Hôm nay nguyên chủ có lịch hẹn với bác sĩ của bệnh viện trung tâm thành phố, Hoàng Nhân Tuấn im lặng nhìn vị bác sĩ nhìn có vẻ dày dặn kinh nghiệm đang loay hoay trước mặt, cậu thắc mắc nguyên chủ bị gì mà phải hẹn gặp riêng bác sĩ .
"Cậu Hoàng đây là tâm bệnh , nếu cậu muốn trở lại như bình thường thì phải giải quyết khúc mắc của bản thân trước." Vị bác sĩ thấy cậu im lặng không nói gì thì khẽ thở dài khuyên bảo cậu.
"Tâm bệnh?" Hoàng Nhân Tuấn lặp lại lời bác sĩ.
"Cậu còn sử dụng thuốc an thần đúng không. Cậu không nên sử dụng quá nhiều thứ đó, dễ gây ra tác dụng phụ lắm." Bác sĩ nghiêm giọng cảnh cáo cậu, Hoàng Nhân Tuấn khẽ giật mình đống lọ không nhãn mác cậu nhìn thấy trong ngắn kéo của bàn học nguyên chủ thì ra là thuốc an thần, nguyên chủ rốt cuộc gặp phải chuyện gì mà phải sử dụng nhiều thuốc an thần như vậy nhỉ, Hoàng Nhân Tuấn vẫn chưa hoàn toàn kế thừa toàn bộ ký ức của nguyên chủ nên chỉ có thể tò mò trong lòng.
"Con biết rồi."Hoàng Nhân Tuấn khẽ gật đầu.
"Tay cậu vốn không còn vấn đề gì nữa, nhưng do cậu vẫn còn khúc mắc trong lòng nên cậu không thể kiểm soát nó được, đây là ảo giác của cậu. Những gì cậu cần làm hóa giải khúc mắc trong lòng của mình, tự động tay của cậu sẽ trở về như bình thường."
"Vâng, cảm ơn bác sĩ." Hoàng Nhân Tuấn rời đi trong rối rắm, khúc mắc của nguyên chủ cậu không biết đó là gì, hiện tại cậu xuyên đến mà cánh tay vẫn không trở lại bình thường , xem ra còn có việc khác cho cậu làm.
[Nhiệm vụ hệ thống: Hóa giải khúc mắc, phục hồi trạng thái.] Âm thanh của Zenny đột ngột vang lên khiến Hoàng Nhân Tuấn xém bước hụt bậc thang của bệnh viện.
"Đừng có đột ngột như thế!" Hoàng Nhân Tuấn vuốt vuốt ngực nói.
[Xin lỗi ký chủ, tôi chỉ làm theo phân phó thôi.]
"Được rồi, nhiệm vụ đó có liên quan đến việc vừa rồi?"
[Đúng vậy .] Hệ thống trả lời cậu xong liền offline.
Hoàng Nhân Tuấn day day trán vứt nhiệm vụ đó ra sau đầu, hiện tại việc khiến bọn người kia hối hận quan trọng hơn.
______________________________
Tối hôm đó, Hoàng Nhân Tuấn lên sân thượng KTX đầu tiên để tìm chỗ thoải mái mà quan sát, cậu chọn vị trí phía sau những cánh cửa cũ mặc dù khác chật hẹp nhưng lại khá an toàn để quan sát, không lâu sau đó đám Lý Đông Hách nhanh chóng chạy lên nấp phía sau những bồn chứa nước, Hoàng Nhân Tuấn thầm thở phào khi lúc nãy cậu không nấp ở đó. Lý Đế Nỗ là người xuất hiện đầu tiên , anh đi đến gần lan can nhìn xuống phía dưới KTX đợi La Tại Dân, không lâu sau La Tại Dân một dạng cà lơ đi lên.
"Cậu hẹn mình lên đây không phải là để tỏ tình đó chứ?" La Tại Dân mỉm cười nhìn Lý Đế Nỗ xoay người lại.
"Không, mình biết dù mình có tỏ tình bao nhiêu lần đi nữa cậu cũng không đồng ý." Lý Đế Nỗ buồn bã lắc đầu nói, La Tại Dân không nói gì đợi Lý Đế Nỗ nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alljun] [Longfic] Xuyên Nhanh Chi Nam Phụ Pháo Hôi - Thái Chủng Mai Vũ
FanfikceTác giả:なたねつゆ-Thái Chủng Mai Vũ (333Kun333). Thể loại: xuyên không, viễn tưởng, nhiều thế giới, hệ thống, ngụy hiện thực, thanh thủy văn. Hoàng Nhân Tuấn không thể nào ngờ được có ngày mình lại gặp phải loại chuyện chỉ xảy ra trong tiểu thuyết. Rốt...