Phần 4: Trốn chạy

430 8 0
                                    

Ánh mắt cô đảo xung quanh phòng bất chợt dừng lại cái ghế gần đó. "..."

[[Hôm qua.. hôm qua. Jeon Jungkook! Những lời anh ấy nói là sao? Đa nhân cách hở? Hay con sói của alpha trong truyền thuyết?]

[Gì vậy?] Cô lắc lắc đầu. [Mày bị thông đến ngu rồi à!]

[Về nhà thôi, bằng chứng đã có trong tay rồi.]

"Jeon Jungkook, tôi không tin anh sẽ tiếp tục phớt lờ tôi!"

...

Cho Syeol thay đồ, xuống quầy lễ tân để check out, kết quả bị lễ tân cản lại.

CS: Tại sao? Tôi thuê phòng mấy người thì mấy người cho tôi trả phòng chứ? Tôi có tiền mà?

Lễ tân: Vị tiểu thư này, Kim tiên sinh đã căn dặn trước khi có sự cho phép của anh Jeon, cô không thể ra khỏi khu này. Còn nữa, đây là khu phức hợp, không phải khách sạn. Anh Jeon đã mua tầng năm từ hai năm trước rồi!

[Gì cơ? Thế cả dãy lúc nảy toàn bộ đều là của Jeon Jungkook? Anh ta làm gì giàu thế?]

"TÔI MẶT KỆ, TÔI MUỐN RA KHỎI ĐÂY!!!!"

?: Cái gì mà ồn ào thế hả..

Một giọng nam trầm ấm vang lên.

Lễ tân: Kim tiên sinh!

:Kim tiên sinh!

Một vài người đứng ở đó cuối chào người vừa bước vào.

"Ai mà quyền lực như vậy?" Theo quán tính cô quay qua người đó.

Bùm .. âm thanh rơi xuống nước vang lên, biết sao nó to không? Cô đang rơi từ trên vực xuống một cái hồ đấy!

Người..người đàn ông quyền lực mà cô nghĩ ấy vậy mà là..là Kim Taehyung.

Cô bắt đầu nghi ngờ thân thế của BTS rồi.

"ồ.. Cho Syeol sao?"

Chưa để cô hoàn hồn, anh đã quay sang bắt chuyện với cô.

Lễ tân: Vị này muốn ra khỏi khu còn làm ầm lên!!

" A..Taehyung, anh nói h-"

"Mang cô ấy về phòng đi, lần sau còn như vậy thì cứ trực tiếp trói lại."

"Này..anh làm gì vậy hả? Này là bắt giữ người trái phép!!"

" Ami ơi cứu tao!!!!"

"Đừng tưởng làm vậy anh sẽ thả em ra!! "

Kim Taehyung: người thứ hai biết chuyện Jeon Jungkook mang một 'con sói' trong mình.

Thật ra khu phức hợp này vừa mới được xây dựng hai năm nay do Bighit đầu tư nhưng trên giấy tờ, mỗi toà nhà là của mỗi người trong BTS, Taehyung là toà thứ 5, Jungkook là toà thứ 3, tuy nhiên toà thứ 3 của anh lại có nhiều người thuê nên đã mua một căn của toà thứ 5 của Taehyung để che dấu 'con sói' của mình.

Bị đột ngột giam lỏng khiến Cho Syeol không cam lòng, hằng ngày đều có người cơm bưng nước rót, cô nghe họ nói Jeon Jungkook lạnh lùng kia sẽ quay trở lại trong mấy ngày nữa.

Vì vậy, nhân ngày các vệ sĩ nới lỏng việc canh giữ do đúng ngày Jeon Jungkook tới, Hwang Cho Syeol quyết định bỏ trốn. Cô theo người đem thức ăn ra ngoài và đi bằng cầu thang bộ.

JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ