59. Sinh em bé

1K 57 3
                                    

Thấm thoát cũng gần tới ngày em bé nhỏ ra đời. Bụng của em bé lớn cũng to dần gây khó khăn cho việc đi lại rất nhiều, tính tình em cũng theo đó mà thay đổi thất thường sáng nắng chiều mưa, khiến cho Kim Taehyung phải cật lực nâng niu dỗ dành.

Bây giờ một ngày của người lớn duy nhất trong nhà Kim Taehyung không chỉ suy nghĩ về các giải pháp cho những kế hoạch hay dự án của công ty mà còn nghĩ cách làm sao để dỗ em  nhỏ, chọc cho em cười, không thôi em lại dỗi không cho ba lớn ôm ôm thì toi.

Vì cũng gần tới ngày sinh nên JungKook hiện phải nằm ở bệnh viện cho đến khi sinh em bé chứ không được ở nhà nữa, em cũng không được lẽo đẽo theo ba lớn đi làm như lúc trước vì chiếc bụng lớn ngăn cản em mất rồi.

Lúc nào em cũng trong tình trạng muốn được ba lớn hôn hôn ôm ấp trong lòng, nhưng dạo gần đây công việc ba lớn có vẻ hơi nhiều hơn bình thường, do Taehyung muốn sắp xếp hết công việc nhanh chóng để bàn giao lại cho người khác mà thong dong đến bệnh viện chăm bé nhà.

Em bé hiểu điều đó nhưng vẫn cảm thấy tủi thân chết đi được! Mỗi khi ông xã về là lại rơm rớm nước mắt nhào vào lòng nhõng nhẽo mãi thôi.

- Em nhớ anh quá! hic bao giờ anh mới xong việc ở bên em cả ngày thế..

- Bạn nhỏ Jeon ngoan tôi thương nhé! Sắp xong cả rồi, khi đó tôi sẽ ôm ôm em ngủ trưa rồi chơi với em cả ngày được không hả em?

Kim Taehyung để em ngồi trong lòng mình, xoa xoa mái tóc mềm mà thầm thì vào tai em những lời ngọt ngào như muốn ru em chìm vào giấc ngủ.

Đúng là ông xã của em Jeon có sức hút mê người thật, nói vài câu đã khiến em nhỏ này ngủ gục trong lòng của hắn luôn rồi. Như thế này thì trọng trách ru em bé nhỏ ngủ sau này ba lớn Kim đảm nhận là chắc ăn rồi.
_______

Hôm nay bụng của em bỗng quặng đau dữ dội,  nước ối cũng vỡ ra rồi. Kim Taehyung hốt hoảng đi gọi bác sĩ, vầng trán của ba lớn thấm đẫm mồ hôi, dù cả người run rẩy nhưng vẫn cố bình tĩnh trấn an người nhỏ hơn.

-B-Bạn nhỏ, không sao hết có anh ở đây..e-em đừng s-sợ n-nhé

Dù đang mệt mỏi đến cả môi tái nhợt nhưng em nhỏ Jeon cũng phải phì cười khi thấy cảnh tượng này. Em run rẩy dơ tay lên nắm lấy tay của Taehyung, thều thào nói.

-N-Nếu em có chuyện gì t-thì anh phải chọn..

-Không được, sẽ không có chuyện gì hết em đừng nói như thế! Dù có chuyện gì tôi cũng..

Em đưa tay chặn lại lời nói Taehyung sắp sửa bật ra, cười nhẹ nói.

-E-Em chưa nói hết mà, anh p-phải c-chọn em đó!
________________________________
lâu quá rồi mọi người nhỉ? chào mọi người mình là soljious đây, rất lâu không gặp rồi💗

Nếu không end truyện luôn mà để lỡ dỡ như này thì mình thấy có lỗi lắm nên hôm nay ngoi lên viết tiếp cho mng nè💗

Tới đây chưa hết đâu nhưng mình không biết viết gì thêm nữa😭 khi nào mình rảnh mình mới có thể viết được vì dạo gần đây mình bận lắm huhu, mng có idea nào cho chương tiếp hong?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝕷𝖊𝖙 𝖒𝖊 𝖑𝖔𝖛𝖊 𝖞𝖔𝖚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ