35.Xin lỗi?

2.6K 159 35
                                    

JungKook đứng bật dậy khỏi ghế mà chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh rồi nhắm thẳng vào bồn rửa mặt nôn thốc nôn tháo, cậu bạn Jimin thấy vậy thì cũng lo lắng mà cuống cuồng chạy theo. Chưa kịp tới nơi thì nơi phía nhà vệ sinh đã vang lên tiếng nôn thảm thương của người nọ.

-Ọe Ọe

Vì chưa ăn được gì vào bụng nên cậu chỉ nôn ra được một ít dịch nhờn, cổ họng cậu trở nên khô rát và đau đớn, mồ hôi chảy nhễ nhại trên tráng cùng với khuôn mặt đang đỏ bừng lên làm cho người đứng bên cạnh không khỏi bối rối mà lo lắng cất tiếng hỏi.

-Mày có sao không JungKook có cần đưa đi bệnh viện không?

-Haa tao không sao đâu, chắc do tao bị đau dạ dày hay tối qua ăn trúng thứ gì thôi

-Nhưng tao nghĩ mày vẫn nên đi khám đi

-Không sao mà, tao đi mua thuốc uống rồi nó sẽ đỡ ngay thôi, mày không cần lo lắng quá đâu

-Ừ, nhưng nếu thấy không khỏe chỗ nào thì nói tao biết chưa!

-Rồi tao biết rồi

JungKook cười trừ mà tiếp tục quay ra bàn ăn, nhưng cứ nhìn mấy món ăn trên bàn thì cơn buồn nôn của cậu lại dâng trào làm cho cậu phải bịt mũi lại mà đi ra chỗ khác. Do không thể ăn đồ ăn trên bàn nên cậu chỉ đành lấy tạm một hủ sữa chua cùng với một ít ngũ cốc trong tủ để ăn lót bụng cho buổi sáng.

Và hôm nay thì vẫn cứ như mọi ngày,
cậu đi lên phòng lấy chiếc balo của mình xuống rồi chào Jimin mà đi học, còn nếu không có tiết học thì cậu sẽ nằm lì ở nhà mà bấm điện thoại cho tới tận tối thôi. Một ngày của cậu chỉ đơn giản và nhàm chán như vậy khi không có cái tên phiền phức nào đó.

Nhưng dạo gần đây thì có hơi khác đôi chút, cậu cứ cảm thấy buồn nôn khi ngửi hay ăn những đồ ăn có mùi hôi tanh và còn rất hay khó chịu với những thứ nhỏ nhoi bên cạnh mình, có lúc thì cậu đang rất vui vẻ nhưng đùng một cái lại buồn bã và muốn khóc lên một trận thật to.

JungKook cũng không biết là mình bị gì, nhưng cậu chỉ nghĩ đơn thuần là do dạo gần đây có nhiều việc ập tới với cậu quá nên mới dẫn đến tình trạng này, và thế là JungKook đã nghĩ như vậy và bỏ qua vấn đề này luôn. Cứ buồn nôn thì sẽ đi nôn còn muốn khóc thì sẽ khóc.

Và chuyện gì tới cũng sẽ tới, vì sự vô tâm tới các biểu hiện lạ trên cơ thể mình, làm cho mọi chuyện lại càng tệ hơn lúc trước. Dạo này cậu luôn cảm thấy bất an dù ở trong nhà, hay là ở bất cứ đâu cũng vậy, mỗi khi cậu ngửi thấy mùi của các alpha khác trong trường càng làm cho cậu cảm thấy bất an hơn nữa. Đến cả Jimin cũng dần nhận thấy sự bất thường từ cậu.

-JungKook à

-Hả?

-Tao nghĩ mày nên đi khám cho chắc đi, chứ tao thấy dạo này mày xanh xao đi rất nhiều đó!

-Tao biết rồi mà

-Mai tao chở mày đi nhé!

-Không cần đâu, tao tự đi cũng được

-Được rồi, nhưng nhớ phải đi đó! Mày mà không đi thì tao sẽ đấm mày cho mà xem

-Tao biết rồi mà







𝕷𝖊𝖙 𝖒𝖊 𝖑𝖔𝖛𝖊 𝖞𝖔𝖚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ