Dùng cái thẻ anh Chu đưa cho quét mở thang máy chuyên dụng dành cho khách quý, Vương Khả huýt sáo đi vào trong.
Chờ cửa thang máy khép lại, Vương Khả xoay người mặt đối mặt với cái gương trang trí trong thang máy mà chỉnh sửa mái tóc ngổn ngang, cố gắng ép mấy sợi tóc lỉa chỉa vào nếp. Trước khi tới Chu Chính đã cố ý dặn anh ngài Mạnh thích nhất kiểu nam sinh dương quang nhẹ nhàng khoan khoái. Nước hoa cũng không được xịt, càng khỏi nói đến việc dùng keo xịt tóc.
Nhìn ảnh phản chiếu trong gương, Vương Khả thấy hơi lo lắng. Tướng mạo bình thường, đầu tóc rối tung, không trang điểm, thấy rõ cả vành mắt xanh đen. Ngày đêm điên cuồng làm việc nghỉ ngơi không có quy luật làm con ngươi của anh đục ngầu, tròng mắt đen bóng ướt át.
Nhìn quá thành thật, không hề quyến rũ một chút nào.
Vương Khả xoa ấm lòng bàn tay rồi áp lên hai mắt, hít thở sâu, tranh thủ khiến bản thân trông ổn áp một chút trước khi gặp khách hàng, ít nhất cũng không thể uể oải thê thảm đến mức làm khách hàng mất hết hứng thú.
Ra khỏi thang máy, đập vào mắt là hành lang rộng rãi sáng ngời lại không có một bóng người, Vương Khả dừng lại trước cửa phòng màu đen chạm trổ hoa văn mỹ lệ. Anh thở ra một hơi, cầm thẻ từ quét lên ổ khóa, nở nụ cười tiêu sái tiến vào phòng khách.
Trong phòng hơi lạnh vừa phải. Ánh đèn mờ mờ, không có nhạc cũng không có huân hương. Một người đàn ông mặc tây trang màu xám ngồi trên ghế sô pha ở giữa phòng, mái tóc chỉnh tề vuốt ngược ra sau, thần sắc lạnh nhạt, khuôn mặt anh tuấn.
Có vẻ là loại khách hàng khó chiều, Vương Khả đứng ở cửa cười: "Chào Mạnh tiên sinh, em là Vương Khả."
Người đàn ông đánh giá Vương Khả từ trên xuống dưới.
Vương Khả cười đến là thanh thuần, mặc T-shirt phối với quần bò, tóc mái rũ xuống, cũng miễn cưỡng xem như sinh viên mới tốt nghiệp.
Mạnh tiên sinh ngoắc tay với Vương Khả.
Vương Khả thầm biết đã qua được cửa ải đầu tiên, anh ngoan ngoãn tiến về phía rước. Ngay từ bước chân đầu tiên, anh đã bắt đầu cởi quần áo.
Đầu tiên là áo T-shrit màu trắng bó sát. Vải trắng mềm mại bị kéo lên, thân thể được che đậy đột ngột bị khí lạnh nhấm nháp. Da thịt mịn màng màu lúa mạch, đầu vú màu nâu nhạt vì lạnh mà hơi đứng lên, cơ ngực no đủ, sáu múi chập trùng, bắp thịt rắn chắc.
Từ bộ dạng người qua đường bình thường, Vương Khả thoắt cái trở thành mỹ nam đầy mùi hormone quyến rũ.
Tiếp theo là thắt lưng, Vương Khả thả bước thật chậm, để anh có thời gian mà chậm rãi tháo thắt lưng, tiếng kim loại va chạm với dây da phá vỡ bầu không khí yên ắng giữa hai người. Mở màn cho nhiều thứ ám muội sắp xảy ra.
Cuối cùng là quần bò, Vương Khả cúi người tuột quần, lộ ra đôi chân thẳng tắp, thon dài mà mạnh mẽ. Đường nét nơi hạ bộ đầy quyến rũ thu hút ánh nhìn, quần lọt khe màu trắng và ánh đèn ấm áp như tô điểm cho cơ thể càng thêm đẹp hết chỗ chê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cao H - Edited ] Ra Vẻ Đạo Mạo - Xác Trung Hữu Nhục
Short Story[ Nỗi khổ của Vương Khả bắt nguồn từ đủ loại bất công mà anh đã phải trải qua suốt nửa đời người. Mà nỗi khổ của Mạnh Phàm lại bắt nguồn từ việc hắn chính là "kẻ đầu sỏ" gây ra những bất công đó. ] Câu chuyện về hai kẻ bất hạnh cuối cùng lại đến vớ...