"Mấy anh ơi, liệu anh Nhân Tuấn có tiếp tục hoạt động với chúng ta nữa không?" Lý Đế Nỗ đột ngột hỏi khiến cho mọi người đều nhìn sang, Lý Đế Nỗ lúng túng nói tiếp: "Chỉ là em có cảm giác anh ấy sẽ..."
Lý Đế Nỗ không nói ra điều đó, nhưng những người có mặt ở đây đều hiểu được ý của cậu. Lý Thái Dung sau đó cũng trả lời câu hỏi của Lý Đế Nỗ: "Anh không tiếp xúc nhiều nên không biết Nhân Tuấn sẽ quyết định như thế nào, nhưng về phía công ty có khả năng sẽ đóng băng hoạt động của em ấy..."
"Nếu là Nhân Tuấn thì cậu ấy có thể sẽ lựa chọn rời nhóm đấy ạ!" La Tại Dân lên tiếng khiến cho những thành viên của Dream đều trầm mặc, những anh lớn khác cũng nặng nề theo.
"Nhân Tuấn không nói cho mọi người biết hả?" Tiền Côn đột nhiên hỏi một câu khiến cho mọi người kinh ngạc.
"Chuyện gì anh?" Lý Mẫn Hưởngkinh ngạc nhìn Tièn Côn, hình như anh chưa thấy Hoàng Nhân Tuấn tiếp xúc quá thân mật với Tièn Côn mà nhỉ.
"Tư Thành, Thần Lạc??" Tièn Côn quay sang nhìn hai thành viên người Trung khác.
"Không ạ." Đổng Tư Thành và Chung Thần Lạc đồng loạt lắc đầu.
"Rốt cuộc Nhân Tuấn đã nói gì?" Doyoung không chờ được nữa gấp rút hỏi.
"Thì Nhân Tuấn trước khi trở về Trung Quốc đột nhiên nói với em là..." Tièn Côn ngập ngừng muốn nói ra, anh không biết mình có nên nói hay không khi Hoàng Nhân Tuấn không nói với những người khác.
"Rốt cuộc có chuyện gì vậy anh!" Lý Đế Nỗ lần này không giữ được sự điềm tĩnh của mình mà lo lắng hỏi, La Tại Dân thấy Lý Đế Nỗ xúc động như vậy liền vỗ vai trấn an anh.
Tièn Côn suy nghĩ một chút rồi nói tiếp: "Em ấy nói 'Tiếc quá, vẫn chưa có cơ hội hoạt động cùng unit với anh' còn bảo là em ấy sẽ ủng hộ những hoạt động trong tương lai của mọi người."
"Đây là có ý gì?!" Từ Anh Hạo vừa có vẻ hiểu, lại vừa như không hiểu.
Lý Đông Hách thở dài nhìn những khuôn mặt đần ra của mấy anh nhà mình: "Ý của cậu ấy là tiếc vì chưa hoạt động cùng với những thành viên người Trung khác và tương lai cũng không thể hoạt động với tư cách là thành viên của NCT. Nói thẳng ra là Nhân Tuấn đã có ý định RỜI-NHÓM."
____________________________________
"Em thật sự muốn chấm dứt hợp đồng trước thời hạn sao?!" Thái Nguyên hỏi Hoàng Nhân Tuấn thêm một lần nữa để chắc chắn quyết định này không phải là cậu nhất thời xúc động nói ra.
Hoàng Nhân Tuấn gật đầu: "Đúng ạ!"
"Không phải em rất thích cái nghề này sao? Sao đột nhiên lại muốn từ bỏ?" Thái Nguyên tiếp tục hỏi, Thôi Mẫn Kỳ đứng im lặng kế bên không nói gì, cũng không có ý tứ can thiệp vào cuộc nói chuyện của hai người.
"Không phải em từ bỏ, em chỉ là hơi mệt mỏi khi phải tồn tại trong nền công nghiệp giải trí của Hàn Quốc. Em muốn sống tự do tự tại một chút thôi, em muốn được hát thì hát, muốn nhảy thì nhảy, muốn làm gì thì làm không cần phải câu nệ bất cứ thứ gì!" Hoàng Nhân Tuấn lắc đầu cười cười, hơn hết là cậu mệt mỏi khi bản thân bị kéo vào câu chuyện tình cảm của đám người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alljun] [Longfic] Xuyên Nhanh Chi Nam Phụ Pháo Hôi - Thái Chủng Mai Vũ
FanfictionTác giả:なたねつゆ-Thái Chủng Mai Vũ (333Kun333). Thể loại: xuyên không, viễn tưởng, nhiều thế giới, hệ thống, ngụy hiện thực, thanh thủy văn. Hoàng Nhân Tuấn không thể nào ngờ được có ngày mình lại gặp phải loại chuyện chỉ xảy ra trong tiểu thuyết. Rốt...