Chương 14

296 19 3
                                    


Hôm sau Vương Khả đang dọn dẹp nhà cửa với dì giúp việc thì thư ký Vương gọi điện tới bảo Vương Khả chiều nay đừng đi đâu, sẽ có người giao máy tính tới nhà, cần phải có người ký nhận, còn nói sẽ mang tài liệu học tập của trường và gia sư đến cho anh.

Vương Khả kẹp điện thoại giữa vai và mặt, hai tay xé mở bao bì cái máy tạo độ ẩm mới mua: "Anh Vương gửi qua WeChat cho em đi. Lát nữa em xem."

Trước khi cúp điện thoại thư ký Vương còn nói cho Vương Khả tối nay Mạnh Phàm có ăn liên hoan với mấy vị quản lí trong tập đoàn, dặn Vương Khả chuẩn bị trước canh giải rượu. Vương Khả cũng ghi nhớ từng ý một.

Đêm ấy Mạnh Phàm trở về cả người đầy mùi rượu, Vương Khả giúp hắn cởi áo khoác rồi định dìu hắn đến sofa.

"Tự tôi đi được." Mạnh Phàm lấy ngón tay cái khẽ ấn mi tâm.

Vương Khả nhìn Mạnh Phàm lảo đảo đi tới ghế sofa ngồi xuống rồi mới vào nhà bếp lấy nước ép cà chua đã ép sẵn ra, còn cho thêm hai muỗng mật ong lớn vào.

Mạnh Phàm uống một hớp đã nhíu mày chê: "Ngọt quá."

"Nước ép cà chua thêm mật ong giải rượu nhanh lắm, Mạnh tiên sinh ngài ráng uống một chút nhé."

Mạnh Phàm cố nhịn cái vị kỳ lạ mà một hơi uống hết, nhắm mắt lại ngửa đầu dựa lên lưng ghế sofa. Vương Khả ngồi sang một bên xoa huyệt thái dương cho hắn, thỉnh thoảng còn lấy ngón tay ấn nhẹ lên xương mày.

Mạnh Phàm tháo cà vạt, cũng gỡ luôn đồng hồ đeo tay, nhắm mắt nghỉ ngơi một hồi, khi mở mắt ra đã tỉnh táo hơn hẳn, nhìn thấy Vương Khả đang mặc áo ngắn tay trong gian phòng đã có gắn máy sưởi ấm áp. Vải áo mềm mại vừa vặn ôm lấy thân hình, phác hoạ ra sống lưng gầy gò của Vương Khả.

Mạnh Phàm vòng tay qua ôm lấy eo anh, xốc áo lên vuốt ve cơ bụng Vương Khả, bàn tay cẩn thận miêu tả đường cong của bắp thịt.

Vương Khả bị sờ đến hơi ngứa: "Ngài muốn không? Em rửa rồi đấy."

"Lại đây." Trong mắt Mạnh Phàm vẫn còn chút men say.

Hắn để Vương Khả cởi trần ngồi trên đùi mình, ôm lấy nửa người trên của anh thoả thích mà sờ mó. Mạnh Phàm mơn trớn gợi dục cực kỳ, cứ nhắm vào mấy chỗ nhạy cảm của Vương Khả mà ra tay. Hai núm vú trên ngực bị nắm lấy mà xoa bóp, vừa đau vừa ngứa.

Vương Khả hai má ửng đỏ, cách lớp vải khẽ xoa lên nơi đã căng phồng ngay đũng quần Mạnh Phàm: "Để em liếm cho Mạnh tiên sinh ra được không?"

"Liếm cứng là được rồi." Mạnh Phàm ngã người ra ghế, hắn để Vương Khả nằm nhoài giữa hàng mình, khẽ nhéo lỗ tai anh: "Tôi uống nhiều rượu rất khó bắn ra đấy."

Vương Khả hé miệng ngậm vào dương cụ thô to, không thể ngay lập tức nuốt sâu vào được, chỉ có thể khẽ mút vào phần quy đầu trước, rồi mới ép đầu lưỡi xuống từ từ nuốt vào từng chút một. Bình thường Mạnh Phàm cương rất nhanh, nhưng hôm nay Vương Khả phải thâm hầu* hai lần dương cụ mới cứng lên hoàn toàn.

(*Thâm hầu: Deepthroat đó :v)

"Được rồi, lên đây đi." Mạnh Phàm nhẹ nhàng sờ đỉnh đầu Vương Khả.

[ Cao H - Edited ] Ra Vẻ Đạo Mạo - Xác Trung Hữu NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ