18.quá khứ

2.7K 179 11
                                    

Bây giờ chỉ mới có 6 giờ mà cậu đã về tới nhà rồi,dự định là hôm nay sẽ đi đâu đó chơi nhưng vì tên kia nhắc về chuyện đó nên cậu cũng không còn tâm trạng mà đi nữa.

Cậu tháo giày ra để lại trong tủ rồi đi thẳng lên phòng của mình mà tắm rửa,thay cho mình một bộ đồ thoải mái.

Cậu ngã thân thể mệt mỏi của mình xuống giường,nhắm hai mắt lại mà nhớ về khoảng thời gian lúc trước,cậu cứ nằm mãi như vậy được một lúc thì cậu cũng dần ngủ quên trong đống suy nghĩ rối ren của mình.

Flash back

Năm JungKook 16 tuổi,lúc đó cậu chỉ là một cậu nhóc ngây ngô,không hiểu gì về sự đáng sợ của lòng người nên cậu đã rơi vào một tên đàn ông bỉ ổi xấu xa,hắn khiến cậu phải ám ảnh mà không thể nào quên được cho dù là trong giấc mơ hắn cũng xuất hiện mà làm cậu thức giấc.

Chuyện đó bắt đầu từ cái ngày mà hắn chuyển về ngôi trường mà cậu đang học,những ngày tháng tươi đẹp trong mái trường của cậu đã kết thúc tại đó.

-Chào em,anh là John James do anh mới chuyển từ Anh về nên không quen ai cả,chúng ta có thể làm bạn chứ?

-D..dạ được ạ

-Em có thể cho anh biết tên được không

-E..em tên J..JungKook ạ

-Anh gọi em là JungKookie được chứ?

-D..dạ được

-Vậy từ giờ anh với Jungkookie là bạn của nhau nhé

Hắn thản nhiên mà đưa tay lên xoa chiếc đầu nhỏ của cậu,còn cậu thì ngại ngùng mà cuối mặt mình nhìn xuống nền đất,có lẽ cậu đã biết thích một người rồi

Những ngày tháng tiếp theo cứ thế trôi qua,hắn đưa cậu đi chơi,mua đồ cho cậu ăn,dạy cậu học rồi còn xoa đầu cậu ôm cậu khi trời lạnh nữa.
Tình cảm của cậu dành cho hắn ngày càng lớn dần,cho đến một hôm...

-Anh John em thích anh,em thích anh lâu lắm rồi mong anh có thể chấp nhận tình cảm của em có được không anh?

-JungKookie à thật ra anh cũng thích em từ rất lâu rồi...

-THẬT HẢ ANH!!!

-Anh nói thật

Hắn nói vừa vòng tay mà ôm cậu vào lòng,cậu cũng theo đó mà hạnh phúc đến khóc nấc cả lên trong lòng hắn.

Từ đó cậu với hắn chính thức là người yêu của nhau,nhưng hắn lại không muốn họ công khai với mọi người,cậu cũng không hiểu tại sao lại vậy,nhưng vì yêu hắn nên hắn muốn gì cậu cũng làm theo vậy.

Nhưng từ khi mà hắn với cậu quen nhau,thì hắn ngày càng cư xử với cậu lạnh nhạt hơn lúc trước,hắn càng ngày càng quá đáng và hay nóng giận vô cớ với cậu.

Cậu chỉ cần làm sai một chút là hắn bắt đầu cáu gắt lên và đánh đập cậu,có hôm hắn còn quá kích động mà lỡ tay ném cả bình hoa vào người cậu.

Những mảnh vỡ của bình hoa găm vào tay của cậu làm cho máu chảy xuống ngày càng nhiều,nhưng hắn không thèm quan tâm mà chỉ đưa cho cậu hộp y tế để cậu tự sơ cứu vết thương cho mình.

𝕷𝖊𝖙 𝖒𝖊 𝖑𝖔𝖛𝖊 𝖞𝖔𝖚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ