắng nhưng phía cánh tay và chân của cậu đã bị xay xát không nhẹ do cạ với mặt đường gây ra.

Cậu không khỏi tức giận mà đứng dậy tìm kiếm kẻ nào đã chơi xấu mà ném đá vào xe cậu,thì thấy Liam với đám bạn của hắn đang đứng to tiếng với tên nào đó chắc là tên đã ném đá vào xe cậu đây mà.

Cậu ráng đi từng bước lại phía tên kia rồi chuẩn bị đấm cho gã một phát thì một khuôn mặt quen thuộc đập vào mắt cậu khiến cậu hoảng hốt mà ngã khuỵu xuống đất ngay lập tức,cậu không tin vào mắt của mình khi nhìn vào tên đó miệng của cậu lấp bấp gọi tên của hắn bằng chất giọng sợ sệt

-J..John..a..anh

-Em yêu lâu lắm mới gặp lại em đó

-Tr..tránh ra

-Thôi nào anh nhớ em lắm lại đây với anh

Hắn từng bước tiến lại gần cậu khiến cậu hoảng sợ mà la lên,làm mấy người đứng bên cũng không hiểu chuyện gì mà hoang mang theo cậu.

Hắn càng ngày đến gần cậu hơn rồi hắn bỗng dang tay ôm lấy muốn cậu,nhưng cậu đã né tránh cái ôm của hắn mà tiếp tục lùi về sau,người cậu run lên theo từng đợt,miệng còn không ngừng lấp bấp,nước mắt của cậu dần chảy ra mà ướt đẫm cả gò má cậu.

-Hức đ..đừng hức t..tha cho t..tôi đi mà hức đ..đừng bám theo nữa m..mà

Cậu ngàng càng hoảng loạn mà khóc toáng cả lên không muốn cho ai lại gần mình,nên họ chỉ biết đứng đó mà ngồi nhìn cậu đang ngồi khóc toán cả lên,cậu cấu chặt tay của mình đến rớm cả máu ra nhưng cậu vẫn cứ tiếp tục cấu liên tục vào tay.

Bỗng từ phía xa có một bóng người chạy đến phía cậu làm cậu sợ hãi mà càng lùi lại thêm nữa,đến khi người đó ôm chặt cậu vào trong lòng thì cậu mới nhận ra pheromone quen thuộc của Taehyung mà bớt đi phần hoảng sợ,cậu ôm chặt lấy hắn mà nức nở như một đứa trẻ vậy.

-Hức T..Taehyung ơi t..tôi sợ quá hức aa a..anh ta hức t..tôi sợ t..tae hức oaa

-Tôi ở đây em đừng khóc nữa ngoan

John thấy cậu đang ôm ấp tên nào kia thì tức giận mà đi lại muốn kéo cậu ra khỏi hắn thì bị hắn chặn lại,gã tức giận mà cất tiếng

-Mày là ai mà dám ôm ấp người yêu tao!!

-Ai là người yêu của mày?

-JungKook là người yêu của tao mày mau bỏ em ấy ra,trước khi tao đấm vào mặt của mày!!!!

-Đấm!

Thấy hắn lên tiếng thách thức mình làm gã càng thêm tức giận mà vung tay đấm vào mặt hắn,nhưng chưa kịp đấm thì đã bị hắn một tay giữ chặt lại không thể cử động được.

-M..mày buông ra

-Không thích!

-Mẹ thằng chó mày biết tao là ai không hả!!!

-Thằng con chỉ biết ăn chơi gái gú phá của mà ông Byun hay than phiền đây mà

-Mày nói phá của hả?

-Mày tự biết

-Mày mày!!

-Sao?

-Mẹ nhớ mặt tao đó thằng chó

Gã vùng tay ra khỏi tay hắn mà tức giận rời đi,còn không quên quay lại mà hâm dọa cậu.

-Cuối cùng em cũng phải quay về bên anh thôi!!

Cậu nghe gã nói đến cậu liền hoảng sợ mà ôm chặt hắn hơn nữa,cậu cắn chặt môi cố gắng để không phát ra tiếng nức nở nhưng cơ thể cậu thì vẫn cứ run rẩy.

Hắn nhìn thấy người nhỏ tay chân trầy xước còn bị tên kia dọa đến khóc thì đau lòng không thôi,hắn nhẹ nhàng ôm cậu đứng dậy mà rời đi để lại 4 người đang còn đứng đó ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa diễn ra.

𝕷𝖊𝖙 𝖒𝖊 𝖑𝖔𝖛𝖊 𝖞𝖔𝖚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ