Chương 27

177 14 1
                                    


Mấy ngày năm mới của Triệu Tranh xui xẻo vô cùng tận. Mấy cục nợ phong lưu của gã bị đám paparazzi chết tiệt khui ra, làm minh tinh nhỏ cũng bị liên lụy theo, phải đăng liên tục mấy cái thông cáo không nói, thế mà lại bị đóng băng luôn. Gã thấy phiền gần chết, dứt khoát trốn lên khu du lịch của mình lánh nạn, nhờ vậy mà phát hiện Mạnh Phàm cũng đang ở đây.

"Tôi tưởng hai hôm trước cậu đã đi rồi chứ?" Triệu Tranh vội vội vàng vàng chạy tới, tiện tay ném cái khăn choàng cổ lên quầy bar.

Mạnh Phàm không hé răng.

Triệu Tranh nhìn bốn phía: "Vương Khả đâu?"

"Đi rồi." Mạnh Phàm uống một hớp rượu, mặt mày lạnh như tiền.

"Thì đuổi theo đi." Triệu Tranh không hiểu lắm, "Không phải cậu muốn đi thành phố C à?"

Mạnh Phàm uống hơi nhanh nên bị sặc, rượu mạnh làm cổ họng hắn như muốn bốc cháy, hắn xua tay: "Đi làm gì nữa."

Triệu Tranh còn đang muốn hỏi lại, thì ngoài sân đã có người đến thông báo: "Giám đốc Triệu, anh Lộ tới tìm ngài."

Triệu Tranh vừa quay đầu lại đã thấy ngay Lộ Dĩ trình đang đứng trước cửa.

Cậu ta đội mũ lưỡi trai, tay xách nách mang đứng ngoài cửa, đang cúi đầu ngắm mũi giày. Đôi giày Yeezy kia cũng là do gã dắt cậu ta đi Singapore tìm mua.

"Giám đốc Triệu." Minh tinh nhỏ khẽ giọng gọi gã.

"Ai cho em đến đây?" Triệu Tranh thiếu điều muốn nhảy dựng lên, "Em còn ngại mình chết chưa đủ thảm hay gì?!"

"Cũng đã phơi thây ngoài đường rồi, chẳng sao đâu."

Triệu Tranh kéo người vào trong nhà, đóng cửa lại: "Tôi đập biết bao nhiêu tiền lên người em rồi—— "

"Tiền của anh em lấy lại hết rồi, anh xem, em vẫn để trong Alipay nè, Bảo bối Số dư (1) còn nói qua ngày mai là sẽ thưởng cho em thêm 500 tệ đó."

Triệu Tranh nghiến răng nghiến lợi nói: "Tôi đã dặn em cứ ngoan ngoãn ở nhà đợi mấy hôm, chờ tin này chìm xuống, tôi đổi công ty khác cho em..."

"Đổi cái gì nữa chứ, toang cả rồi. Không ai thèm nhận em đâu, anh đập tiền vô mấy cái đó thì chẳng thà cứ đưa thẳng cho em." Lộ Dĩ trình nói càng khí thế hơn, "Anh cũng có trong ngành đầu tư phim ảnh đâu, đường đi nước bước còn không có thì anh có đập nhiều tiền hơn nữa cũng không hot nổi đâu."

"Con mẹ nó em còn dám chê tôi à —— "

"Có ai chê anh đâu. Em chỉ không muốn anh tiêu tiền bậy bạ thôi."

"Mẹ nó lúc trước là ai cứ nhất quyết đòi đi đóng phim hả—— "

"Không đóng nữa. Đóng cái gì mà đóng chứ, em kỹ thuật diễn kém mà cũng không cảm được nghệ thuật, đã vậy ngày nào cũng bị bôi đen, không diễn nữa. Em không làm nữa đâu."

Triệu Tranh tức điên đến mức nói không ra lời.

Lộ Dĩ trình lại kéo tay gã làm nũng: "Em thật sự không muốn liên quan đến giới giải trí nữa, em không hợp, anh nói xem, em đã ngu dốt lại còn không có EQ. Chẳng làm nên trò trống gì, không hot nổi đâu anh. Bây giờ cứ để tin này hot đi, dù sao thì sớm muộn gì cũng biết thôi."

[ Cao H - Edited ] Ra Vẻ Đạo Mạo - Xác Trung Hữu NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ