-Bé ơi chờ tôi với
Bây giờ là hình ảnh của một người nhỏ giận dỗi đi trước còn người lớn thì hớt hãi chạy theo sau, JungKook khoanh tay lên trước ngực mà cứ thế bước về phía trước mặc kệ cho Taehyung ở phía sau có gọi cỡ nào cũng không thèm nhìn lại dù một chút.
Chạy một hồi cuối cùng cũng đuổi kịp được cậu, người gì chân ngắn mà đi nhanh thế không biết.
-Bạn nhỏ
-Tránh ra
Tay lớn bị tay nhỏ hất ra không chút thương tiếc, Taehyung với vẻ mặt vô tội lủi thủi đi theo phía sau bạn nhỏ, hắn cũng không biết mình làm sai chuyện gì mà bạn nhỏ lại giận nữa. Kim Taehyung bây giờ thật sự rất muốn khóc.
JungKook đi phía trước nhìn trong có vẻ giận dỗi nhưng thật ra cậu đang nhịn cười muốn chết luôn đây nè, thử tưởng tượng xem một alpha to xác như hắn với vẻ mặt buồn rầu lủi thủi theo cậu nài nỉ xem, JungKook muốn quay lại cười vào mặt hắn một tràn cho đã.
-Biết lỗi của anh chưa?
-Tôi chưa..
-Được, đi mà kết hôn với con ả bạn hồi nhỏ tắm chung, ăn chung, ngủ chung của anh đi, đừng đi theo tôi nữa!
-Bạn nhỏ, tôi chỉ thích tắm chung, ăn chung, ngủ chung với mỗi em thôi..
-...
-Hay tôi hôn hôn vào má em nhé, đừng giận tôi nữa có được không?
-Lại đây
JungKook đưa tay chỉ lên má của mình rồi hất cằm lên nhìn hắn, Taehyung thấy thế thì hí hửng bước lại gần bạn nhỏ hôn một cái chụt lên má của cậu.
-Thế là hết giận tôi rồi đó
Lần nào cũng vậy, JungKook chỉ cần hắn hôn hôn vào má một cái thì lại hết giận ngay, cậu thấy mình ngày càng dễ dãi rồi, không giận hắn cái gì mà lâu được hết.
-Bạn nhỏ đứng đây đợi tôi ngoan nhé, tôi đi lấy xe
-Dạ
JungKook nhướng chân hôn lên má của người lớn một cái rồi mới để hắn rời đi.
Bạn nhỏ đang đứng đó nhìn ngắm xung quanh thì bỗng từ phía sau có một bàn tay đặt lên vai cậu làm cho JungKook giật mình xoay người lại.
-JungKookie
-Aa tiền bối Han
JungKook vui mừng đến độ ôm chầm lấy người kia, Han Dae Hyun cũng vui vẻ mà ôm lấy cậu.
-Em về sao không bảo anh để anh đi đón
-Hì hì tại em muốn tạo bất ngờ đó
Han Dae Hyun cũng là một alpha trội, anh ấy là tiền bối hồi cấp 3 của cậu và cũng có thể nói anh là tình đầu của cậu đấy. Người gì mà đẹp trai còn tinh tế nữa một phát đổ gục luôn JungKook, nhưng thật đáng buồn thay cậu bị anh từ chối.
Lúc đó JungKook đã về mà khóc với anh trai muốn lụt cả nhà, trong gần một tuần đó cậu như người mất hồn không học tập được gì hết luôn.
Giờ thì có cơ hội gặp lại anh rồi, vẫn đẹp trai ôn nhu như vậy nhưng trái tim của JungKook bây giờ đã giành cho tên gấu lớn kia mất rồi.