Thế Giới ABO(1)

2.4K 143 20
                                    

Mình sẽ nói thêm một vấn đề nữa để tránh các bạn cảm thấy khó hiểu khi đọc tiếp bộ truyện này. Quan niệm về tình yêu của mình có phần khá lý trí và điên cuồng nên có thể sẽ ảnh hưởng nên nhân vật Hoàng Nhân Tuấn. Như các bạn thấy ở thế giới đầu tiên các mạch tình cảm hầu như không được thể hiện rõ ràng vì Hoàng Nhân Tuấn là thẳng nam xuyên đến thế giới fanfic nên việc Hoàng Nhân Tuấn bị bẻ cong không phải là chuyện xảy ra nhanh chóng được, cũng như ngoài đời thực việc bẻ cong một người vốn thẳng băng là một chuyện không hề đơn giản nên sau này các bạn có thể sẽ thấy tuyến tình cảm trong đây phát triển rất chậm. Cảm ơn mọi người đã đọc những dòng chữ này!

_____________________________

Hoàng Nhân Tuấn tỉnh dậy trong không gian hệ thống của cậu, trước mặt hiện ra bảng số liệu của cậu.

[Họ tên: Hoàng Nhân Tuấn.

Giá trị sinh mạng: -35000]

[Ký chủ cậu thật sự phát rồ mà! ] Hệ thống tức giận bay đến trước mặt cậu phồng má nói.

"Dù sao cũng không bị trừ điểm mà." Hoàng Nhân Tuấn cười hề hề lấy lòng hệ thống.

[Còn không phải hệ thống trung tâm nương tay chấm điểm cho cậu sao, nếu không cậu đừng mơ có được 1000 điểm.] Hệ thống chống hông trừng mắt nói.

"Nhưng mà tại sao tôi được cộng điểm nhỉ?" Hoàng Nhân Tuấn vờ vực nói.

[Tôi không hiểu tại sao cậu lại chọn cách tiêu cực để giải quyết vấn đề như vậy ấy? Mặc dù cậu chết quá sớm nhưng vì cậu đã hoàn thành được nhiệm vụ phụ và chiếm được tình cảm của La Tại Dân nên mới còn sót lại bao nhiêu đó điểm.] Hệ thống khó hiểu nhưng vẫn giải thích cho cậu biết.

"Ồ, tôi chỉ là muốn thử làm chuyện ở hiện thực mình không dám làm thôi." Hoàng Nhân Tuấn thản nhiên bật ra một câu.

[Ý cậu là...] Hệ thống ngập ngừng nhìn cậu, Hoàng Nhân Tuấn cười cười không nói gì.

[Cậu có muốn biết diễn biến tiếp theo của truyện không?] Hệ thống thở dài quay lại với chuyên môn của mình.

"Cậu nói sơ lược lại cho tôi biết là được." Hoàng Nhân Tuấn gật đầu, cậu muốn biết sau khi bản thân mình mất bọn họ sẽ như thế nào.

[Sau khi cậu tự sát không lâu bà Hoàng vì quá đau buồn mà lâm bệnh nặng qua đời đời không lâu sau đó, ông Hoàng hoàn toàn không còn tinh thần mà giao lại tập đoàn cho anh trai cậu , còn bản thân thì như người mất trí quanh quẩn ở nhà. Hoàng Minh Nghị vừa tiếp quản tập đoàn liền lập ra một quỹ khá lớn hỗ trợ những người mắc bệnh về tâm lý, sau đó anh ta tự bỏ tiền ra mở phòng triễn lãm cho những bức tranh còn sót lại của nguyên chủ. Còn về phía những người khác sau khi cậu mất thì đã khá đau buồn nhưng không lâu sau mọi chuyện đã trở về quỹ đạo vốn có của họ. La Tại Dân vì chịu kích thích từ cái chết của cậu mà trở nên điên loạn, mặc kệ lời nói của người nhà cậu bắt đầu theo đuổi hội họa, sau khi tốt nghiệp không lâu liền rời khỏi nước đi chu du khắp nơi, cậu ta cứ như vậy mà cô độc đến suốt đời. Kéo theo đó là những hiệu ứng cánh bướm khác, cặp chính không thành đôi, cặp Lý Mẫn Hưởng và Lý Đông Hách cũng không có cơ hội mà trở thành một cặp.] Hệ thống tóm tắt lại một cách đơn giản cho cậu biết.

[Alljun] [Longfic] Xuyên Nhanh Chi Nam Phụ Pháo Hôi - Thái Chủng Mai VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ