Hoàng Nhân Tuấn chia tay Phác Chí Thịnh đã được một tuần, cậu hiện tại ở trong phòng dành cho nhân viên của quán, không phải cậu không đi tìm thuê nhà bên ngoài nhưng vì cậu lười khi phải di chuyển qua lại giữa tiệm và nơi ở nên cậu quyết định ở tại đây luôn.
"Cậu có nghe tôi nói không vậy?" Một giọng nói bỗng nhiên xuất hiện bên cạnh Hoàng Nhân Tuấn trong khi cậu đang ngồi ở một chiếc bàn trống cạnh cửa sổ thả hồn theo mây gió.
"Hở, cậu nói gì ấy nhỉ?" Hoàng Nhân Tuấn giật mình đáp lại.
"Yahhh, mình thăm dò tình hình cho cậu mà cậu lại phớt lờ mình!" Người đối diện trừng mắt giả vờ tức giận nhìn cậu.
"Rồi rồi, Nhân Tuấn xin lỗi Đông Hách nhá. Vậy cậu vừa nói việc gì vậy?" Hoàng Nhân Tuấn giả vờ nịnh nọt Lý Đông Hách đang dỗi trước mặt mình.
Lý Đông Hách-đứa con ngoài giá thú của Lý gia, cậu ta cùng tuổi với cậu và là bạn thân của cậu và Phác Chí Thịnh khi còn ở cô nhi viện, đến năm 15 tuổi được Lý gia tìm được và đón về Lý gia. Lý Đông Hách là con của con Lý gia cùng với một người phụ nữ mà ông yêu, càng cẩu huyết là Lý Mẫn Hưởng lại là con trai của người vợ chính thức của ông Lý. Vì chuyện này sau này cả hai dính vào mối tình cấm kỵ đầy gian truân, ban đầu Lý Mẫn Hưởng cũng không quan tâm đứa em chỉ cách mình 3 tuổi này nhưng về sau không hiểu sao lại vô thức nảy sinh tình cảm với đứa em cùng cha khác mẹ này. Tất nhiên là sau cùng cả hai cũng ở bên nhau nhưng đoạn đường đấu tranh vì tình yêu khá gian truân vì định kiến của xã hội. Hoàng Nhân Tuấn thầm nghĩ nếu Lý Đông Hách là Omega thành đôi với Lý Mẫn Hưởng thì không chừng La Tại Dân cũng là Omega và cũng thành đôi với Lý Đế Nỗ chăng. Trong cốt truyện ít nhắc đến hai người họ nên Hoàng Nhân Tuấn cũng không nắm rõ được thân phận của hai người này.
"Từ sau khi hai cậu chia tay thằng nhóc Chung Thần Lạc bắt đầu hành trình cưa đổ Chí Thịnh, cậu biết không lúc nào hai người đó cũng kè kè lấy nhau, mình thấy sớm muộn gì họ cũng thành một cặp thôi." Giọng Lý Đông Hách thao thao bất tuyệt đưa Hoàng Nhân Tuấn đang chìm vào suy nghĩ trở về hiện thực.
"Thì sao?" Hoàng Nhân Tuấn khẽ nhấp một ngụm nước nói.
"Yahh, đó là người yêu cậu đó, cậu không thấy ghen sao?" Lý Đông Hách đánh mạnh vào vai Hoàng Nhân Tuấn nói.
"Người yêu cũ! Chuyện của hai người họ không hề liên quan gì đến mình , Lý Đông Hách cậu đừng có nhắc mấy chuyện này trước mặt mình , mình không quan tâm đâu." Hoàng Nhân Tuấn sửa lại lời của Lý Đông Hách chậm rãi nói.
"Thì là người yêu cũ, tớ vẫn thắc mắc sao hai cậu lại chia tay ấy, rõ ràng lúc trước hạnh phúc đến nỗi mình cũng cảm thấy ghen tị mà." Lý Đông Hách lầm bầm nói.
"Không còn tình cảm thì chia tay thôi." Hoàng Nhân Tuấn nghe được đáp lại. "Chuyện của cậu với ông anh cùng cha khác mẹ sao rồi, vẫn còn thời gian quan tâm đến chuyện của mình cơ đấy?" Hoàng Nhân Tuấn biết được tại thời điểm này Lý Đông Hách đã phải lòng Lý Mẫn Hưởng , nhưng Lý Mẫn Hưởng vẫn xem cậu ta là người vô hình.
"Chuyện...chuyện..chuyện gì chứ! Mình với anh ta không có gì với nhau cả!" Lý Đông Hách bị bắt thóp chột dạ lắp bắt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alljun] [Longfic] Xuyên Nhanh Chi Nam Phụ Pháo Hôi - Thái Chủng Mai Vũ
FanfictionTác giả:なたねつゆ-Thái Chủng Mai Vũ (333Kun333). Thể loại: xuyên không, viễn tưởng, nhiều thế giới, hệ thống, ngụy hiện thực, thanh thủy văn. Hoàng Nhân Tuấn không thể nào ngờ được có ngày mình lại gặp phải loại chuyện chỉ xảy ra trong tiểu thuyết. Rốt...