32.Kì động dục

3.2K 165 71
                                    

-Đau Taehyung anh bị gì vậy?

-Buông ra đau Taehyung!

JungKook cố gắng vùng vẫy ra khỏi người đàn ông đang siết chặt tay mình mà kéo đi, dù cho cậu có làm như thế nào đi nữa thì mặc định cậu vẫn là omega thì sao có thể mà chống đối được một alpha đây? chưa kể tên kia là alpha trội thì càng không.

Hắn thành công kéo Jungkook vào trong xe rồi lập tức đè cậu ra ghế mà vồ tới ngấu nghiến đôi môi của cậu, hai chiếc lưỡi mơn chớn nhau tạo nên tiếng chóp chép vô cùng ái muội.

Cậu bị hắn vồ tới bất chợt như vậy mà hoảng hốt đưa tay đẩy hắn ra khỏi mình, nhưng biết sao giờ Taehyung quá mạnh khiến cậu không làm được gì chỉ biết là mình đang bị hắn hôn cho mềm nhũn cả ra rồi.

Đợi cho hắn dứt ra khỏi môi mình cậu liền chớp lấy thời cơ mà định ngồi dậy bỏ chạy thì bị hắn bắt lại, giờ cậu mới để ý mắt của hắn đã chuyển sang màu hổ phách báo hiệu cho sự động dục của alpha, điều đó khiến cậu càng hoảng sợ hơn cả. Kim Taehyung đang dần mất đi lí trí và con mồi của hắn bây giờ chính là cậu.

-Đ..đừng Kim Taehyung tránh ra t..tôi không muốn!!

-Ngoan nào

-Đ..đừng mà coi như tôi xin anh đó, t..tha cho tôi đi mà

Hắn như điên loạn bỏ qua những lời cầu xin đó mà nắm lấy chiếc áo sơ mi trên người cậu xé toạc nó ra, hắn cúi đầu xuống ngậm lấy đầu ngực của cậu mút mát, còn một tay thì đang lần mò xuống quần của cậu mà cởi nó ra.

Cậu thấy hắn định cởi luôn chiếc boxer còn sót lại duy nhất trên người mình thì hoảng hốt mà đưa tay chặn lấy tay hắn, nhưng lại bị hắn giữ cả hai tay lại mà đưa lên trên đầu, và kết cuộc thì chiếc boxer đó cũng đã nằm yên vị dưới sàn của xe.

Hắn đưa từng ngón tay của mình vào mà từ từ khuếch trương cho cậu, cảm nhận được có vật lạ xâm nhập làm cho hậu huyệt của JungKook co bóp chặt hắn mà mút lấy tay hắn, cơ thể nhẹ run theo từng cái đẩy của ngón tay hắn.

Khuếch trương xong xuôi nhưng hắn chưa kịp làm gì cả thì đã về tới nhà, hắn cởi áo vest đang mặc lên người ra rồi quấn vào người cậu mà ôm vào nhà.

Khi hắn vừa đặt cậu xuống giường, cậu đã nhanh chóng mà bật dậy định chạy đi nhưng lại chậm mất một bước, cậu bị hắn tóm lại mà đè xuống giường, hắn phóng pheromone của mình ra làm cho tay chân cậu mềm nhũn không còn sức lực nào để chống đối nữa, cơ thể cậu bị pheromone hắn tác động mà nóng ran, ngứa ngấy không thôi.

Hai môi JungKook cắn chặt lại khi hắn từ từ đẩy gậy thịt vào bên trong mình, ở phía dưới cho dù có làm với hắn bao nhiêu lần đi nữa, nới lỏng đến thế nào đi nữa thì cái kích thước của hắn vẫn không thể nào dễ dàng vào bên trong mà không đau được, cậu rất muốn vùng vẫy để thoát khỏi hắn nhưng hai tay đã bị hắn giữ chặt, còn hai chân thì cũng bị hắn đè lên không di chuyển được.

Cậu nức nở mà khóc lên, khuôn mặt của cậu bây giờ đã giàn giụa nước mắt mà sụt sịt cắn môi chịu đựng cơn đau bên dưới hạ thân. Bất chợt hắn đẩy toàn bộ chiều dài của thứ đó vào bên trong cậu mà không một lời báo trước khiến cậu hốt hoảng khóc toáng lên, những sự ủy khuất từ nãy đến giờ của cậu như tuông trào ra hết, làm hắn cũng bối rối theo nhưng do ảnh hưởng của kì động dục nên hắn chỉ đành bỏ qua chuyện dỗ dành bạn nhỏ mà bắt đầu đưa đẩy ra vào bên trong cậu.

-Hức d..dừng lại đi mà ưm a n..nhanh quá đi mất haa hức

Hắn như bỏ ngoài tai những lời cậu nói mà vẫn điên cuồng ra vào bên trong cậu, pheromone cũng tỏa ra ngày càng nồng đậm hơn bao quanh khắp căn phòng, và với lượng pheromone khủng như thế thì việc nó làm cho kì phát tình của JungKook đến nhanh hơn cũng là điều dễ hiểu.

-Ưm hức c..chậm aa Kim c..chậm lại đi mà hức aa

Từng cú thúc của hắn điều chạm tới điểm mẫn cảm bên trong cậu làm cho cậu điên đảo mà rên rỉ ngày một lớn hơn, bờ mông căn tròn của cậu cũng đã sớm bị hắn bóp nắn đến đỏ hết cả lên mà nẩy nẩy lên theo từng cú thúc của hắn.

Cậu sung sướng đến độ bắn ra liên tục mấy lần trong gần 30 phút đồng hồ, tuy bạn nhỏ của hắn ở dưới đã bắn tinh ra mệt đến mức rã rời nhưng hắn lại vẫn chưa bắn ra lần nào, điều đó càng khiến bạn nhỏ bên dưới mệt hơn khi phải chịu gần trăm cú thúc của hắn.

-K..Kim ơi hức b..bắn ưm hức bé muốn b..bắn hức aa

-Cùng tôi

Hắn ra vào bên trong cậu nhanh hơn, dường như hắn đã bị dục vọng chiếm lấy mà đưa miệng lại gần sát gáy của cậu rồi cắn mạnh vào đó, pheromone mùi rượu của hắn như được rót vào người của cậu mà chảy trong đó, máu ở chỗ vừa bị hắn cắn cũng bắt đầu tuông ra,hắn mỉm cười ghé sát vào tay cậu mà thì thầm

-Jeon JungKook em bây giờ đã là của tôi rồi, em đừng mong lén lút với ai khác ngoài tôi cả.

Cậu vì đau đớn mà lại lần nữa khóc nấc lên, ra sức mà dùng hai tay đẩy hắn ra khỏi người của mình như không thành, hắn ngày càng tiếng sâu hơn, hình như là đã chạm đến một điểm gì đó khiến cho cậu đau điếng thêm lần nữa mà thét lên.

-Hức đ..đau quá ưm hức đ..đừng bỏ ra đi hức a..anh làm gì tôi vậy hức aa

Kim Taehyung do đang đắm chìm vào dục vọng nên đã bỏ mặc cả những lời cậu nói mà tiếp tục đỉnh vào chỗ đó.

-Ưm l..lạ quá hức đ..đừng mà hức oaa

JungKook bị bắt ép tới đường cùng mà khóc lớn lên, hai tay cậu bấu chặt lấy vai hắn tạo nên những vết hằng rõ rệt, những lọn tóc dài xoăn của cậu ướt sũng vì mồ hôi đã được hắn vén qua hai bên. Hắn hôn nhẹ lên đôi môi cậu lần cuối rồi trực tiếp đem hết tất cả bắn vào trong cậu, bụng cậu cũng vì vậy mà nhô lên một tí rồi kêu lên những tiếng ọc ọc do được hắn đút cho ăn quá nhiều mà sinh ra trướng bụng.

-Em bé sinh em bé cho tôi nhé!

Hắn đặt tay lên bụng của cậu xoa xoa rồi thì thầm, khuôn miệng bỗng nở lên một nụ cười ôn nhu mà chỉ có người nhỏ đang nằm dưới thân hắn mới có thể thấy được.

Hắn tuy sót bạn nhỏ nhưng vẫn lật bạn nhỏ lại đẩy gậy thịt của mình vào trong cậu lần nữa mà đưa đẩy, JungKook phía dưới đang mơ màng sắp ngủ cũng bị hắn làm cho tỉnh giấc mà tiếp tục một màng anh thúc em rên đến tận sáng.

_______________________________________

Sau chap này sẽ bắt đầu hành trình ngược nhé mọi người, chap này mình viết hơi vội có gì mng sửa chính tả giúp mình nhé!

Với cho mình xin ngừng ra chap từ đây tới hết tuần sau nha mọi người, tại mình còn phải thi á. Cảm ơn mọi người nhiều ạ💞

𝕷𝖊𝖙 𝖒𝖊 𝖑𝖔𝖛𝖊 𝖞𝖔𝖚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ