Hậu quả của việc thức cả đêm để tìm cách tiếp cận Lý Đông Hách là Hoàng Nhân Tuấn lại bị trễ học, nên cậu dứt khoát nghỉ luôn cả ngày hôm đó mặc cho Lưu Dương Dương khủng bố hộp thư thoại của mình không ngừng. Hoàng Nhân Tuấn định dành cả ngày chỉ để nằm lì một chỗ nhưng bất thành, bởi vì đột nhiên có một vị khách không mời mà xuất hiện bên trong nhà của .
Hoàng Nhân Tuấn đang làm tổ trên giường thì đột nhiên nghe thấy tiếng động phát ra từ phòng khách, cậu cảnh giác chầm chậm bước về phía phòng khách, đập thẳng vào mắt cậu là một sinh vật không xác định đang nằm sõng soài trên ghế sofa dài. Hoàng Nhân Tuấn như bị hóa đá mà đứng im nhìn chằm chằm vào vật thể không xác định kia, được một lúc thì thứ đó bắt đầu động đậy, rồi đột nhiên xoay người nhìn thẳng vào mặt cậu.
Phác Chí Thịnh - Huyết tộc, thuộc nhóm quý tộc thuần chủng, đàn em thân cận của Hoàng Nhân Tuấn.
Giây phút cả hai cùng nhau chạm mắt như thể nhìn thấy được cứu tinh, Phác Chí Thịnh nhanh chóng mếu máu gào lớn tên của cậu.
"ANH NHÂN TUẤN! ANH KHÔNG BIẾT LÀ EM ĐÃ CỰC KHỔ NHƯ THẾ NÀO ĐÂU!"
Phác Chí Thịnh ôm chầm lấy cậu khóc lớn, vừa nói vừa mếu máo tố cáo những chuyện xảy ra với bản thân, Hoàng Nhân Tuấn mất một lúc mới đẩy con bạch tuột đang bám trên người mình ra.
"Bình tĩnh, bình tĩnh lại coi. Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra mà nhóc thê thảm tới mức này?" Hoàng Nhân Tuấn thấy đối phương không có dấu hiệu ngừng khóc khẽ quát lớn.
"huhu anh Nhân Tuấn, mấy con chó của Huyết Liệp suýt chút nữa là tóm được em rồi, may mà em thoát thân kịp không thì anh không thể gặp được em nữa đâu." Phác Chí Thịnh vừa nói vừa ấm ức lau nước mắt.
"Tại sao?!" Hoàng Nhân Tuấn ngớ người nhìn tên nhóc trước mặt mình.
"Anh còn hỏi tại sao nữa hả!!!?" Phác Chí Thịnh đột nhiên thay đổi thái độ 180 độ trừng mẳt nhìn cậu. "Còn không phải tại anh hẹn em ở đường số 14 vào tối thứ bảy hả hả HẢAAAA! Anh có biết em đợi anh bao lâu không hả hả HẢAAA!"
Lúc này Hoàng Nhân Tuấn mới ngớ người ra, cậu cẩn thận lục lại ký ức của nguyên chủ, hình như đúng là cậu có hẹn với ai đó vào thứ bảy thật.
"Anh xin lỗi, phụ vương đột nhiên có việc tìm anh nên không kịp báo với em. Sao em không gọi anh, mà chuyện gì xảy ra với em và bọn Huyết Liệp vậy?" Hoàng Nhân Tuấn bịa ra một lí do để an ủi cậu nhóc giận dỗi trước mặt tiện thể hỏi chuyện gì đã xảy ra mà khiến Phác Chí Thịnh có vẻ khổ sở đến vậy.
"Đó, chính là lúc em định gọi cho anh thì đột nhiên xuất hiện đám huyết tộc rấc rưởi bị bọn Huyết Liệp đuổi bắt, bọn khốn đó đột nhiên túm lấy em cùng chạy, em chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị đuổi theo đến khu đất bị bỏ hoang." Phác Chí Thịnh nghiến răng nghiến lợi nói. "Chính vào lúc này bọn em bị bao vây, Huyết Liệp không biết lôi ra từ đâu một đống nước thánh và súng bạc bắt đầu tấn công, một tên huyết tộc rác rưởi trong nhóm đó lấy em ra đỡ đòn cho bản thân, anh không biết em hứng bao nhiêu lít nước thánh đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alljun] [Longfic] Xuyên Nhanh Chi Nam Phụ Pháo Hôi - Thái Chủng Mai Vũ
FanfictionTác giả:なたねつゆ-Thái Chủng Mai Vũ (333Kun333). Thể loại: xuyên không, viễn tưởng, nhiều thế giới, hệ thống, ngụy hiện thực, thanh thủy văn. Hoàng Nhân Tuấn không thể nào ngờ được có ngày mình lại gặp phải loại chuyện chỉ xảy ra trong tiểu thuyết. Rốt...