57.

1K 81 14
                                    

-Anh ơi, JungKookie đói rồi..

Em vừa nói vừa lười biếng cuộn tròn người vào trong tấm chăn ấm áp còn vương vấng hương rượu của ai kia.

Nhưng sáng hôm nay có phần hơi lạ hơn mọi ngày thì phải? Bình thường thì khi nói xong câu đó em sẽ được nhận một nụ hôn chào buổi sáng vào má và nghe tiếng lạch cạch mở cửa của hắn rồi.

Tại sao hôm nay lại có phần yên ắng lạ thường như vậy chứ?

-Hyungie..

-Anh xã ơi...

-Này!

Người nhỏ sáng sớm tâm lý có phần nhạy cảm hơn, nên khi không nghe được hồi đáp em đã cáu gắt tung chăn chuẩn bị tư thế mắng người.

Ơ? Sao lại trống không thế này? Anh xã của bé đâu mất rồi?

Omega đang trong tình trạng hoảng loạng vì Alpha của mình đột nhiên biến mất thì điện thoại trên bàn rung lên từng đợt chuông. JungKook thấy thế thì nhanh chóng nhảy khỏi giường chạy đến bên chiếc điện thoại của mình, đúng như em mong đợi, người gọi tới có tên là "Gấu lớn".

-Ngoan đừng khóc

Em chưa kịp òa lên nữa thì người bên kia đã dỗ em trước mất rồi. JungKook bĩu môi hai mắt rưng rưng nhìn người trong màn hình giở giọng oán trách.

-Hức anh là đồ đáng ghét! Đợi người ta ngủ rồi trốn đi mất hức người ta thức dậy không thấy anh hức oaa

-Bé ngoan đừng dỗi, khi về sẽ mua thật nhiều kẹo cho em nhé? Có được không, hửm?

Kim Taehyung dùng ánh mắt cưng chiều nhìn cục bông nhỏ đang mếu máo nước mắt nước mũi tèm lem trước màn hình, hắn biết chắc là sẽ như thế này mà, em nhỏ ngày càng mít ướt rồi.

-Sao không trả lời tôi hửm?

-Bạn nhỏ giận rồi sao?

-Em bé khóc nhè ơi~

-Bé xã~

Taehyung gọi một tiếng rồi một tiếng nữa nhưng người bên kia vẫn im thin thít, có lẽ vẫn còn đang dỗi hắn lắm đây

-Vậy tôi tắt nhé

-Không muốn mà..

JungKook mím môi lí nhí nói nhưng vẫn đủ để cho hắn có thể nghe.

-Chịu trả lời tôi rồi sao?

Em nhỏ khẽ gật gật đầu

Taehyung nhìn hành động đáng yêu đó mà bật cười, dơ tay lên trước màn hình làm hành động như đang xoa xoa đầu của JungKook.

Bạn nhỏ hai mắt rưng rưng nhìn người đàn ông trong màn hình.

-Phải về sớm

-Ừm, sẽ về sớm với em

-Phải mua kẹo

-Được, sẽ mua thật nhiều kẹo cho em

-Gọi điện

-Khi rảnh sẽ gọi ngay cho em, ăn cũng sẽ gọi cho em. Vậy nên bạn nhỏ ngoan ăn uống đầy đủ, ngủ phải đắp chăn mang tất nghe rõ chưa?

𝕷𝖊𝖙 𝖒𝖊 𝖑𝖔𝖛𝖊 𝖞𝖔𝖚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ