-Ông xã ơi, dậy thôi!
Jeon JungKook như một chú thỏ con làm nũng với chủ nhân của mình vào sáng sớm, em thỏ Jeon chui từ dưới chăn lên nằm trên người của hắn. Môi xinh của em nhỏ bĩu lại khi nhìn người mà em vừa gọi là ông xã kia vẫn không chút lây động gì.
JungKook hờn dỗi mà đem tức giận trút lên cái bụng của người kia. Em nhe răng cắn một cái mạnh vào múi bụng của hắn khiến cho Kim Taehyung đang say giấc cũng lơ mơ tỉnh dậy.
Taehyung đưa tay ôm lấy em nhỏ đang hăng say gặm bụng mình lên hôn nhẹ vào môi em một cái.
-Bé đói rồi sao?
-Ưm bé con đói rồi nên bắt em phải dậy
Em vừa nhắm mắt lại hưởng thụ nụ hôn từ hắn vừa nói. Tay còn không quên chỉ vào bụng mình, ý muốn nói rằng do bé con đói nên em mới gặm bụng của Taehyung đòi hắn dậy cho ăn.
-Vậy bé muốn ăn gì, hửm?
-Bé con bảo muốn ăn canh cà rốt với thịt sườn do ba lớn của bé làm ạ~
Người nhỏ cười tươi để lộ ra hai cái răng thỏ đáng yêu của mình lấy lòng. Canh cà rốt vời thịt sườn của ba lớn làm ngon lắm luôn, em ăn tới phát nghiện rồi.
Và không nằm ngoài dự đoán Kim Taehyung đã xiêu lòng mà đồng ý làm buổi sáng cho em, đúng là không ai có thể cưỡng lại được khi Jeon JungKook này ra tay mà.
Trong lòng đang hưng phấn tự khen thưởng cho mình thì người phía dưới bỗng ngồi bật dậy khiến cho em mất cân bằng mà ngã ra sau. Nhưng em không té ngã hoàn toàn nhờ có bàn tay to lớn của người họ Kim kia đỡ lấy.
Hắn ôm em vào lòng, đầu dụi vào cổ hít lấy hít để mùi hương ngọt ngào trên người em, không kìm chế được mà cắn một cái. Tuy lực không mạnh nhưng vẫn làm cho bạn nhỏ ngồi trên đùi phải mếu máo, em dở giọng hờn dỗi.
-Hic mới sáng sớm mà ông xã đã bắt nạt em rồi..
-Tôi chỉ vừa mới cắn nhẹ một cái em đã cho là ông xã bắt nạt em, nếu đã mang tiếng xấu thì tôi cũng không ngại bắt nạt em thật!
Vừa nói dứt câu Taehyung liền đè em xuống mà hôn ngấu nghiến, bàn tay cũng không yên vị lần mò tìm kiếm người bạn của mình.
JungKook ngửa cơ thể ra sau nhắm mắt hưởng thụ nụ hôn mà hắn mang lại đột nhiên ngực của em bị vật gì đó kéo ra làm cho em có phần giật mình.
Người nhỏ trừng mắt với hắn, em đánh lên cánh tay hư hỏng đang miệt mài lần mò cơ thể em.
-Hong cho!
-Sao lại không cho hửm?
-Hong cho hong cho!!!!!
JungKook làm tay thành hình chữ x chắn trước ngực mình mà chu môi nói với hắn.
Nhìn em nhỏ làm ra hành động đáng yêu như thế Taehyung chỉ đành bất lực hôn lên má em một cái rồi bế em vào nhà vệ sinh.
Dạo này em xã của hắn lười lắm cơ, em không chịu tự đánh răng mà bắt hắn phải đánh giúp em như con nít vậy. Nhưng Taehyung lại không thấy phiền hắn vẫn chăm chỉ mà đánh đều cả hai hàm răng trắng sáng của JungKook.