j.m:
ê đm mày đang làm gì vậyjjk:
đang nằm xem phimj.m:
mày quên mày đã hẹn với tao
đi bar rồi?jjk:
ôi chết tao quên mất huhuj.m:
Tao cho mày 10p!jjk:
oki em iu đợi xíuNhắn tin xong với Jimin cậu đứng dậy đi lại tủ đồ của mình,lựa tới lựa lui cuối cùng cậu quyết định mặc một chiếc vest croptop và quần đen.
Sau khi chuẩn bị xong xuôi hết cậu mới lết cái thay lười của mình xuống gặp cậu bạn.Khổ một cái là vừa bước ra khỏi nhà là đã gặp 2 con người đang đứng đó quất quýt với nhau anh yêu em yêu rồi.Cậu liền bực bội mà lên tiếng để hai con người này buông nhau ra đừng có giở trò yêu đương nhắn nhít trước nhà cậu nữa.
-Anh Yoongi cũng đi nữa hả?
-Đúng rồi tại anh yêu của tao không an tâm cho tao đi một mình, sợ có anh nào ve vãn tao nên ảnh đi theo luôn ý
-Vậy rồi có đi hay không hay đứng đây tình tứ với nhau?
-Rồi rồi đi liền nè!
Chiếc xe Lamborgini dừng trước cửa quán bar,cả ba người cùng nhau bước xuống xe tiến vào trong.
Khi họ vừa vào đã có vô số ánh mắt chú ý tới họ,người được chú ý nhất hẳn là Jeon JungKook,bởi cậu chỉ mặc vỏn vẹn một chiếc croptop ngắn thôi nên đã khoe trọn vòng eo thon thả của cậu,mà còn bởi vì chỉ cần nhìn vào là biết hai con người kia đang yêu đương với nhau rồi nên họ dồn lại sự chú ý lên cậu.
Bọn họ đi vào tìm một chỗ khuất của bar để ngồi xuống.Cậu kêu một ly whisky và ngồi nhăm nhi tán gẫu với 2 con người yêu nhau kia.Vì hôm nay tâm trạng cậu không được tốt lắm nên đã uống hơi nhiều tí nhưng cậu vẫn còn tỉnh táo chứ không say bí tí như con chim lùn đang ngồi dựa làm nũng trên vai người yêu nó,thấy vậy nên Yoongi cũng xin về để đưa Jimin về nhà.
-Anh đưa Minie về trước nha,em có về luôn không? em hơi say rồi đấy
-Thôi anh về trước đi chút em bắt taxi về sau,em không sao đâu
-À ok,vậy anh về trước nhé!
-Dạa
Nói xong Yoongi đỡ Jimin ra xe và rời đi,còn cậu thì ngồi lại đó uống thêm một ít nữa rồi rời đi.
Cậu lê từng bước ra khỏi quán bar,nhưng vì quá say nên cậu đi đứng có chút không vững mà va phải vào người khác,bị va một cú khá mạnh làm cậu loạng choạng như sắp ngã ra đến nơi,thì đã có một bàn tay vòng qua eo mà giữ cậu lại.
-Đi đứng kiểu gì vậy?
Mùi hương rượu nồng đậm xộc vào cánh mũi của cậu khiến cho cơ thể cậu như mềm nhũn cả ra,câu đưa hai tay lên mà vòng qua cổ hắn rồi vùi đầu mình vào hõm cổ để hít hà mùi pheromone thơm lừng ấy,miệng nhỏ chầm chậm cất tiếng.