50. Tắm chung

2.6K 180 15
                                    

-Bé còn đói không?

-Dạ không, em và cả bé con đều no cả rồi ạ~

Người nhỏ đưa tay chỉ vào bụng mình rồi nở một nụ cười tinh nghịch khiến cho hắn phải mỉm cười, xoa xoa mái đầu nhỏ của JungKook đầy ôn nhu, Taehyung hôn nhẹ vào má của cậu một cái rồi cất chất giọng trầm ấm chứa đầy sự ôn nhu của mình lên.

-Bạn nhỏ tắm khuya sẽ bệnh, tôi đã chuẩn bị sẵn nước ấm cả rồi, lại đây tôi ôm em đi tắm

Taehyung không ngần ngại mà ôm người nhỏ vào lòng. Jungkook lấy cổ Taehyung, hai chân cũng quắp vào thắt lưng hắn một cách thuần thục vì chuyện này đã dần trở thành thói quen của cậu mất rồi.

-Hyungie em tự đi được mà

-Không cần, tôi sẽ tắm cho em

Người nhỏ nghe thấy thế liền xấu hổ úp mặt vào hõm cổ hắn, dù đã trải qua bao đêm va chạm xác thịt cùng nhau, bao nhiêu thứ của cả hai đều nhìn thấy hết, nhưng khi nói đến chuyện Taehyung tắm cho cậu làm JungKook có phần ngại ngùng.

Nhẹ nhàng đặt người nhỏ ngồi lên thành bồn tắm. Taehyung hôn lên cánh môi của cậu, không phải là một nụ hôn sâu như mọi khi mà chỉ đơn giản là mút lấy phiếm môi trên của cậu một cái rồi thôi.

-Bạn nhỏ ngại sao?

Nhìn mái đầu nhỏ cứ cúi xuống mãi không chịu ngẩng lên nhìn mặt hắn thì Taehyung đã biết người nhỏ này do ngại nên mới như vậy.

-Chẳng phải chúng ta cũng từng tắm chung rồi sao, hửm?

Taehyung yêu chiều đưa tay nựng cầm bạn nhỏ một cái, tiếng hửm bằng giọng mũi cũng phát ra theo đó. JungKook nghe hắn nói vậy thì lí nhí trả lời lại

-Cái đó không phải...

Hắn vẫn luôn chăm chú lắng nghe những lời JungKook nói, bạn nhỏ thấy hắn không nói gì thì càng ngại ngùng hơn nữa, câu sau cũng dần dần nhỏ tiếng lại hơn, nhưng vẫn đủ để người kia nghe thấy được.

-Khi đó...ch..chúng ta đâu có tắm

Taehyung nghe đến đây thì phì cười, đưa tay ôm lấy eo của người nhỏ rồi hôn lên trán của cậu một ngụm.

-Tôi sẽ không làm gì em đâu

-Thật ạ?

JungKook có vẻ không tin vào lời này của hắn lắm, ai mà chả biết tên này có máu dê, sao lại dễ dàng bỏ qua cho cậu như thế được. Nhưng dù gì cũng vào tới đây rồi, người nhỏ nửa tin nửa ngờ chỉ đành thuận theo hắn.

-Tôi giúp em cởi áo nhé

-K..Không cần đâu để em tự làm

Ôi trời để Taehyung cởi áo cho cậu á, có khi áo còn chưa được cởi ra hẳn hoi thì đã bị hắn đè xuống cấu xé rồi.

Như thể nhìn thấy được JungKook đang nghĩ xấu về mình, Taehyung không nhanh cũng không chậm mà đưa tay cởi phăng chiếc áo trên người của cậu ra.

-Aaa a..anh thật là

Người nhỏ hốt hoảng đưa tay lên che chắn đi những gì cần che của mình rồi lấy chiếc khăn tắm bên cạnh phủ lên đầu hắn, xong mới an tâm cởi nốt phần bên dưới mà bước vào bồn tắm đã được người kia chuẩn bị sẵn.

𝕷𝖊𝖙 𝖒𝖊 𝖑𝖔𝖛𝖊 𝖞𝖔𝖚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ