Hoàng Nhân Tuấn lững thững trở về KTX sau khi có cuộc nói chuyện với vị bác sĩ kia. Theo như những gì vị bác sĩ đó nói thì sau khi nguyên chủ debut cũng dừng lại việc chữa trị nên lúc cậu liên lạc ông ấy rất bất ngờ, Hoàng Nhân Tuấn đoán có lẽ là sau khi debut nguyên chủ quá bận rộn với lịch trình nên đã tạm hoãn việc chữa trị tâm lý của mình lại, hậu quả của việc tạm dừng chữa trị là những gì mà mọi người đều thấy. Thỉnh thoảng cũng cậu cảm thấy không muốn nghe những gì mà người khác nói, nói đúng hơn là tâm lý của thân thể này sinh ra một loại phản nghịch có sẵn từ trước. Hoàng Nhân Tuấn khẽ đặt vấn đề vì sao nguyên chủ lại mắc loại bệnh này, vì sao cậu ấy lại đột ngột dừng chữa trị trong khi lịch trình của một nhóm tân binh chưa kín đến mức không thể đến bệnh viện.
[Nhiệm vụ phụ tuyến: Vạch trần quá khứ. Gợi ý nhiệm vụ: gia đình.] Âm thanh của hệ thống đột ngột vang lên cắt đứt mạch suy nghĩ của Hoàng Nhân Tuấn.
Hay lắm, có phải mỗi lần cậu thắc mắc về quá khứ của nguyên chủ thì liền có nhiệm vụ đúng không? Nếu hệ thống đã đưa ra nhiệm vụ thì xem ra vụ này còn cẩu huyết ngang ngửa thế giới thứ nhất. Hoàng Nhân Tuấn không thèm nghĩ tiếp nữa, dù sao thì hiện tại phải hoàn thành tốt màn comeback sắp tới, nhiệm vụ gì đó để sau đi.
_____________________________________
"Injunie~" Hoàng Nhân Tuấn vừa đặt chân vào KTX thì liền bị một vật thể lạ nhào đến đu bám trên người cậu.
"Làm gì đấy, cút ra khỏi người mình mau." Hoàng Nhân Tuấn đẩy con koala đang bất chấp cân nặng của bản thân đu lên người cậu.
"Nhân Tuấn làm Đông Hách buồn đó, cậu vừa đi đâu về đấy?" Lý Đông Hách vẫn không buông tha mà tiếp tục đu lên người Hoàng Nhân Tuấn, cậu khó khăn bê theo một con gấu đi vào phòng khách, đến khi Hoàng Nhân Tuấn ngồi phịch xuống ghế sofa thì Lý Đông Hách vẫn cứ bất chấp đu bám cậu.
"Đi công việc một tí, những người khác đâu?" Hoàng Nhân Tuấn nhìn xung quanh chỉ thấy có mỗi Lý Đông Hách, bình thường thì giờ này mấy người kia sẽ tập trung lại mà ăn trong bếp chứ nhỉ?
"Anh Lý Mẫn Hưởng sang KTX của mấy anh 127, Lý Đế Nỗ và La Tại Dân thì rủ nhau ra sông Hàn đạp xe, còn hai thằng nhóc kia thì còn ngủ trương thây trên giường kìa." Lý Đông Hách giải đáp thắc mắc của cậu.
"Còn cậu ở đây làm gì?" Hoàng Nhân Tuấn khó hiểu nói, không phải bình thường sẽ chạy theo Lý Mẫn Hưởng sao?
"Người ta ở đây chờ Injunie mà." Lý Đông Hách nghe Hoàng Nhân Tuấn hỏi đến mình thì liền nũng nịu.
"Oẹ." Hoàng Nhân Tuấn giả vờ nôn trước hành động của Lý Đông Hách.
"Hừ, đáng ghét." Lý Đông Hách thấy động tác của Hoàng Nhân Tuấn liền đánh yêu cậu một cái.
"Được rồi, nói đi chờ mình làm gì?" Hoàng Nhân Tuấn khẽ ho khan nghiêm chỉnh trở lại.
"Không phải nói Lý Đế Nỗ và La Tại Dân sẽ...sao? Khi nào đấy, mình đợi hóng chuyện sắp mọc râu luôn rồi." Lý Đông Hách khẽ liếc nhìn xung quanh rồi dè dặt thì thầm vào tai Hoàng Nhân Tuấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alljun] [Longfic] Xuyên Nhanh Chi Nam Phụ Pháo Hôi - Thái Chủng Mai Vũ
FanfictionTác giả:なたねつゆ-Thái Chủng Mai Vũ (333Kun333). Thể loại: xuyên không, viễn tưởng, nhiều thế giới, hệ thống, ngụy hiện thực, thanh thủy văn. Hoàng Nhân Tuấn không thể nào ngờ được có ngày mình lại gặp phải loại chuyện chỉ xảy ra trong tiểu thuyết. Rốt...