Khoảng cách từ Kim gia đến tập đoàn của nhà Taehyung cũng khá gần, nên khi đến nơi bạn nhỏ vẫn còn giận dỗi hắn, mặc dù Taehyung đã bị người nhỏ đấm một cái vào bụng rồi cơ mà?!
Taehyung phải nghĩ cách để dỗ chú thỏ nhỏ giận dỗi này thôi!
-Bạn nhỏ~
-Gì?
-Đừng giận tôi mà..
-Tôi không có rảnh mà đi giận dỗi như mấy đứa con nít với anh
-Rõ là em đang giận
-Không!
-Hay là em đánh tôi một cái rồi hết giận được không?
-Được
-Hehe vậy giờ xuống xe nhé
Taehyung mỉm cười nhìn người nhỏ rồi nhanh chóng mở cửa xe bước ra rồi lại vòng qua bên cạnh mở cửa cho người nhỏ. JungKook vẫn còn giận dỗi nên trưng ra bộ mặt lạnh băng của mình, một chút cũng không thèm liếc nhìn hắn.
Nhưng người ta đây vẫn muốn giữ cho hắn một chút thể diện nên mới khoác tay hắn đi vào đó chứ không phải cậu không biết đường đi đâu
-Bé ơi~
Vừa mới vào đến phòng làm việc của hắn thì người nhỏ này lại quay về trạng thái thỏ xù lông mất rồi, Kim Taehyung bày ra bộ mặt đáng thương lủi thủi đi theo phía sau cậu mà mong chờ sự tha thứ.
-Đưa tay
-Dạ tay của tôi đây
Cứ tưởng JungKook đã sắp hết giận mình rồi, Taehyung liền hí hửng đưa cánh tay mình cho người nhỏ cầm lấy. Nhưng ngay giây sau khuông mặt tươi cười đã chuyển sang nhăn nhó mất rồi.
-Aa đ..đau bé đừng cắn!
Kim Taehyung cũng muốn hất tay ra lắm nhưng mà sợ lại trúng bạn nhỏ nên đành đứng yên đó cho JungKook này cắn thôi.
-Em là em bé đang mọc răng à? Sao lại cắn tay tôi như cắn cà rốt thế kia? Ngoan nhả ra, tôi thương
Lời ngon ngọt cũng không dụ được con thỏ hư này nên Kim Taehyung quyết định chuyển sang đe dọa.
-Bé ngoan nhả ra nào, không tôi tét mông bé đó
JungKook vẫn lì mà không chịu nhả tay của hắn ra, nước bọt của người nhỏ cũng dính đầy tay hắn rồi. Kim Taehyung thật sự nghiêm túc rồi, tuy ánh mắt vẫn còn sự ôn nhu nhưng từng lời mà hắn nói ra khiến cho người nhỏ phải sợ.
-Không nhả? Được thôi, bị tôi đánh mông thì em đừng có mà khóc
Nghe đến câu này bạn nhỏ dù có giận dỗi đến đâu cũng ngoan ngoãn từ từ nhả tay hắn ra.
Kim Taehyung nhìn cánh tay đầy nước bọt của mình cũng đành bất lực lấy khăn giấy bên cạnh lau sạch đi, hắn còn không quên mắng người nhỏ thêm vài câu.
-Em bé gì mà quậy thế không biết, ai dạy em hư như vậy hả?
-Kim Taehyung..
-...
Xin lỗi hắn cạn lời thật rồi, bạn nhỏ nói đúng quá chứ không có sai chút nào.
Kim Taehyung chính hắn là người đem cái cục tròn ủm này về cưng chiều, yêu thương đến hư như này đây.