Phiên ngoại 3

123 3 1
                                    



Hai người trẻ tuổi tinh lực tràn đầy mà ở chung với nhau vào ban đêm thì ngoại trừ việc đè nhau ra chơi thì chẳng muốn làm gì khác cả.

Sau khi làm xong Vương Khả cứ thế mà nằm ra giường ngủ luôn, Mạnh Phàm bèn lấy khăn nhúng nước ấm lau sạch mấy vết bẩn dính trên người Vương Khả, rồi mới hài lòng ôm người mà ngủ. Hắn cũng không vội tắt đèn, vì hắn muốn yên lặng ngắm nhìn Vương Khả kỹ lưỡng một chút. Nửa năm trước hắn vẫn còn ngủ một thân một mình trên cái giường này, trơ mắt nhìn dấu vết của Vương Khả tan biến từng chút một, cái cảm giác đó khiến người ta thấy tuyệt vọng vô cùng.

Điện thoại trên đầu giường đột nhiên vang lên, Mạnh Phàm lập tức thò tay nhấn nút tắt âm.

Người gọi đến là chú của hắn, em trai của Lư Minh Hoa. Một giờ đêm mà còn gọi tới thì khả năng cao là có việc gấp rồi, Mạnh Phàm do dự một hồi rồi mới rón rén xuống giường sang phòng bên cạnh nghe điện thoại.

Vương Khả ngủ được một chút thì tỉnh, sau khi mở mắt ra nhìn thì thấy bên cạnh mình trống không, anh bèn xuống giường rót nước uống, lúc đi ra chợt thấy Mạnh Phàm đang ngồi ngẩn người ở phòng khách.

"?" Vương Khả ngáp một cái, "Nửa đêm nửa hôm anh ngồi đây làm gì thế?"

Mạnh Phàm bình tĩnh đáp: "Vừa nãy có người gọi điện báo hồi chiều Lư Minh Hoa bị cao huyết áp dẫn đến đột quỵ phải nhập viện, đến giờ vẫn chưa thấy ra."

Vương Khả nghe thế thì tỉnh ngay: "Nghiêm trọng vậy sao?! Em với anh vào bệnh viện đi."

Mạnh Phàm lại yên lặng không nhúc nhích.

Vương Khả tròng cái áo ngắn tay bị vứt trên ghế sofa lúc mới về tới nhà lại vào người, nhìn sang thấy Mạnh Phàm hình như vẫn còn đang do dự, bèn bước lại hỏi: "Anh sao thế?"

"Lúc trước anh có xích mích với ông ta..."

Vương Khả lập tức giơ tay lên nhéo mặt Mạnh Phàm một cái: "Ông ấy quả thật không phải là người cha tốt, nhưng cho dù anh có ghét ông ấy đến mức nào đi chăng nữa, thì ông ấy vẫn có công nuôi anh lớn, cả về mặt vật chất ông ấy cũng chưa từng đối xử tệ với anh, anh không thể phủ nhận điều này đúng không?"

Mạnh Phàm nhẹ gật đầu, đứng dậy khỏi sofa, nói: "Mình đi thôi."

Lần này Vương Khả giành lái xe, vì anh sợ Mạnh Phàm mất tập trung. Nhưng anh lo lắng có hơi thừa rồi, vì trong thành phố nửa đêm không có một bóng người, mà đèn đường vẫn sáng trưng, không lo xảy ra tại nạn.

Mạnh Phàm ngồi trên xe, trầm giọng nói: "Lúc trước anh hận ông ta vô cùng."

Vương Khả buông tay phải khỏi vô lăng, thò sang nắm lấy tay trái của Mạnh Phàm.

"Lúc nào ông ta cũng có cái thái độ như thể mọi thứ đều có thể mua được bằng tiền, lúc anh mới đến Lư gia vẫn chưa quen nên rất khó chịu, muốn đi tìm mẹ anh. Lư Minh Hoa lại nói với anh rằng bà ấy sinh anh ra chỉ vì tiền, và một khi tiền đã đến tay thì bà ấy sẽ không xuất hiện trở lại nữa. Khi ấy anh không tin, lấy điện thoại gọi về nhà, nhưng gọi liên tiếp suốt hai ngày vẫn không có ai nhấc máy."

[ Cao H - Edited ] Ra Vẻ Đạo Mạo - Xác Trung Hữu NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ