...Hai ngày sau.
Mới đó đã 2 ngày trôi qua rồi, hai ngày này Jungkook và cô đã đi được rất nhiều nơi, thành phố này là thành phố cổ kính nên đa số các công trình kiến trúc ở đây rất đặc biệt, có vô số viện bảo tàng lớn ở đây và cả nơi sản xuất rượu vang nữa.
Và hôm nay cũng chính là ngày sinh nhật của Jungkook, tính vào giờ Hàn. Bây giờ đã là 5 giờ rưỡi chiều ngày 31/8 ở Pháp và ở Hàn đã sang ngày 1/9.
Jungkook và Cho Syeol đang đi dọc bờ sông Gonne, gần cây cầu Pont de Piere nổi tiếng đầy thơ mộng, trên tay cô là chiếc bánh sinh nhật mà cả hai vừa mới tậu được từ một cửa hàng gần đó, bên trên là chữ Jungkook tuyệt đẹp mà cô tự tay viết, không phải do cô viết đẹp mà là chủ nhân của cái tên Jungkook đẹp.
"Sao em không ghi chữ tiếng Hàn mà ghi chữ Jungkook?"
"Anh còn phải chụp cùng với bánh sinh nhật cho fan quốc tế nữa mà? Hay chúng ta chụp ngay bây giờ nhỉ?" Cho Syeol liếc nhìn, tìm thấy chiếc ghế trông khá bằng phẳng liền kéo tay Jungkook lại.
Cô lấy bánh kem ra, rồi cầm hộp theo, Jungkook ngồi trên ghế, trên tay là chiếc bánh kem ghi rõ dòng chữ 'Happy Birthday Jungkook 1.9' , phía sau còn có khung cảnh lấp lánh do ánh đèn của cầu phản chiếu xuống dòng sông phẳng lặng, cả nụ cười của anh, tất cả đều tuyệt đẹp như một bức tranh vẽ.
Mọi thứ xung quanh đều im lặng, chỉ có hai chúng ta nhìn nhau với ánh mắt chan chứa tình cảm. Một cơn gió thổi quá khiến mái tóc đen dài đến mí mắt tung bay theo làn gió nhè nhẹ, chính là khoảnh khắc này....
Chụp xong cô lấy bánh kem để lại trong hộp vì cô còn muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ lãng mạn ở khách sạn. Bảo Jungkook tạo thêm vài kiểu nữa cho cô chụp rồi ngồi trên ghế đá check hình.
"Chà...Tấm nào cũng đẹp hết!" Jungkook nhìn lướt qua điện thoại và nhìn lên mái tóc của cô, mái tóc được cột gọn gàng, Cho Syeol chưa bao giờ xõa tóc ở nơi làm việc và bên ngoài, Jungkook đưa tay vuốt vuốt đuôi tóc cô. Jeon Jungkook nhà ta lại mất tập trung nữa rồi.
"Tại vì có anh trong đó!" Hwang Cho Syeol nhìn vào mắt anh, đôi mắt như chứa ngàn vì sao trong đó, hai người mắt đối mắt một hồi lâu thì bỗng có tiếng hét dội lại, là ở phía bên kia, cách nơi đây khoảng 100 mét.
Anh và cô đều lật đật chạy lại, không quên mang theo chiếc bánh kem.
"Á... Các người muốn làm gì buông tôi ra!! CỨU TÔI VỚI!! CỨU!! HELP ME.!!"
Cho Syeol xông tới trước, có vẻ là những gã nát rượu vì cô ngửi thấy mùi rượu xung quanh, cô lao tới kéo hai người đàn ông đang chặn, thật bất ngờ khi cô bé chỉ tầm 12 tuổi, máu nóng dồn lên, Cho Syeol dùng chính những gì có trong tay cô dùng lực đánh hai tên kia, Jungkook cũng kịp chạy tới, trên tay là một khúc gỗ lượm được ở gần đó, thấy người tới, hai gã nhát gan kia đã chạy đi đâu mất.
"Are you OK?" Cho Syeol là người hỏi cô bé, cô chỉ biết tiếng Anh.
"Thank you so much!!" Cô bé đó đột nhiên ôm chầm lấy cô oà khóc, cô có chút mất tự nhiên, còn Jungkook đã xị mặt từ bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
JUNGKOOK ||TÌNH YÊU MÙ QUÁNG||
Hayran Kurgu[Mở đầu chóng vánh nhưng kết thúc lâu.] Jeon Jungkook x Hwang Cho Syeol Và các couple phụ, có NamJin. Truyện mang yếu tố giả tưởng, bạo lực, có máu, H Giới giải trí, công sở,..vv Tui đã trộn đủ thứ vô fic này nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Ký tên...