Hắn đưa tay vén chiếc áo sweater của cậu lên rồi đưa tới cho cậu ngậm nó vào,hai tay hắn mâm mê hai chấm đỏ trước ngực cậu rồi dùng miệng của mình mà ngậm lấy nó mà tha hồ mút mát,tiếng chóp chép vang lên khắp căn phòng cùng với tiếng rên rỉ của cậu làm cho không khí càng trở nên ám muội hơn.
Hắn tiếp tục lần mò xuống nơi hạ thân rồi cởi chiếc quần mà cậu đang mặc ra,tiếp theo đó là chiếc boxer màu đen đang che đi vật nhỏ của cậu,nơi đó của cậu đang chảy ra một ít dâm dịch làm ướt cả một mảng quần nhỏ.
Hắn thấy vậy thì nhếch môi cười nhẹ rồi với lấy cây bút bên cạnh mà đẩy vào lỗ nhỏ,cái lạnh từ hạ thân truyền đến khiến cho cậu rên rỉ mà kêu lên.
-Ưm aa..anh cho cái gì vào vậy lạnh quá aa
Hắn lại tiếp tục cho thêm một cây bút khác vào nữa,sau một lúc thì cả 3 cây bút đã lấp đầy bên trong lỗ nhỏ của cậu rồi,dâm dịch chảy ra ngày càng nhiều thêm việc lỗ nhỏ đang co rút làm cho mấy cây bút như sắp rớt hết cả ra ngoài.Hắn thấy vậy thì liền đẩy chúng lại vào bên trong mà lên tiếng
-Em mà để rớt cây nào tôi sẽ làm tình với em cùng cây đó
-Ưm hức aa k..khó chịu lắm lấy ra đi mà ưm
Hắn như bỏ ngoài tay những lời van xin của cậu mà tiếp tục thực hiện công việc đang dở dang của mình ở ghế so pha,nhưng làm việc mãi cũng chẳng tập trung nổi vì cậu tỏa ra pheromone ngập đầy cả căn phòng.
Hắn đành dẹp công việc qua một bên lần nữa,rồi đi về phía bé con đang phải khổ sở vì giữ mấy cây bút,hắn nhẹ nhàng lấy nó ra khỏi lỗ nhỏ của cậu làm cho tinh dịch cũng theo đó mà chảy ra bàn.Hắn không nói gì mà liếm nhẹ lên mấy cây bút đang còn dính nhớp tinh dịch của cậu một cách ngon lành.
Nhìn hắn làm ra hành động như vậy mà trong người cậu nóng rang cả lên,cậu nắm lấy tay hắn mà giở giọng cầu xin
-Ưm hức daddy ơi bé muốn được daddy đút cho ăn aa~
-Vậy để daddy đút cho bé ăn ngoan nhé!
-Ưm dạa
Hắn mở khóa quần của mình để giải thoát cho gậy thịt đang cương cứng nằm dưới lớp quần kia,hắn thúc một cú rồi đẩy toàn bộ chiều dài của mình vào bên trong cậu khiến cho cậu đau đớn mà kêu lên
-Hức aa đ..đau đồ khốn này ưm hức
-Bé Jeon ngoan ngoan chút sẽ hết đau thôi
Hắn đưa tay mình lên mà xoa xoa đầu nhỏ của cậu,thân dưới cũng bắt đầu ra vào một cách nhẹ nhàng nhất có thể để tránh làm cho cậu bị đau.
Hắn cuối người xuống mà áp môi mình vào môi cậu mà mút mát khiến cho nó sưng tấy cả lên,môi lưỡi dây dưa một hồi cho đến khi cậu hết dưỡng khí mà cắn vào môi hắn,hắn mới chịu rời khỏi môi của cậu.
Hắn ra vào bên trong cậu ngày càng nhanh,hạ thân của hắn đập vào mông cậu tạo ra tiếng "phạch phạch" vang dội khắp căn phòng.
Mỗi lần ra vào hắn đều chạm đến điểm mẫn cảm của cậu nó khiến cho cậu sướng đến phát run mà ngửa cổ rên rỉ hưởng thụ khoái cảm mà hắn mang lại,đầu khấc còn rỉ ra một ít tinh dịch nhớp nhám dính trên bụng cậu.
-Ưm aa b..bắn bé bắn mất hức haa
Cậu vừa nói dứt câu thì không kiểm soát được nữa mà bắn ra,tinh dịch của cậu dính trên bụng của cậu rồi còn thêm một ít trên chiếc sơ mi trắng của hắn.
-Hức aa h..hôn bé đi aa ưm
Cậu cố rướn người dậy để hôn môi hắn nhưng mãi vẫn không được,hắn thấy thì luồng tay qua eo của cậu rồi nhấc bổng cậu lên làm cho cậu hoảng hốt mà ôm chặt lấy cổ hắn.
Vì đổi tư thế nên gậy thịt của hắn càng vào sâu bên trong cậu hơn khiến cho cậu sướng đến bắn ra thêm lần nữa trên bụng của hắn.
-Ưm hức aa s..sâu quá đi mất ưm s..sướng chết mất haa
Hắn từ từ ôm cậu ngồi xuống ghế rồi tiếp tục ra vào bên trong cậu,đến khi tinh hoàn của hắn đã được rót đầy tinh dịch thì hắn cũng gầm lên một tiếng rồi bắn hết tinh dịch vào bên trong cậu,làm cho cậu cũng bắn ra theo hắn.
Cậu mệt mỏi gục người vào vai hắn mà thở hổn hển,nhưng hắn vẫn chưa chịu tha cho cậu mà tiếp tục ra vào bên trong cậu.Còn cậu thì bị hắn bức đến kiệt sức mà chỉ biết dựa vào hắn rên rỉ xin tha
-Hức aa đ..đừng làm nữa hức ưm m..mệt quá hức aa
-Miệng trên thì bảo không nhưng miệng dưới thì bảo có em kêu tôi phải làm sao đây hửm?
-Ưm hức d..dừng lại đi mà hức
Cầu xin mãi nhưng hắn không chịu dừng lại mà tiếp tục ra vào nhanh hơn lúc nãy,nên cậu đành cắn một cái mạnh vào yết hầu của hắn không chịu nhả ra
-Bé hư sao lại cắn tôi
-Ưm hức a..ai bảo anh k..không chịu dừng hức aa
-Được em cắn tiếp đi
Hắn nói xong liền thúc vào bên trong cậu ngày càng nhanh hơn,đôi tay không yên phân mà lần mò xuống đôi gò mông cậu mà nắn bóp đến đỏ ửng cả lên.
Tiếp đến hắn cuối đầu xuống hõm cổ của cậu rồi cắn mút tạo ra những dấu đỏ chi chít trên hõm cổ trắng ngần của cậu.
Hắn ngày càng ra vào bên trong cậu mạnh bạo hơn làm cho cậu sướng muốn dục tiên dục tử,còn lỗ nhỏ thù bị hắn hành hạ tới sưng tấy cả lên nhưng hắn vẫn không chịu buông tha cho cậu.
Đến khi cậu mệt quá mà bắn ra rồi gục lên vai của hắn,hắn mới chịu tha cho cậu.Hắn bồng cậu lên tiến tới nơi nghỉ ngơi của hắn mà đặt cậu xuống giường lấy chăn lên đắp đỡ cho cậu,nhẹ nhàng đặt lên trán nhỏ của cậu một nụ hôn.
Xong xui hắn đi lại phía chiếc tủ đồ rồi lấy cho mình một chiếc áo sơ mi mới mà thay vào,hắn tiếp tục đi ra ngoài làm nốt công việc đang dang dở của mình.
_______________________________________
Tui định viết H dài hơn cơ nhưng mà tại tui lười viết quá nên xong ngang lun:(
Và chúc mừng 5k lượt view nhoo🎉