Taehyung không thương tiếc mà quăng mạnh cậu xuống giường, khiến cho JungKook đau đớn mà kêu lên.
-Anh làm em đau đó!
Nhưng hắn không nói gì cả, chỉ im lặng rồi lật úp người cậu lại. Taehyung đưa tay kéo chiếc quần rộng thể thao xám của cậu xuống, cả chiếc quần lót cũng bị lột sạch.
JungKook bị hành động đó của hắn mà làm cho hoảng loạng, cậu quay người lại gấp gáp hỏi hắn. Nhưng chưa kịp mở lời thì cậu đã bị một cú đánh đau điếng vào mông.
-Aaa đau a..anh làm gì vậy?!
Chát
Lại một cú đánh nữa rơi vào mông của cậu, JungKook không hiểu chuyện gì đang xảy ra ngay bây giờ, tự nhiên hắn lại lôi cậu lên phòng rồi đánh mông nhỏ của cậu đến đỏ hết cả lên.
-Hyungie, sao lại đánh em?!
Chát
-Em còn hỏi?
JungKook bị hắn đánh đau đến nước mắt cũng từ từ chảy ra, cả người bị hắn ép chặt xuống giường nên không có cơ hội thoát ra, cậu chỉ đành mếu máo mà khóc lớn lên xin tha.
-Hyungie sao thế hức, đau em mà oaaa
-Em đừng tưởng tôi không có ở nhà mà qua mặt được tôi, em và tên khốn tóc vàng kia đã đi đâu?!
-Hức e..em không có mà hức
-Em còn chối? tôi đã thấy em đi xuống từ xe của tên đó.
Thấy mình bị người kia hiểu lầm JungKook liền quay đầu lại phía hắn mà lắc lắc, miệng nhỏ mấp mấy không ngừng để biện minh cho bản thân.
-Hức kh..không phải như vậy mà!
-Không phải vậy thì là như thế nào?
-Hức là em muốn tạo bất ngờ cho Hyungie muốn nấu cho hức a..anh ăn nên mới đi mua đồ hức...d..do đồ nặng quá nên mới lên xe hức lên xe để cho Liam đưa về hức rõ là em không có hức oaa!!
JungKook nói đến đây mà uất ức khóc lớn lên, nước mắt nước mũi thấm đẫm cả một mảng ga giường.
-Bạn nhỏ muốn nấu cho tôi ăn?
Kim Taehyung nghe cậu nói vậy thì ngạc nhiên mà hỏi lại.
-Hức đ..đúng, thế mà Kim lại đánh em hức anh là đồ Kim tồi oaaa
Bạn nhỏ minh oan được cho bản thân xong thì bực tức mà khóc lớn lên. Taehyung thấy mình đã trách nhầm bạn nhỏ thì có lỗi vô cùng, hắn cúi đầu xuống hôn nhẹ vào hai bên mông đã bị mình đánh cho đỏ ửng cả lên mà xót.
Đưa tay đỡ lấy bạn nhỏ đang nằm khóc thút thít lên, để cho cậu ngồi trên đùi mình. JungKook bị hắn hiểu lầm mà đánh mông nên xoay ra giận dỗi hắn, không muốn nhìn mặt hắn nữa.
-Bạn nhỏ, tôi xin lỗi.
-...
-Đáng ra tôi không nên nóng giận như vậy, bạn nhỏ tha lỗi cho tôi lần này có được không?
Taehyung đưa tay xoa xoa lấy đầu nhỏ của cậu. Nhưng có lẽ do hắn hơi quá tay với bạn nhỏ, nên giờ bạn nhỏ này đã cự tuyệt hắn luôn rồi. Cậu không nói không rằng mà leo xuống khỏi người hắn, vớ lấy tấm chăn ở bên cạnh mà cuộn tròn người vào trong.