Mặt trời dần dần dần lên cao, người nằm trên giường cũng từ từ mở mắt, có lẽ Jeon Jungkook đã rời đi sau khi dọn dẹp xong nên chổ bên cạnh không còn hơi ấm nữa, Cho Syeol nằm trên giường thẫn thờ một lát sau đó liền chuẩn bị đến bệnh viện thăm Ami.Hwang Cho Syeol rời khỏi phòng, cô chợt ngửi được mùi thơm từ căn bếp, đôi chân cứ thế men theo mùi thơm vào bếp từ lúc nào không hay.
Trong bếp, người con trai mang tập dề vàng, vận trên người bộ đồ ngủ cooky màu hường phấn đang chú tâm vào bữa sáng của mình, như phát giác ra được có người bên cạnh, Jungkook ngẩn đầu nhìn về phía đó nói:
"Cậu dậy rồi đó hả? Chờ tớ một chút, sắp chín rồi.." rồi anh tiếp tục công việc của mình.
(Ở Hàn quốc cũng chỉ có 2 từ (no-na) (you-i) nên đối phương hiểu nghĩa là cậu hay anh thì tuỳ, tuổi của hai người là: Cho Syeol 25 và Jungkook 30)
Cô ngồi xuống bàn ăn ngắm nhìn người kia, dấu hôn đỏ chót lấp ló ở cổ anh làm cô chú ý tới, hôm qua cô đã mạnh tay như vậy sao?
Đang mãi suy nghĩ thì giọng Jungkook cất lên kéo cô về hiện tại.
"Xong rồi, cậu đi lấy dĩa đi, có làm mới có ăn!"
"Rồi!"
Thở dài một hơi, cô đi vào trong bếp lấy dĩa theo lời anh.
Một lát sau khi đồ ăn đã được bày ra bàn.
"Mà anh định không ăn trứng sao?"
"Đâu có?"
"Anh chiên có một cái trứng mà."
"Đừng nóng, tớ có chuẩn bị cho mỗi đứa một tô ngũ cốc ăn kiêng, ăn xong sẽ no nên tớ chỉ chiên một cái thôi, chúng ta chia ra ăn cũng được mà?"
Ra là sanwich và ốp la chỉ là phụ, ngũ cốc mới là món chính.
.
"Tớ có việc ở công ty, làm xong sẽ về nhà luôn.." Đang ăn thì Jungkook lên tiếng. Nhà ở đây là nhà ba mẹ ở Busan.
"Rồi sao?" Cô nhàn nhạt trả lời, cô nghĩ Jeon Jungkook về kí túc xá.
"Thì tớ chỉ nói cho cậu biết thôi!"
"Yên tâm tớ chỉ ở một tuần rồi lên, sau đó thì chúng ta sẽ đi du lịch..."
"Ý cậu là lát nữa sẽ về nhà với ba mẹ á hả?"
"Đúng vậy!" Jungkook gật gật đầu.
".."
"Tớ ăn xong rồi, đi đây!"
Ăn người ta xong bỏ thì có! Hwang Cho Syeol bực dọc đứng dậy bỏ ra ngoài lái xe đi đến bệnh viện trước sự ngơ ngác của Jeon Jungkook.
"Ơ, còn sanwich chưa ăn nè.."
...
"Uchuchu, bé Kim Chi dậy sớm thế?" Cho Syeol vừa vào phòng đã thấy bé Kim Chi đang đùa với mẹ, kế bên còn có ba Taehyung đang ngủ say.
"Chồng mày hôm nay không lên công ty hả, ngủ ngon thế?"
"Công ty đã cho nhóm nghỉ chiều hôm qua rồi.." Kim Ami vừa trả lời vừa đem Kim Chi nhét vào tay cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||
Fanfic[Mở đầu chóng vánh nhưng kết thúc lâu.] Jeon Jungkook x Hwang Cho Syeol Và các couple phụ, có NamJin. Truyện mang yếu tố giả tưởng, bạo lực, có máu, H Giới giải trí, công sở,..vv Tui đã trộn đủ thứ vô fic này nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Ký tên...