Chương 38 (Hoàn chính văn)

238 12 2
                                    



Vương Khả ngủ không không được bao lâu đã tỉnh lại. Anh phát hiện mình đang nằm ở trên giường, ngoài cửa sổ vang lên tiếng chim lảnh lót vui tai cùng tiếng ve kêu, ánh mặt trời chiếu xiên vào trong nhà, làm anh có cảm giác như thời gian đang trôi chậm lại. Anh mơ mơ màng màng xuống giường, chợt trông thấy Mạnh Phàm đang đứng trong bếp bưng bát đánh trứng gà, Vương Khả suýt thì nhầm tưởng mình xuyên không rồi.

Mạnh Phàm thấy anh tỉnh rồi thì buông bát trứng gà sống xuống.

"Anh đang làm gì đó?" Vương Khả đi vào bếp, nhìn thấy trên bàn ăn đã có sẵn hai đĩa rau xào, Vương Khả khó mà tưởng tượng nổi hình ảnh Mạnh Phàm xuống bếp nấu cơm, anh sợ hãi hỏi: "Cái này là anh xào á?"

"Lưu Dương nấu."

"À đúng rồi! Lưu Dương đâu?"

"Về nhà rồi."

"... Người ta đã nấu cả cơm rồi... Thế mà anh còn đuổi nhóc ấy về nhà..."

Mạnh Phàm im re không lên tiếng, hắn vốn chỉ muốn xem thử coi Lưu Dương nấu ăn ngon tới cỡ nào, thế mà mới chỉ ăn thử một miếng thôi mà hắn đã thấy hối hận rồi.

Vương Khả thở dài: "Vậy anh đánh trứng để làm cái gì đó?"

Mặt mũi Mạnh Phàm trông hơi mất tự nhiên: "Lưu Dương bảo em thích ăn trứng hấp(1)."

Đã nói đến như vậy rồi thì làm sao Vương Khả không hiểu cho được, anh bật cười: "Chú Mạnh này thật là trẻ con quá đi."

"..."

Nhác thấy Mạnh Phàm muốn giải thích, Vương Khả bèn dứt khoát giành lấy bát trứng gà, cầm đũa đánh đều đến khi không nhìn thấy lòng trắng nữa mới dừng lại, anh hỏi:"Anh đun nước chưa?"

"Đun rồi."

"Vậy cho vào hấp được rồi đó." Vương Khả cầm bát đưa cho Mạnh Phàm, mặt mày tươi cười nói, "Chúng ta chưa cần ăn vội đâu."

Vì để tăng thêm tự tin cho đầu bếp Mạnh, lúc ăn cơm Vương Khả còn cố tình không động vào hai đĩa đồ ăn Lưu Dương làm, múc sạch bát trứng hấp để trộn cơm ăn. Đầu bếp Mạnh quả nhiên đã bị dụ dỗ vuốt lông thành công, thầm nghĩ tới tối lại hấp trứng gà ăn tiếp.

Buổi chiều ở nhà không có gì làm, Vương Khả với Mạnh Phàm lại lăn tới trên giường.

Cũng không biết là ai hôn ai trước hay ai lột đồ ai trước, chờ đến lúc Vương Khả lấy lại tinh thần thì anh đã ngồi lên eo Mạnh Phàm, bên trong lỗ thịt đã bị cây gậy to bự của Mạnh Phàm lấp đầy. Mạnh Phàm nằm ngửa cong đầu gối lên, hai đùi áp sát vào mông Vương Khả mông dồn sức đẩy hông lên trên, cơ bắp nơi bụng dưới Vương Khả căng chặt, dương vật nửa cương phía trước bị ép tới lắc lư lên xuống liên tục, nước dâm nhỏ xuống từng giọt tí ta tí tách làm ướt cả bụng dưới. Mạnh Phàm chợt cảm thấy lỗ thịt đang bao bọc lấy dương vật mình đang dần siết chặt lại. Vương Khả chống hai tay lên người Mạnh Phàm, dương vật phía trước sưng đau nhưng lỗ thịt phía lại ngứa ngáy không nhịn được, động tác của Mạnh Phàm càng lúc càng thô bạo, Vương Khả gần như đã sắp chịu hết nổi, sức lực toàn thân như dồn hết vào nơi hai người kết hợp, sướng đến mức anh không ngồi thẳng lưng nổi.

[ Cao H - Edited ] Ra Vẻ Đạo Mạo - Xác Trung Hữu NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ