Hung Hữu Thành Trúc(10)

1.6K 142 12
                                    

Hôm nay là ngày nhận được kết quả xét nghiệm DNA, sáng sớm Hoàng Nhân Tuấn giả vờ có việc gấp hối hả chuẩn bị đồ đạc vội vàng rời khỏi phòng.

"Chí Thịnh, nhóc đóng cửa phòng giùm anh, anh có việc phải trở về nhà gấp." Hoàng Nhân Tuấn để lại một câu rồi xốc balo phi nhanh ra khỏi phòng "Vở kịch này có trở nên đặc sắc hay không đều trông cậy vào các cậu hết."

"Anh ấy làm gì gấp rút vậy?" Phác Chí Thịnh ngơ ngác nhìn theo bóng dáng của cậu.

"Này , anh Nhân Tuấn quên khoá ngăn tủ kìa." Chung Thần Lạc huých vai Phác Chí Thịnh chỉ chỉ bàn học của Hoàng Nhân Tuấn, cả hai đưa mắt nhìn nhau rồi cảnh giác đi lại mở ngăn kéo ra.

"Cái này, hình như còn nhiều hơn lúc mình thấy nữa." Phác Chí Thịnh nhìn số lọ trong ngăn bàn nói.

"Nhanh lấy một lọ còn thuốc rồi sang phòng mấy anh đi." Chung Thần Lạc chộp lấy một lọ lắc lắc, nghe thấy âm thanh lộc cộc trong lọ liền đóng ngăn bàn lại rồi kéo Phác Chí Thịnh đang ngơ ngác sang phòng bên cạnh.

"Mấy anh, tụi em lấy được rồi nè." Chung Thần Lạc bước vào phòng gào lớn.

"Hả, lấy được cái gì??" Lý Mẫn Hưởng ngồi gần cửa phòng đưa mắt hỏi.

"Lấy được rồi sao, giỏi lắm hai nhóc." Lý Đông Hách vỗ vai Chung Thần Lạc và Phác Chí Thịnh nói.

"Sao đột nhiên lại lấy được thế." Lý Đế Nỗ thắc mắc nói, bình thường cậu ta cẩn thận như vậy sao hôm nay tụi nhóc có cơ hội mà ra tay được.

"Đúng rồi, mấy nhóc lấy bằng cách nào thế." La Tại Dân trầm mặt hỏi.

"Sáng nay anh Nhân Tuấn có vẻ gấp gáp đi đâu ấy, vội vàng quá nên quên cả đóng ngăn kéo lại, vội đến mức anh ấy còn nhờ em đóng cửa phòng lại giùm." Phác Chí Thịnh kể rõ mọi chuyện cho những người trong phòng biết.

"Kỳ lạ thật, cậu ấy bình thường không bất cẩn như thế." La Tại Dân nhíu mày nói.

"Mấy đứa đang nói cái gì vậy?" Lý Mẫn Hưởng ngơ ngác nhìn mấy đứa em của mình nói chuyện.

"À, chuyện là..." Lý Đông Hách kể sơ lại sự tình cho Lý Mẫn Hưởng nghe.

"Mấy đứa làm việc này không tốt lắm đâu." Lý Mẫn Hưởng nghe xong nhíu mày nói.

"Bọn em biết, nhưng không lẽ để cậu ta chịu đựng một mình như vậy, gia đình cậu ta... như anh đã thấy trong buổi tiệc rồi đó, quan hệ của họ không được tốt." La Tại Dân thở dài nói.

"Thần Lạc, đưa lọ thuốc anh xem thử." Lý Đế Nỗ bảo Chung Thần Lạc đưa lọ thuốc cho mình.

"Anh họ biết đây là thuốc gì không?" Lý Đông Hách tò mò hỏi.

"Đây là...hình như là thuốc an thần." Lý Đế Nỗ lấy ra một viên thuốc đánh giá, gia đình Lý Đế Nỗ làm bên ngành y, sỡ hữu nhiều hệ thống bệnh viện trên khắp cả nước, nên từ nhỏ anh đã tiếp xúc qua với nhiều kiến thức y học việc biết được đây là thuốc gì là hoàn toàn bình thường.

"Thuốc an thần? Cậu ấy dùng nhiều thuốc như vậy để làm gì?!" La Tại Dân bắt đầu cảm thấy không ổn lo lắng hỏi.

"Nhóc ấy dùng bao nhiêu?" Lý Mẫn Hưởng nghe được câu hỏi của La Tại Dân liền hỏi tiếp.

[Alljun] [Longfic] Xuyên Nhanh Chi Nam Phụ Pháo Hôi - Thái Chủng Mai VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ