Trong một sân vận động, tiếng nhạc rập rình, âm thanh la hét vang dội trong khoảng không gian rộng lớn chứa đầy những ánh sáng lấp lánh. Hôm nay BTS có buổi biểu diễn tại đây.
Staff 1: Này... Tôi vừa phát hiện là có IU đến xem buổi biểu diễn đó!
Staff 2: Vậy hả.. Jungkook mà biết thì thằng bé sẽ vui lắm đó..
Staff 3 : Chắc chắn rồi, thằng bé yêu thích cô ấy vậy mà..
Staff dưới sân khấu nói chuyện rôm rả với nhau chờ Bangtan trình diễn xong chạy xuống sẽ nói với họ điều này, nhưng họ không để ý rằng có một người đang ngồi gần đó nghe hết cả câu chuyện.
"Chết tiệt... Còn chạy tới chỗ này luôn cơ à.."
Người đó nghiến chặt răng suy nghĩ, người phụ nữ nào cũng mặt dày như thế sao? Lúc người ta tỏ tình mình thì mình không đồng ý, giờ lại quay ra làm như mình là người yêu anh ấy vậy, đê tiện.
Staff 1: Này.. hôm nay có IU đến xem biểu diễn đó Jungkook à!
Jungkook: Thật á?
Đang mãi mê suy nghĩ thì giọng nói quen thuộc cất lên, Cho Syeol liền đứng dậy đem khăn lạnh cũng nước chạy lại, cô là staff phụ trách chăm sóc anh vào những lúc như thế này, ngoài ra lâu lâu còn phụ trách makeup cho cả nhóm.
...
Jungkook vì nghe tin staff kia báo liền có năng lượng hơn bình thường, bây giờ là bài hát kết thúc màn trình diễn cuối cùng của concert, các anh được dịp giao lưu với fan nên đã chạy tứ tung trên sân khấu, anh cũng chẳng khác gì.
"Chị ấy đến đây là vì mình sao?" Jungkook gác tay lên trán để tránh những ánh sáng làm anh chói mắt, con ngươi không ngừng nhìn xung quanh tìm kiếm bóng hình ai đó nhưng kết quả lại chẳng thấy đâu.
Thất vọng thật, anh đã thật sự hy vọng có thể nhìn thấy được cô ấy, Lee Ji Eun - IU.
Giữa hai người là tình yêu giữa Idol và Fan nhưng có fan nào mà không lỡ chân rơi vào tình yêu nam nữ với idol đâu chứ.
...
Kết thúc buổi concert bằng việc bắn pháo hoa, từng người hâm mộ mang theo sự tiếc nuối rời đi.
"Hey..làm gì mà cả buổi tối mặt mày ủ rũ thế?"
Cô vừa bước ra xe để đi về nhà thì gặp Kim Ami từ đâu chạy đến, y là bạn thân cô, cũng là Staff ở đây, y làm việc cho Taehyung, cả suốt quá trình đi làm hai đứa không tám chuyện được nên chắc giờ y chạy tới đây kiếm cô tám chuyện.
"Có gì đâu.."
"Mà hôm nay có IU đến đó.."
"Tao biết rồi.." Giọng cô có vẻ ỉu xìu.
"Ey.. hôm nay mày lạ lắm nha, buồn chuyện gì hả?"
".." Cho Syeol không đáp.
"Buồn gì chời, hai người đó là Fan với Idol giống mày với Jungkook vậy chứ có gì đâu mà buồn."
"Ami! mày biết tao thích Jungkook mà.."
"Thôi chết, tao quên, tao so sánh sai rồi, xin lỗi mày nhen, nói chung là giữa hai người họ là đơn thuần trong sáng lắm, đừng buồn nữa, mày còn có cơ hội mà!"
"Vậy là anh Taehyung chưa kể cho mày hả?"
" Có thân thiết gì đâu mà nói với hỏi.."
"Đang giận nhau à?" Cho Syeol nhìn Ami với vẻ mặt thấu hiểu.
"Jungkook đã tỏ tình IU nhưng bị từ chối đấy!!"
"Gì cơ.. vậy.."
"Tao quyết định rồi-.."
"Quyết định sáng suốt lắm, sớm uncrush sẽ không có đau thương!!"
"Tao chưa nói xong..."
"Tao quyết định là tao sẽ bắt anh ấy, giữ bên mình."
"Bằng cách nào?"
"Gạo nấu thành cơm!"Cho Syeol xòe bàn tay ra rồi nắm lại, ánh mắt tràn đầy tự tin với kế hoạch lần này.
"M..mày điên rồi.." Y vừa lo vừa sợ với suy nghĩ của bạn mình, cô hạ giọng khuyên nhủ:"Đừng..Làm như vậy mày sẽ bị ghét đó!"
"Tao mặc kệ, tao không thể trơ mắt nhìn Jeon Jungkook rơi vào tay người khác."
"Mày đọc tiểu thuyết hơi nhiều rồi đó, không phải cứ ngủ với nhau là sẽ trói buộc nhau cả đời đâu. Mày có thể thổ lộ v-"
"Làm vậy quá lâu... chính vì mày không có thủ đoạn nên chuyện tình cảm giữa mày và Taehyung vẫn chưa đi đâu vào đâu hết.."
"Tao nhất định phải có Jungkook." Nói xong Cho Syeol quay người bỏ đi.
"Này Cho Syeol....Cho Syeol...aiss"
"Mù Quáng"
__________
Này hứng thú viết cho vui thôi.
Nói thật thì tui Idea nhiều lắm nhưng làm biếng viết và cũng không biết viết sao..
#Syeol
BẠN ĐANG ĐỌC
JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||
Fanfiction[Mở đầu chóng vánh nhưng kết thúc lâu.] Jeon Jungkook x Hwang Cho Syeol Và các couple phụ, có NamJin. Truyện mang yếu tố giả tưởng, bạo lực, có máu, H Giới giải trí, công sở,..vv Tui đã trộn đủ thứ vô fic này nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Ký tên...