Phần 28: Sự thật được vén màn.

66 5 0
                                    


"Kim Cho Syeol... là ba đây!"

"Xin lỗi vì đã gọi con vào giờ này, ngày mai ba sẽ đến thăm con!"

Tút..tút..tút

"Ơ.."

....

Hôm sau.

[..]

"Ông?JongMin, ông vẫn còn sống ư?"

"Ta đã được cứu và chữa trị, gương mặt của ta cũng khác xưa rồi.. ta đã rất có lỗi khi năm xưa đã làm vậy với bà ấy. Sau khi ra tù, ta đã lấy tiền mà mình giấu được cộng thêm sự giúp đỡ của gia đình để mở nên công ty Spara X. "

"Ta từ lâu đã thấy đc bộ mặt của HYBE, tất cả đều là giả tạo, cả BTS cũng đang bị nó lợi dụng. IU chính là người ta cài vào đó để giúp BTS thoát khỏi trói buột của tập đoàn."

"Ta thật sự không biết chuyện giữa con và Jungkook. Nhưng mà việc Jieun đã ngủ với JK là sự thật, bên ta có bằng chứng rất rõ.Bây giờ ta cảm thấy rất áy náy vì đã để như vậy."

"Dù gì mọi chuyện cũng như thế rồi, quyết định thế nào là tùy con, ta sẽ giúp con và cháu ngoại ta xuất ngoại, chỉ cần sau đám cưới diễn ra suông sẻ thì mọi kế hoạch sẽ thành công. Lúc đó 15% cổ phần HYBE sẽ thuộc về ta. Ta mong con sẽ không suy nghĩ dại dột mà phá buổi lễ, con hiểu ý ta chứ."

Miệng thì nói áy náy nhưng hành động lại sắp xếp mọi thứ từ trước, Cho Syeol chỉ có quyền suy nghĩ rồi làm theo chứ không có quyền từ chối.

Lão ta đúng thật là một con cáo già, Cho Syeol kiềm nén cảm giác ghê tởm trong lòng, gật đầu đáp ứng Kim Min Jong:

" Được!" Để rồi xem, màn kịch của ông ta dựng lên hay đến đâu.

"Haha...con gái lớn rồi hiểu chuyện nhỉ, hai cháu ngoại cũng dễ thương nữa, là song sinh sao." Nhận được câu trả lời mong muốn, ông ta vui mừng khôn siết, khóe miệng dãn ra muốn kéo dài tới mang tai, song lại giả vờ hài lòng, điềm tĩnh gật gật đầu.

"Tôi sẽ giúp ông, tôi còn có thể giúp ông chiếm được tập đoàn HYBE một cách quang minh chính đại..." Cho Syeol nói thêm.

Kim Min Jong thoáng bất ngờ, ông ta tắt nụ cười quay sang dò xét cô: "Có thật được như vậy?"

"Đương nhiên!" Cô nở một nụ cười ranh mãnh.

Hwang Cho Syeol này đang nắm 13,6% cổ phần của BTS từ giấy tờ mà cô thu thập được, cộng thêm 15% cổ phần đền bù tổn thất của HYBE bù cho ông ta, ắt sẽ hoàn toàn nắm quyền điều hành HYBE.

"Được, được vậy thì tốt quá, công sức ta nuôi con đúng là không uổng công..hahaha"

"Đúng vậy... thật ra con đã tha thứ cho ba từ lâu rồi. Nhưng con lăn lộn bao nhiêu năm đã có kinh nghiệm, không ai cho không ai bất cứ thứ gì. 5 % nếu lấy đc chức CEO về cho ba, ba thấy thế nào?"

Tiếng 'ba' nghe thật đay nghiến làm sao.

"Con gái... hahaa, thì ra bấy lâu nay con đều nhằm vào tài sản, đúng là con của ta."

"Đủ để sạt nghiệp nhà họ Jeon thôi ạ, mong ba giữ lời. Con sẽ sắp xếp đem hợp đồng, chỉ cần kí tên, mọi thứ sẽ như kế hoạch. HYBE sẽ thuộc về ngài Kim Min Jong và Spara X."

JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ