Phần 14: Thời gian trôi qua nhanh thật. [H]

139 5 1
                                    

Mới đó cũng đã kết thúc lịch trình ở nước ngoài của nhóm, hiện tại thì Ami vẫn chưa tới ngày sinh nhưng đã nhập viện để chờ sinh, Kim Taehyung vừa về nước đã chạy đến thăm vợ, Hwang Cho Syeol và mẹ Kim liền tránh mặt để hai người có không gian riêng tư.

"Chắc Taehyung vừa về là chạy đến đây luôn, bác về nhà nấu đồ ăn cho hai vợ chồng nó, con ở đây nhé?" mẹ Kim nhìn nhìn bên trong rồi quay lại nói với Cho Syeol

"Hay con đưa bác về?" Cho Syeol sờ chìa khóa xe trong túi vội nói.

"Không cần đâu, bác bắt xe về cũng được, con cứ ở đây đi!"

"Vậy bác đi cẩn thận ạ!"

"Ừ!"

Mẹ của Kim Taehyung vừa rời đi được vài phút thì bên trong phát ra tiếng la của Ami và Taehyung, cô nhanh chóng chạy vào.

"A.. Ta..Taehyung... em đau quá!!" Ami vừa la vừa thuận tay túm lấy tóc của anh.

"Từ từ...á, đừng đừng, tóc của anh!." Taehyung

Cho Syeol thấy vậy liền chạy tới ấn nút đỏ ở đầu giường, rất nhanh sau đó, bác sĩ cùng y tá đến đưa Ami đi.

...

Hiện tại trong phòng của Ami rất đông người, khi nghe tin Ami sinh, ba của Taehyung và hai đứa em của anh cũng đã có mặt tại bệnh viện, các thành viên cũng có ở đó.

Cô thì đang đứng nép một góc phòng, các thành viên thì ngồi trên ghế sopha, còn lại trừ Ami đang nằm nghỉ ngơi trên giường và Taehyung đang ngồi kế bên ngắm vợ ra thì mọi người đều tập trung ở nơi em bé.

Còn nữa, em bé mới sinh tên là Kim Taekwon, tên gọi ở nhà thì là Kim Chi.

Sau một hồi ồn ào thì ba, mẹ, em trai, em gái của Taehyung cũng về nhà, họ phải chừa lại chổ trống cho các đặc phái viên của tổng thống thôi.

Bốn người bọn họ vừa ra khỏi cửa thì bên trong càng ồn ào hơn nữa, cả bọn nháo nhào tranh nhau bế em bé, ai cũng lúng túng bế em bé buồn cười chết đi được, riêng Jin và Hoseok thì ở nhà đã bế cháu nên có chút kinh nghiệm.

"Mọi người làm gì tranh thế? Có phải chưa từng thấy em bé bao giờ đâu?"

Kim Taehyung đi dành lại bé con trên tay, bế Kim Chi lại cho vợ.

"Ơ? Chưa nựng đã cơ mà?" Hoseok đang cảm thấy hụt hẫng vì đang bế em bé thì bị 'giành' mất, cậu chờ mãi mới tới lượt mình cơ mà.

"Mà em bé cưng ghê, tay nó còn nhỏ hơn ngón út của em nữa!!" Jimin lên tiếng.

"Mày so sánh thái quá rồi đó em, tay của Kim Chi rõ ràng là to hơn ngón út của mày!" Yoongi.

Sau đó là một trận ồn ào vì tranh cãi của Jimin với Yoongi, đúng là...

Không khí vui đùa thế này mà suốt buổi Jeon Jungkook và cô chưa từng nói với nhau câu nào, nói đúng hơn thì nảy giờ Cho Syeol chưa mở miệng lên tiếng lần nào, chỉ đứng một góc nhìn toàn cảnh rồi cười cười.

Chắc có lẽ vì ngại hay sao đó mà Jeon Jungkook không kéo cô đi như mọi khi mà về chung với mấy huyng mất tiêu.

Một chút trếc trong tim...

JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ