25.anh hong thương bé ạ?

3.5K 209 60
                                    

Hắn ôm cậu đến chiếc xe đã chờ sẵn rồi ôm cậu lên xe.Hắn nhẹ nhàng xoa xoa tấm lưng nhỏ của cậu mà dỗ dành,còn cậu thì cứ rút người vào lòng hắn mà thút thít mãi không ngưng,hắn hôn nhẹ lên mái đầu nhỏ của cậu rồi lấy tay của mình để đỡ mặt cậu lên trước mặt mình.

Đập vào mắt của hắn là khuôn mặt ướt nhem nước mắt của cậu,cái mũi cậu thì đỏ đỏ lên do khóc mà sụt sịt,cậu còn do khóc quá nhiều mà bây giờ lại dẫn đến nấc cụt khiến cậu vừa khóc vừa nấc trong vừa buồn cười vừa đáng yêu,làm hắn nở một nụ cười ôn nhu rồi đưa tay lên lau nước mắt cho cậu.

Người nhỏ thấy Taehyung cười thì cho rằng hắn đang cười mình vì mình khóc đã xấu mà còn nấc cụt, nên JungKook càng tủi thân hơn mà gục đầu xuống chuẩn bị khóc lại một lần nữa thì Taehyung bất ngờ cúi đầu xuống hôn một cái chóc vào môi của người nhỏ.

JungKook vì bất ngờ mà đâm ra ngại ngùng, hai má nóng bừng lên, hắn thấy biếu cảm đó của bạn nhỏ thì đưa tay lên xoa xoa mái đầu đang cúi xuống không dám nhìn hắn mà cất giọng nói.

-Em khóc mãi cứ như em bé vậy

-Hic t..thì anh bảo người ta ực là em bé cơ mà hic

-Được rồi em bé Jeon của tôi,ngoan nín khóc đi nhé!

-Hức nhưng mà ực em bé nấc cụt ực hức

-Để tôi lấy nước cho em bé uống nhé!

Hắn với tay vào phía học xe mà lấy ra chai nước vặn nắp chai rồi đưa lên cho cậu,cậu cũng cầm chai nước lên mà tuông một hơi hết gần nửa chai nên cơn nấc cụt của cậu cũng không còn nữa.

Hắn đưa tay vuốt vuốt lưng cho cậu rồi kéo cậu vào lòng mình mà ôm ôm,bỗng cậu ngẩng mặt lên nước mắt lại một lần nữa chảy ra từ khóe mắt của cậu,làm hắn bối rối không biết tại sao bé nhỏ lại khóc nữa rồi.

-Bé ngoan nín nín sao em lại khóc

-Hức Taehyungie ơi ch..chân chân bé đau quá hức oaa

Không hiểu sao mà hắn lại có thể quên được chân của bạn nhỏ đang bị thương mà lại đè lên đó,hắn hôn nhẹ lên mí mắt của cậu như lời xin lỗi,rồi nhanh chóng rút chân cậu ra khỏi người mình một cách nhẹ nhàng nhất. Hắn đặt cậu nằm gọn trong lòng mình với với tư thế bế em bé mà xoa xoa chân đau cho cậu.

Khi về đến nhà thì hắn ôm cậu đến ghế so pha,hắn lấy cái gối nhỏ kê lưng cho cậu rồi đặt cậu xuống ghế,xong xui hắn kêu quản gia đi lấy hộp y tế đến cho cậu.

-Dạ đây thưa ngài

-Được rồi

-Ngài để tôi băng bó cho thiếu gia,ngài cứ đi nghỉ trước đi ạ!

-Thôi được rồi ông lui đi

-Vâng thưa ngài

-Ngài có gì cần bảo tôi ạ?

-Gọi em ấy là cậu chủ

-Dạ vâng,tôi nhớ rồi thưa ngài

-Được rồi lui đi

-Dạ

Hắn nói xong thì mở hộp y tế ra để lấy đồ sát trùng vết thương.Hắn nhẹ nhàng để chân của cậu lên đùi mình và lấy bông y tế ra để lau sạch vết thương cho cậu,hắn đổ một ít dung dịch sát trùng ra bông rồi chà nhẹ lên vết thương của cậu.Dù hắn đã làm rất nhẹ nhàng nhưng cậu không thể trách khỏi sự đau rát ôm lấy cái gối bên cạnh mà kêu lên đau đớn.

𝕷𝖊𝖙 𝖒𝖊 𝖑𝖔𝖛𝖊 𝖞𝖔𝖚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ