Cảnh báo: nội dung có yếu tố suy đồi về đạo đức, cân nhắc trước khi đọc!
______________________________________
[Chủ nhân, hai người vừa xuất hiện hoàn toàn không có trong nội dung cốt truyện, có cần tôi kiểm tra lại không ạ?] Trong không gian hệ thống, hệ thống báo cáo lỗ hỏng trong tình huống vừa xảy ra cho chủ nhân của mình.
"Hệ thống, hai người đó là ta thêm vào!" Trong góc tối lộ ra một nửa khuôn mặt có phần cương nghị, giọng nói trầm thấp thốt ra như càng thêm khẳng định sự uy nghiêm của người đứng đầu toàn bộ hệ thống phi thực tế này.
[Vì sao?] Hệ thống không hiểu vì sao chủ nhân lại giúp ký chủ thực hiện nhiệm vụ.
"Có một số chuyện sau này ngươi sẽ rõ!" Người kia nói rồi liền rời đi, Hệ thống rốt cuộc vẫn không hiểu được động cơ của chủ nhân, hệ thống thở dài trở lại quan sát ký chủ nhà mình. Con người đúng là loại sinh vật khó hiểu mà!
___________________________________
"Thế hai đứa kéo nhau đến đây làm gì?" Lý Mẫn Hưởng nhìn Lý Đông Hách cùng La Tại Dân lôi Lý Đế Nỗ xông vào studio của anh, bọn nhóc là lại bày trò gì nữa đây.
"Mark, anh muốn đấm tên này một cái không?" Lý Đông Hách đẩy Lý Đế Nỗ đang cười hì hì về phía Lý Mẫn Hưởng.
"Tại sao??" Lý Mẫn Hưởng không hiểu vì sao Lý Đông Hách lại muốn mình đánh Lý Đế Nỗ, từ lúc nào mà đứa em này lại bạo lực như thế?
"Dạo này anh bận nên không biết đấy thôi, cậu ta cưỡng hôn Nhân Tuấn trong phòng tập bị em phát hiện!" La Tại Dân nghiến răng nghiến lợi nói ra từng chữ một, Lý Mẫn Hưởng kinh ngạc nhìn Lý Đế Nỗ đang cười ngượng ngùng.
"Cậu ngượng cái rắm!" Lý Đông Hách thấy Lý Đế Nỗ tỏ vẻ ngượng ngùng liền đánh mạnh vào đầu cậu ta.
"Lý Đông Hách đừng có nói bậy!" Lý Mẫn Hưởng thấy Lý Đông Hách nói ra lời thô tục liền nhắc nhở , rồi quay sang nửa kinh ngạc nửa nghi hoặc nhìn Lý Đế Nỗ: "Sao đột nhiên lại làm vậy?"
Lý Đế Nỗ chỉ chờ câu đó của Lý Mẫn Hưởng liền nhanh chóng trả lời: "Đông Hách và Tại Dân muốn em nhận ra tình cảm của mình dành cho Nhân Tuấn nên em đi xác nhận với cậu ấy thôi!"
"Xác nhận cái rắm, bọn mình kêu cậu tự suy nghĩ lại chứ không phải là đi làm ra cái hành động đó với Nhân Tuấn!! La Tại Dân buông mình ra, mình phải đánh chết tên này!!" Lý Đông Hách nghe Lý Đế Nỗ không biết xấu hổ còn lấy cậu và La Tại Dân ra làm bia đỡ đạn liền tức giận muốn nhào đến đánh khuôn mặt đẹp trai đó, La Tại Dân thấy Lý Đông Hách không giữ được bình tĩnh thì giữ cậu ta lại. La Tại Dân cũng muốn đánh cậu bạn trúc mã của mình nhưng ngày mai còn có lịch trình không thể để xảy ra chuyện được, Lý Đông Hách bị La Tại Dân giữ đấm đá loạn xạ về phía Lý Đế Nỗ, còn Lý Đế Nỗ chi cười ngượng né tránh.
"Đủ rồi! Lý Đông Hách em bình tĩnh lại đi!" Lý Mẫn Hưởng nhìn thấy tình hình không ổn liền lên tiếng ngăn cản.
"Hừ!" Lý Đông Hách nghe vậy liền không nháo nữa mà hất mặt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alljun] [Longfic] Xuyên Nhanh Chi Nam Phụ Pháo Hôi - Thái Chủng Mai Vũ
FanfictionTác giả:なたねつゆ-Thái Chủng Mai Vũ (333Kun333). Thể loại: xuyên không, viễn tưởng, nhiều thế giới, hệ thống, ngụy hiện thực, thanh thủy văn. Hoàng Nhân Tuấn không thể nào ngờ được có ngày mình lại gặp phải loại chuyện chỉ xảy ra trong tiểu thuyết. Rốt...