"A, kia là Tiết công tử và La công tử!" Nghiên Nhi đột nhiên chỉ về một phía reo lên, Hoàng Nhân Tuấn nghe được vị nào đó cũng xuất hiện, mà nhàm chán nhìn theo cánh tay của Nghiên Nhi. "Chà, quả nhiên những dịp đặc biệt như thế này thì không thể thiếu nhân vật chính của chúng ta được!"
Sự xuất hiện của Tiết Ý Hiên khiến những ca nhi khác có phần lu mờ, một số ca nhi nhận ra được tên có vẻ ngoài hoa nhường nguyệt thẹn kia liền nhụt chí mà dừng làm trò lại, nhưng đa số vẫn cố gắng làm gì đó để nổi bật. Hoàng Nhân Tuấn cạn lời nhìn đám nhân vật quần chúng đang "ra sức" làm nền cho nhân vật chính của chúng ta, cậu dùng đầu gối để nghĩ cũng biết ai là người được nhận bộ y phục kia. Mà cậu xuyên đến đây không chừng tạo ra hiệu ứng cánh bướm nào đó khiến Tiết Ý Hiên bị cuỗm tay trên thì sao, nghĩ đến đây thôi đã khiến Hoàng Nhân Tuấn phấn khích phát điên. Nghiên Nhi nhìn công tử nhà mình đột nhiên phấn khích mà thở dài, có chủ tử nắng mưa thất thường như thế này đúng là y hệt như nàng đang chăm một con nít.
"Công tử nghĩ ai sẽ là người nhận được bộ y phục này?" Nghiên Nhi nhìn thấy lâu chủ bắt đầu xem xét liền nổi máu hóng hớt, quay sang hỏi Hoàng Nhân Tuấn.
"Còn ai ngoài đóa hoa mẫu đơn của Chu Diệp nữa." Hoàng Nhân Tuấn nhìn Tiết Ý Hiên đang e thẹn bên cạnh La Tại Dân, nhưng ánh mắt đầy khao khát luôn nhìn chăm chú vào chỗ đặt y phục.
Hoàng Nhân Tuấn dừng lại một chút rồi nhoẻn miệng cười: "Nhưng ta mong chờ một đóa hoa lạ nào đó sẽ xuất hiện đoạt lấy thứ vốn dĩ thuộc về đóa hoa mẫu đơn kia."
Nghiên Nhi nghe Hoàng Nhân Tuấn nói liền nhìn về phía Tiết Ý Hiên, rồi lại nhìn công tử nhà nàng. Trong phút chốc nàng nhận ra công tử nhà nàng chính là đoá hoa kia, người có thể khiến Tiết Ý Hiên chật vật chính là Hoàng Nhân Tuấn.
"Công tử, người không nghĩ mình sẽ là người được chọn sao?" Nghiên Nhi bỗng phun ra một câu khiến cậu tròn mắt.
Đùa kiểu gì vậy chứ, làm gì có chuyện nhân vật phụ lấy được thứ mà tác giả chuẩn bị cho con cưng nhân vật chính của mình được chứ. Hoàng Nhân Tuấn thở một hơi dài không trả lời câu hỏi của Nghiên Nhi. Nhìn xem, nhìn kiểu gì cũng thấy được Tiết Ý Hiên nổi bật nhất ở hiện tại, nốt ruồi son bên dưới khoé mắt trái lại càng phá lệ chói mắt. Hoàng Nhân Tuấn nhíu mày dời mắt khỏi Tiết Ý Hiên sang đối tượng kế bên cậu ta, La Tại Dân.
La Tại Dân ôn nhu như ngọc, đi bên cạnh Tiết Ý Hiên dịu dàng e thẹn đúng là như một cặp trời sinh. Hoàng Nhân Tuấn nhìn nụ cười luôn nở trên khuôn mặt của La Tại Dân mà thập phần chán ghét. "Giả tạo.""Công tử, hình như chủ lâu chọn được người đó rồi!" Nghiên Nhi reo lên kéo Hoàng Nhân Tuấn thoát khỏi dòng suy nghĩ. Hoàng Nhân Tuấn liền nhìn xuống bục gỗ, theo từng cử chỉ của lâu chủ bộ y phục cũng dần xuất hiện trước mắt của mọi người.
Bộ y phục mang một màu trắng thanh khiết, được may cắt khéo léo trở thành một tác phẩm hoàn hảo không chút sai lệch, những hoa văn được thêu bằng những sợi chỉ bạch kim lấp lánh càng làm tăng vẻ đẹp xuất chúng cho bộ y phục. Giây phút đầu tiên bộ y phục xuất hiện trong tầm mắt của Hoàng Nhân Tuấn, cậu đã biết được chủ nhân của nó là ai, không ai có thể hợp với nó hơn Tiết Ý Hiên. Có lẽ những người xung quanh cũng nhận ra giống cậu, đều lần lượt nhìn về phía Tiết Ý Hiên. Tiết Ý Hiên kiêu ngạo đón nhận ánh nhìn của mọi người, cậu biết được chắc chắn nó sẽ thuộc về cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alljun] [Longfic] Xuyên Nhanh Chi Nam Phụ Pháo Hôi - Thái Chủng Mai Vũ
FanfictionTác giả:なたねつゆ-Thái Chủng Mai Vũ (333Kun333). Thể loại: xuyên không, viễn tưởng, nhiều thế giới, hệ thống, ngụy hiện thực, thanh thủy văn. Hoàng Nhân Tuấn không thể nào ngờ được có ngày mình lại gặp phải loại chuyện chỉ xảy ra trong tiểu thuyết. Rốt...